x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS BURNLEY, 21H00 NGÀY 20/10: CHIẾN THẮNG NHẸ NHÀNG

08:20 | 20/10/2018

Nhận định bóng đá Man City vs Burnley, 21h00 ngày 20/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh. Man xanh sẽ tiến hành quay vòng lực lượng để chuẩn bị cho Champions vào giữa tuần sau nhưng cũng sẽ đả bại được Burnley.

Man City hiện nay đang ở vào một tình thế khá nhạy cảm. Thể lực trở thành vấn đề lớn của đội chủ sân Etihad, bởi có quá nhiều cầu thủ mới trở về sau khi thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG. Việc liên tục phải di chuyển và thay đổi môi trường sống ảnh hưởng đáng kể đến thể chất và cảm hứng của các học trò HLV Pep Guardiola. Đấy là điều vô cùng nguy hiểm trong bối cảnh Man City phải căng sức trên nhiều đấu trường.

Sau trận đấu đêm nay 3 ngày, Man xanh sẽ có chuyến hành quân tới đất Ukraine để gặp Shakhtar trên đấu trường Champions League. Tiếp đó là trận chiến hứa hẹn vô cùng khốc liệt với Tottenham vào cuối tuần sau. Các trụ cột của Man City vì thế rất cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đánh lớn. Việc chỉ phải gặp một Burnley ở nửa sau BXH vào đêm nay là cơ hội để HLV Guardiola dưỡng sức cho các học trò.

Nhìn chung, Burnley không còn mạnh như mùa giải năm ngoái nhưng cũng không phải là một đối thủ dễ chơi. Giai đoạn đầu mùa này, việc phải chia sức cho cả sân chơi Europa League khiến Burnley trải qua 5 trận liền không thắng. Nhưng khi lịch đấu nhẹ nhàng hơn, đoàn quân của HLV Sean Dyche đã giành 7 điểm trong 3 vòng gần nhất và vươn lên giữa bảng xếp hạng. Burnley hiện nay không có chân sút nào khiến NHM yên tâm. Từ Sam Vokes, tới Ashley Barnes hay Chris Wood đều thể hiện phong độ yếu kém ở đầu mùa giải này. Điểm mạnh duy nhất của Burnley là hàng thủ vẫn giữ được tính kỷ luật. Đặc biệt, trung vệ James Tarkowski đang chơi ngày càng hay.

Man City nhiều khả năng sẽ không gặp khó khăn để làm chủ thế trận. Nhưng sẽ chẳng dễ gì để trút mưa bàn thắng trong bối cảnh các trụ cột của đội chủ sân Etihad đều không sung sức. Với Man xanh, giành 3 điểm đêm nay là điều quan trọng nhất. Việc căng sức tìm kiếm một chiến thắng đậm là không cần thiết, trong bối cảnh thầy trò Guardiola sắp phải vượt 3.200km sang Ukraine. Thế đứng của Man City hiện nay ở Champions League khá chông chênh. Họ mới chỉ có 3 điểm qua hai lượt trận. Nếu không thắng trong chuyến làm khách Shakhtar, Man xanh sẽ khốn đốn trên chặng đường sắp tới.

Một khi trọng tâm nằm ở Champions League và trận gặp Tottenham vào cuối tuần sau, Man City sẽ vào trận với tâm trạng dưỡng sức trong cuộc so tài với Burnley đêm nay. Trong bối cảnh đó, đừng chờ đợi thầy trò Guardiola trút mưa bàn thắng như thói quen thường thấy khi họ gặp các đội bóng nhỏ.

Trở lại sân nhà Etihad, đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá cực cao với mức chấp 2 3/4 cùng điểm ăn thấp. Đây là mức TL khả quan với chủ nhà nhưng trong bối cảnh hiện tại họ cần giữ sức cho nhiều mặt trận nên phe khách lại sáng cửa, nên nhớ năm ngoái khi tiếp Burnley tại Etihad, Man City chấp có 2 1/2.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

TLCA: 0:2 3/4
TL O/U: 3 3/4

Man City không thắng kèo châu Á 8/9 trận vừa qua.

Burnley thắng kèo châu Á 5/7 cuộc đối đầu gần nhất với Man City.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Man City đã thắng 4 trong 8 trận đối đầu với Burnley ở Premier League (hòa 3 thua 1).

- Burnley không thắng trong 14 trận làm khách gần nhất đến sân Man City (hòa 6 thua 8). Lần gần nhất họ có được chiến thắng là vào năm 1963 tại sân Maine Road.

- Burnley chỉ thắng 1 trong 19 lần chạm trán Man City gần nhất trên mọi đấu trường.

- Man City là đội duy nhất ở Premier League còn giữ thành tích toàn thắng tại sân nhà mùa này.

- Trận hòa 0-0 trước Liverpool là lần đầu tiên Man City không thể ghi bàn 2 trận liền dưới thời Pep Guardiola.

- Sergio Aguero đã ghi 6 bàn trong 6 trận gặp Burnley trên mọi đấu trường.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man City: Bravo và Delph vắng mặt vì chấn thương.

Burnley: Pope, Gibson và Brady vắng mặt vì chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DH MAN CITY VS BURNLEY

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley +2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 2-0 Burnley

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo