x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TOTTENHAM TỪ BỎ THƯƠNG VỤ DYBALA, NHẮM MUA SOUCEK

10:37 | 17/05/2022

Bất kể Tottenham có giành vé dự Champions League hay không, HLV Antonio Conte vẫn lên kế hoạch “đại phẫu” đội bóng để hướng tới việc cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Trong thời gian qua, Spurs đã liên hệ với tiền đạo Paulo Dybala, người sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa giải.

Mặc dù vậy, có vẻ như Tottenham đã từ bỏ thương vụ này khi không thể cạnh tranh được với Inter Milan. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, cá nhân Dybala ưu tiên ở lại Italia và không quá mặn mà với viễn cảnh sang giải đấu khác. Tiền đạo này được cho là sẽ ký hợp đồng 4 năm, với mức lương 5 triệu bảng/năm với Nezzaruzzi.

Trong bối cảnh ấy, HLV Conte đã chuyển tầm ngắm sang tiền vệ Tomas Soucek của West Ham. Tờ Daily Expres cho hay, chiến lược gia người Italia rất thích lối chơi của tiền vệ phòng ngự người CH Séc.

Juventus cũng theo đuổi Tomas Soucek. CLB West Ham đã ra giá 40 triệu bảng cho tiền vệ người CH Séc. Tottenham đang theo dõi chặt chẽ tình hình. Mặc dù Tomas Soucek không phải là mẫu cầu thủ tấn công như Dybala, nhưng HLV Conte muốn ưu tiên gia cố tuyến giữa của Tottenham.

Tomas Soucek là cầu thủ vô cùng quan trọng giúp West Ham bay cao trên BXH của Premier League 2021/22 và lọt vào bán kết Europa League mùa này. Ngoài khả năng đánh chặn, anh cũng nổi bật ở khâu dứt điểm với 6 bàn thắng. Cầu thủ người CH Séc vẫn còn 2 năm hợp đồng với West Ham nhưng muốn cải thiện mức thu nhập 50.000 bảng/tuần lúc này. Đó là lý do có thể đẩy anh tới CLB lớn hơn như Tottenham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo