x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN CITY VS REAL MADRID, 02H00 NGÀY 07/8: NHỌC NHẰN BƯỚC TIẾP

10:10 | 07/08/2020

Nhận định Man City vs Real Madrid, 02h00 ngày 07/8, lượt về vòng 1/8 Champions League, sân Etihad. Dù nắm lợi thế sân nhà trong màn tái đấu Real Madrid, thế nhưng Man City được dự báo sẽ có trận đấu mướt mồ hôi trước tân vương La Liga.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Tận dụng tốt việc “đại kình địch” Barcelona sa sút ở giai đoạn trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, Real Madrid đã lên ngôi vô địch ở giải VĐQG Tây Ban Nha theo cách không thể ấn tượng hơn khi đã thắng tới 10 trận liên tiếp và chỉ để hoà ở trận đấu cuối cùng sau quãng thời gian mùa giải tạm hoãn. 

Hoàn thành mục tiêu ở giải quốc nội, giờ đây thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục chinh phục mục tiêu ở đấu trường châu lục, nơi mà họ đang đứng trước 1 thử thách vô cùng khó khăn khi có chuyến làm khách trên sân của Man City trong khuôn khổ lượt về Vòng 1/8 UEFA Champions League, khi mà trước đó ở trận lượt đi đã để thua 1-2 ngay tại Santiago Bernabeu.

Khó khăn là điều không phải bàn cãi, thế nhưng không vì thế mà hy vọng vào 1 cú ngược dòng dành cho Los Blancos đã hết. Trên thực tế, ở thời điểm 2 đội gặp nhau ở lượt đi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có được phong độ tốt nhất với liên tiếp những trận đấu tệ hại cả ở giải VĐQG Tây Ban Nha lẫn Cúp Nhà vua.

Trái lại ở hiện tại, quãng nghỉ tới 3 tháng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã giúp cho thầy trò HLV Zinedine Zidane sốc lại tinh thần cũng như ổn định phong độ và với màn trình diễn như đã thể hiện trong quãng thời gian trở lại từ đầu tháng 6 đến nay, việc họ được kỳ vọng vào 1 cú ngược dòng là hoàn toàn có cơ sở.

Xét trên yếu tố sân bãi, mặc dù phải chơi trên sân của đối thủ, thế nhưng cần lưu ý rằng, quãng thời gian vừa rồi cũng đồng thời chứng kiến phong độ ổn định khi xa nhà của Los Blancos khi đã thắng tới 4 và hoà 1 sau 5 trận, còn riêng ở đấu trường châu Âu thì trước các đội bóng Anh thì họ cũng thắng tới 3 trong số 4 lần cuối cùng phải làm khách.

Về phía đối diện, việc thất bại trong cuộc đua vô địch tại giải Ngoại hạng Anh đã khiến cho Man City vẫn chưa thể có được danh hiệu lớn nào ở mùa giải năm nay và điều này cũng buộc họ sẽ phải tập trung nhiều hơn vào cuộc đua tại đấu trường UEFA Champions League. Tuy vậy thì để làm được điều đó, họ cần giải quyết dứt điểm thử thách mang tên Real Madrid.

Với lợi thế có được từ lượt đi, mọi chuyện đang có phần dễ dàng hơn dành cho ở cuộc tái đấu tới đây, đại diện nước Anh chỉ cần 1 kết quả hoà hay thậm chí là để thua với tối thiểu 1 bàn họ cũng chắc chắn giành vé đi tiếp. Nếu xét về mặt phong độ, Man City cũng hoàn toàn có thể tự tin với khả năng hoàn thành mục tiêu của mình khi đã thể hiện tốt trong quãng thời gian vừa rồi.

Cụ thể như ở 6 trận gần nhất, họ đã thắng tới 5 và riêng tại Etihad, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đang duy trì được phong độ ấn tượng với mạch 7 trận toàn thắng liên tiếp, còn ở đấu trường UEFA Champions League, họ cũng đã tạo được khác biệt với lợi thế sân nhà của mình khi bất bại trong cả 7 trận gần nhất.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, đối thủ lần này của Man City sẽ là Real Madrid, 1 cái tên hoàn toàn khác biệt so với những đối thủ trước đó, và ngay như ở 2 lần gần nhất được chơi tại Etihad khi tiếp đón đại diện của Tây Ban Nha, họ cũng đều không thể giành chiến thắng. Chính vì vậy, những lo ngại cho thầy trò HLV Pep Guardiola là hoàn toàn có cơ sở.

Trong bối cảnh như vậy, những người ủng hộ Real Madrid rõ ràng là đang có cơ sở đề kỳ vọng vào khả năng tạo bất ngờ ở lần tái đấu này. Còn với giới đầu tư, diễn nhiên là sự trông đợi vào khả năng vượt kèo của thầy trò HLV Zinedine Zidane cũng là rất lớn dù cho ở trận đấu tới họ đang bị chấp tới 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng.

So với những lần đụng độ tại Etihad trước đó, mức chấp này là cao hơn và nhất là trong cảnh Man City chỉ cẩn 1 kết quả hoà. Tuy nhiên thì do ở hiện tại, tầm vóc và vị thế của đại diện nước Ánh đã lớn mạnh hơn rất nhiều, còn Real Madrid lại đang ở giai đoạn hậu đỉnh cao của thế hệ Galaticos thứ 2, vì vậy mức kèo như trên cũng không phải quá nổi bật. Chính vì lẽ đó, Los Blancos trong hoàn cảnh này rõ ràng là mã đầu tư an toàn hơn.

Trên phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết là 3 1/4, tuy nhiên thì điểm ăn lại đang giữ thấp hơn cho cửa Xỉu, vì thế khả năng bùng nổ của trận đấu cũng đang nhận phải những nghi ngờ.

Trên thực tế, dưới thời HLV Zinedine Zidane, Real Madrid có thể chơi theo cách đầy toan tính và họ cũng không ngần ngại lựa chọn cách cận trận đấu theo cách thực dụng. Trong khi với thầy trò HLV Pep Guardiola, nhiệm vụ hiện tại của họ không phải là bắt buộc phải ghi bàn, chưa kể lại đang thiếu vắng chân sút chủ lực là Aguero. Trong hoàn cảnh như vậy, sẽ khó mà trông đợi vào kịch bản tưng bừng của trận đấu và lựa chọn cho mốc dưới được xem là đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ Man City vs Real Madrid:

Thành tích đối đầu Man City vs Real Madrid:

- 2 đội đã gặp nhau 7 lần trước đây, Real Madrid đã thắng 3, trong khi Man City chỉ thắng 2.

- Trận lượt đi hồi cuối tháng 2 vừa rồi, Man City đã thắng 2-1 tại Bernabeu; Isco là người mở điểm cho Real Madrid, sau đó Jesus và Bryne là những người giúp Man City lộn ngược dòng.

- Ở đấu trường châu Âu, hai đội đã gặp nhau 5 lần, Real Madrid đã thắng 2, và chiến thắng ở lượt đi vừa rồi mới là lần đầu tiên Man City vượt qua đối thủ.

- Tại Etihad, Real Madrid đã có kết quả hoà ở 2 lần viếng thăm trước đây.

- Man City đã thắng 7, hoà 4 và thua 9 ở 20 lần chạm trán các đại diện của Tây Ban Nha tại đấu trường châu Âu.

- Ở sân chơi châu lục, Man City đã thắng tới 4, hoà 3 và chỉ thua 2 ở 9 lần tiếp đón các đại diện của Tây Ban Nha trước đây; trong đó 2 lần gần nhất là những chiến thắng.

- Real Madrid đã thắng 16, hoà 11 và thua 12 ở 39 lần chạm trán các CLB của Anh trước đây tại đấu trường châu Âu.

- Trên đất Anh, Real Madrid đã thắng 6, hoà 4 và thua 6 ở 16 lần viếng thăm trước đây trong khuôn khổ đấu trước châu Âu. Tuy nhiên ở 4 lần gần nhất, họ đã thắng tới 3 và chỉ thua 1.

Thống kê phong độ Man City vs Real Madrid:

Thông tin lực lượng Man City vs Real Madrid:

Man City: Aguero vắng mặt vì chấn thương; còn Mendy vẫn dính án treo giò. Sane bị loại khỏi đội hình do đã chuyển tới Bayern Munic, trong khi cầu thủ trẻ Bazunu được gọi bổ sung.

Real Madrid: Ramos vắng mặt vì thẻ phạt; Mariano Diaz được xác nhận nhiễm Covid-19; trong khi Bale không được đăng ký trong danh sách đến Anh; còn Marcelo chưa chắc chắn ra sân. Modric và Valverde sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp nếu nhận thêm thẻ ở trận này.

Đội hình dự kiến Man City vs Real Madrid:

Dự đoán Man City vs Real Madrid:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid (+3/4) cả trận và Xỉu (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Man City 1-2 Real Madrid (Man City thắng hiệp phụ hoặc penalty)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo