x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS BURTON ALBION, 02H45 NGÀY 10/1: HƯNG PHẤN CAO ĐỘ

10:35 | 09/01/2019

Nhận định Man City vs Burton Albion, 02h45 ngày 10/1, bán kết lượt đi - Cúp LĐ Anh, sân Etihad. Với việc đẳng cấp giữa 2 đội là quá chênh lệch, cộng thêm sự hưng phấn đang lên cao, Man City hứa hẹn sẽ cho màn hủy diệt Burton Albion.

TLCA: 0:3 1/4

TX: 4

Nhọc nhằn vượt qua Leicester City ở Tứ kết sau loạt luân lưu 11m, Man City mới có mặt ở Bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, những khó khăn ấy có lẽ sẽ không còn ở vòng đấu này khi đối thủ mà đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải chạm trán chỉ là đại diện đang chơi ở giải Hạng 2 Anh là Burton Albion.

Ngoài việc chỉ phải đụng độ với đối thủ đang chơi kém mình tới 2 hạng đấu cùng đẳng cấp hoàn toàn chênh lệch, lúc này sự hưng phấn của Citizens đang là rất lớn sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng 21 giải Ngoại Hạng Anh. Bằng chứng là ngay sau đó họ đã có chiến thắng hủy diệt tới 7-0 trước đại diện ở giải Hạng Nhất là Rotherham tại vòng 3 Cúp FA với tỷ số 7-0 cuối tuần vừa rồi.

Rõ ràng, sau chiến thắng vừa rồi, Man City không hề tỏ ra giấu diếm tham vọng giành tất cả danh hiệu ở các giải đấu mà họ tham dự. Chính vì thế sẽ không có sự nhân nhượng dành cho Burton Albion, nhất là khi ở lượt đấu này Citizens được chơi trên sân nhà và cần tạo ra lợi thế quyết định để có những tính toán cho lượt về sau đây 2 tuần, khi mà họ chuẩn bị phải đối đầu với những thử thách lớn hơn.

Trong khi đó, việc có mặt ở Bán kết là 1 bất ngờ mà  Burton Albion tạo ra ở Cúp Liên đoàn Anh mùa này, họ đã ấn tượng vượt qua 1 loạt các đối thủ khó chịu trước đó, có thể kể đến gần nhất như Nottingham ở vòng 1/8 hay Middlesbrough ở Tứ kết vừa rồi. Đây là thành tích ngoài mong đợi khi biết rằng Burton Albion đang phải vật lộn để tìm vé trở lại giải Hạng Nhất Anh sau khi bị xuống hạng từ mùa vừa rồi.

Trước cuộc chạm trán với Chelsea, Burton Albion đang duy trì được phong độ khá ổn định ở giải Hạng 2 Anh khi bất bại cả 4 vòng đấu gần đây, trong đó gần nhất là chiến thắng tới 4-0 trước Rochdale ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi. Cùng với đó, tâm lý thoải mái cũng là yếu tố được đánh giá cao với thầy trò HLV Nigel Clough khi vào tới vòng đấu này đã là 1 thành công lớn với họ. 

Tuy nhiên những yếu tố ấy cũng không thể xóa nhòa đi khoảng cách về trình độ giữa Burton Albion với Man City. Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Citizens cũng được thể hiện rõ khi họ được niêm yết ở mức chấp lên tới -3 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn và thậm chí còn đang trên đà giảm. Đây là mức tỷ lệ cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của thầy trò HLV Pep Guardiola so với đối thủ.

Rõ ràng, với những điều kiện cũng như diễn biến ở thời điểm hiện tại, kể cả khi không tung vào sân đội hình mạnh nhất thì chiến thắng hay thậm chí là 1 chiến thắng với cách biệt lớn cũng khó mà thoát khỏi tay đội chủ sân Etihad ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Man City thắng kèo 3 trận liên tiếp.

- Burton chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

- Man City ghi 12 bàn trong 3 trận gần nhất.

- Burton không ghi bàn ở 4/6 chuyến làm khách gần nhất.

- Man City thắng 11/12 trận đá sân nhà gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Man City có trên 2.5 bàn thắng.

- 10 trận gần nhất của Man City xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Đây cũng là lần thứ 11 Man City vào tới Bán kết Cúp Liên đoàn Anh, trong đó có 6 lần vào tới Chung kết và 5 lần vô địch. Họ cũng đang là ĐKVĐ của giải đấu này.

- Với Burton Albion, đây là lần đầu tiên đội bóng này vào tới Bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

- Burton là đội Hạng 2 Anh đầu tiên sau Sheffield Utd từ mùa 2014/15 vào tới Bán kết Cúp Liên đoàn, thời điểm đó Sheffield Utd được dẫn dắt bởi Nigel Clough – HLV hiện tại của Burton.

- Kevin De Bruyne đã ghi 8 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 12 lần ra sân cho Man City ở Cúp Liên đoàn Anh.

- Trận đấu cuối cùng của Man City trên sân nhà tại Cúp Liên đoàn trước 1 đối thủ từ giải Hạng 2 Anh là vào tháng 9/2004, đó là chiến thắng 7-1 mà họ giành được trước Barnsley.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Man City: Delph trở lại sau án treo giò, Laporte cũng đã phục hồi thể lực, và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Chỉ còn Bravo, Mendy và Mangala vắng mặt vì chấn thương.

Burton Albion: Mc Fadzean, Quinn và Sordell không thể góp mặt vì chấn thương; trong khi Jake Hesketh vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 5-0 Burton Albion

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo