x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS ARSENAL, 23H30 NGÀY 03/2: TÌM LẠI MẠCH THẮNG

08:46 | 03/02/2019

Nhận định Man City vs Arsenal, 23h30 ngày 03/2, vòng 25 Ngoại hạng Anh, sân Etihad. Sau cú sảy chân đáng quên trước Newcastle ở vòng đấu trước, Man City phải giành trọn 3 điểm trước Arsenal mới có thể tiếp tục cuộc đua vô địch cùng Liverpool.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 1/2

Bất ngờ để thua 1-2 trên sân của Newcastle Utd ở vòng đấu giữa tuần qua, thầy trò HLV Pep Guardiola đã tự đưa mình vào thế khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở giải Ngoại Hạng Anh. Sau 24 vòng đấu, Man City đang có được 56 điểm cùng vị trí thứ 2 trên BXH, tuy nhiên khoảng cách giữa họ với ngôi đầu của Liverpool đã là 5 điểm.

Không những thế, ở loạt đấu sớm vòng 25, đối thủ đứng thứ 3 là Tottenham đã giành được 3 điểm, qua đó tạm thời vượt mặt Man City trên BXH với 1 điểm nhiều hơn. Chính vì thế, sức ép dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola ở vòng đấu này là rất lớn, đặc biệt là khi họ phải chạm trán với 1 đối thủ vô cùng khó chịu khác là Arsenal.

Tuy nhiên, với lợi thế được chơi trên sân nhà, cửa thắng của Citizens vẫn được đánh giá rất cao, nên nhớ, cả 5 trận gần nhất được chơi tại Etihad, thầy trò HLV Pep Guardiola đều đã toàn thắng theo cả chuyên môn lẫn kèo châu Á. Chưa kể, ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Pháo thủ, đội bóng áo xanh thành Manchester cũng đều đã làm được điều tương tự.

Về phía Arsenal, những kết quả tích cực gần đây khi đã toàn thắng cả 2 vòng đấu gần nhất, đặc biệt là chiến thắng quan trọng trước đối thủ trực tiếp là Chelsea đã giúp cho đội bóng này tạo được lợi thế trong cuộc đua vào tốp 4. Cụ thể, tính đến trước vòng 25, thầy trò HLV Unai Emery đã có được 47 điểm sau 24 trận cùng vị trí thứ 4 trên BXH nhưng chỉ hơn đối thủ đứng sau chính là Chelsea về hiệu số bàn thắng bại.

Thế nhưng, cũng giống như Man City, với việc Chelsea đã giành chiến thắng ở loạt đấu sớm vòng đấu này, Arsenal đã bị qua mặt trên BXH và tạm thời bị đẩy xuống vị trí thứ 5 và đang kém hơn The Blues 3 điểm. Điều đó cũng đồng nghĩa, nếu không có được 3 điểm ở vòng này, Pháo thủ sẽ bất lợi trong cuộc đua vào tốp 4 khi mà đối thủ ngay sau là MU cũng chưa thi đấu, trong khi khoảng cách cũng chỉ là 2 điểm.

Như vậy, sức ép về điểm số dành cho Arsenal cũng chẳng kém so với Man City ở trận đại chiến tới đây. Thêm vào đó, việc phải làm khách tại Etihad cũng là bất lợi không nhỏ dành cho Pháo thủ khi biết rằng ngoài việc phải đối đầu với 1 Man City hùng mạnh, bản thân phong độ thi đấu xa nhà gần đây của thầy trò HLV Unai Emery cũng là khá tệ khi đã thua tới 3 và chỉ có 1 trận hòa ở 4 vòng đấu vừa rồi.

Như vậy, xét về chuyên môn, Man City rõ ràng đang là cái tên được ủng hộ nhiều hơn ở cuộc đụng độ lần này. Trên phương diện đầu tư, sự tin tưởng còn lớn hơn khi đội chủ sân Etihad được niêm yết ở mức chấp lên tới -1 3/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Cần biết rằng, đây là mức kèo chấp cao nhất mà Man City có được khi tiếp đón Arsenal trong vòng 15 năm trở lại đây.

Thậm chí, ngay như ở lần tiếp đón Arsenal ở mùa Ngoại Hạng Anh 2017/18, trong  hoàn cảnh mà Man City còn thăng hoa hơn thởi điểm hiện tại, họ cũng chỉ được xếp ở tỷ lệ -1 1/4.  Rõ ràng, mức chấp -1 3/4 ở trận đấu tới đây đang cho thấy những đánh giá rất cao từ giới điều khiển thị trường vào thầy trò HLV Pep Guardiola, vì thế có thể đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/2 cùng điểm ăn cân bằng giữa 2 đầu mã giao dịch, khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu cũng rất đáng kỳ vọng khi cả 2 đều sở hữu hàng công đang có phong độ cao. Thêm nữa, ở trận đấu vừa rồi Man City đã để cho đội có hàng công kém thứ 2 giải đấu ghi tới 2 bàn, điều này cho thấy dấu hiệu thiếu chắc chắn , trong khi Arsenal cũng không có được những hậu vệ tốt nhất ở trận này, vì vậy sự lựa chọn cho mốc trên ở cuộc đối đầu tới đây cũng được xem là hợp lý. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 195 lần trước đây, Man City đã thắng 54, trong khi Arsenal thắng tới 96.

- Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 43 lần, Man City đã thắng 10, còn Arsenal thắng tới 23.

- 4 lần chạm trán cuối cùng, Man City đã toàn thắng trước Pháo thủ.

- 10 lần tiếp đón Arsenal gần đây, Man City đã thắng 6, hòa 2 và thua 2.

- Arsenal đã thua 7/11 lần cuối cùng làm khách tại Etihad, trong đó 2 trận gần nhất họ đã toàn thua.

- Man City đã thắng kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ Arsenal vừa qua.

- Man City đã thua 4/9 trận gần nhất ở Premier League (thắng 5), nhiều bằng 72 trận trước đó (thắng 56, hòa 12).

- Kể từ bàn thua bởi Firmino của Liverpool vào ngày 3/1, Man City đã ghi 25 bàn liên tiếp mà không để lọt lưới bàn nào trên mọi đấu trường tại Etihad.

- HLV Pep Guardiola đã bất bại khi đối đầu với HLV Unai Emery trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 4).

- Aguero đã ghi 7 bàn sau 11 lần đối đầu với Arsenal trên tất cả các mặt trận cho Man City.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Man City: Claudio Bravo, Mangala và Kompany vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ederson và Mendy vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Arsenal: Không có sự phục vụ của Holding, Welbeck, Sokratis và Bellerin vì chấn thương; trong khi Konstantinos Mavropanos, Koscielny, Mailand-Niles và Mkhitaryan vẫn còn bỏ ngỏ khả năng có mặt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 4-1 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo