x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS LYON, 02H00 NGÀY 20/09: DIỆT GỌN SƯ TỬ

09:26 | 19/09/2018

Nhận định bóng đá Man City vs Lyon, 02h00 ngày 20/09, vòng bảng Champions League, sân Etihad. Lyon ở mùa này họ đang chơi không tốt. Sự ra đi của Mariano Diaz hay Diakhaby khiến cho sức mạnh của “sư tử vùng sông Rhone” suy giảm đáng kể. Đối đầu với Man City hùng mạnh, quá khó để đội bóng của Pháp có thể đứng vững.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3 1/2

Lá thăm may rủi đưa Man City vào một trong những bảng đấu được đánh giá là dễ thở nhất. Nhà ĐKVĐ Premier League chỉ phải đụng độ với các đối thủ bị đánh giá dưới cơ là Hoffenheim, Lyon và Shakhtar Donetsk. Nếu không có gì sai sót thì khả năng The Citizens kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu là điều mà nhiều người nghĩ tới.

Từ đầu mùa giải, NHM có thể cảm nhận được những khó khăn với Man City. Tại đấu trường quốc nội, sự vươn lên mạnh mẽ của Liverpool và sự trở lại của Chelsea báo hiệu một mùa bóng giông bão và khó khăn trên con đường bảo vệ ngai vàng Premier League của The Citizens. Ngoài ra, chấn thương nặng của Kevin De Bruyne dù ít hay nhiều thì chắc chắn cũng làm giảm sức mạnh của nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều là lực lượng của Man City quá dày, và lối chơi ban bật mang đậm dấu ấn của HLV Pep Guardiola cũng dần được các học trò thực hiện nhuần nhuyễn hơn. Gần như mọi vị trí của Man City đều có nhân tố thay thế và chơi ở mức chấp nhận được. Điểm quan trọng là trong bối cảnh De Bruyne chưa thể thi đấu còn Aguero không có thể lực tốt nhất thì Leroy Sane đã kịp thời trở lại với bàn thắng vào lưới Fulham vừa qua.

Lyon được coi là một trong những CLB có thực lực tại Pháp trong nhiều năm trở lại đây nhưng rõ ràng mùa này họ đang chơi không tốt. Sự ra đi của Mariano Diaz hay Diakhaby khiến cho sức mạnh của “sư tử vùng sông Rhone” suy giảm đáng kể. Bên cạnh đó, những rắc rối quanh chuyện đi hay ở của Fekir cũng ít nhiều ảnh hưởng đến màn trình diễn của các đồng đội còn lại trên sân.

Tỷ lệ chấp lên tới 2 1/4 với một trận cầu ở đấu trường Champions League không phải là hiếm, nhưng thường là nó diễn ra giữa Barca, Bayern, Real với một “nhược tiểu” nào đó. Còn đối thủ của Man City ngày hôm nay là Lyon – CLB ít nhiều cũng có danh tiếng và thực lực. Tuy vậy, mức chấp khá sâu cho thấy nhà cái đánh giá sự chênh lệch giữa 2 đội là quá lớn. Man City cũng có duyên với tỷ lệ chấp như vậy bởi 2 lần đón khách với tâm thế tương tự (chấp 2 1/4) thì thầy trò Pep Guardiola đều vượt rào cản handicap thành công.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Pep Guardiola (Man City): “Trận đầu tiên ở vòng bảng luôn rất quan trọng. Một kết quả tốt sẽ giúp chúng tôi thuận lợi hơn nhiều trong chặng đường còn lại. Man City không nghĩ Lyon là đối thủ dễ chơi”. 

HLV Bruno Génésio (Lyon): “Man City là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Đây chắc chắn là chuyến đi rất khó khăn. 1 điểm là điều chúng tôi hướng tới”. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Man City thắng 9, thua 8/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 13/20 trận gần nhất của Man xanh có tối thiểu 3 bàn thắng. 

- Lyon thắng 12, thua 8/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 12/20 trận gần nhất của Lyon có tối thiểu 3 bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng chạm trán trong quá khứ.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Man City: De Bruyne, Mangala, Bravo chấn thương còn Danilo, Mendy và Aguero vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Lyon: Gouiri chấn thương trong khi Marcal không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 4-1 Lyon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo