x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN UTD VS LIVERPOOL, 22H30 NGÀY 20/10: LÀM KHÓ THE KOP

11:51 | 20/10/2019

Nhận định Man Utd vs Liverpool, 22h30 ngày 20/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh, sân Old Trafford. Khi chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội, Man Utd hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool, đội bóng vốn luôn gặp khó trước những hàng thủ kỉ luật.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Man Utd và Liverpool bước vào trận derby với tình cảnh hoàn toàn trái ngược. Trong khi Liverpool thăng hoa với mạch 8 trận ra quân toàn thắng Man Utd lại có màn khởi đầu tệ nhất trong kỉ nguyên Premier League. Sau 8 vòng đấu, Quỷ đỏ chỉ có 9 điểm, đang đứng thứ 14 và chỉ nhiều hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Vì vậy, dù làm khách ở Old Trafford, Liverpool vẫn được nhà cái đánh giá rất cao với tỷ lệ 3/4:0. Đây là kèo chấp chưa từng xuất hiện trong lịch sử. Nó đã ít nhiều thể hiện sự chênh lệch rất lớn giữa 2 đội bóng ở thời điểm này. Ít nhất là về phong độ và sự hiệu quả, The Reds ở một đẳng cấp khác so với Quỷ đỏ thành Manchester. Thầy trò Klopp đang hướng tới chiến thắng thứ 9 liên tiếp để cân bằng kỉ lục 18 trận thắng liên tiếp ở Premier League của Man City.

Tuy nhiên, ở trận đấu mang yếu tố lịch sử và danh dự, phong độ chưa hẳn đã là chìa khóa quyết định. Liverpool được đánh giá cao nhờ màn khởi đầu thăng hoa nhưng họ lại thường gặp khó khăn trong các trận derby nước Anh với Man Utd. Chẳng nói đâu xa, trong 10 màn đụng độ Quỷ đỏ gần nhất ở sân chơi số 1 nước Anh, đội bóng thành phố cảng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.

Còn nếu xét thành tích ở Old Trafford, Liverpool cũng chỉ có 1 chiến thắng ở sân đấu này trong 10 chuyến viếng thăm gần nhất. Dưới thời HLV Jurgen Klopp, Liverpool cũng đã 9 lần đụng độ Man Utd nhưng chỉ có vỏn vẹn 2 lần ca khúc khải hòan. Cả 2 chiến thắng đó đều được nhà cầm quân người Đức tạo ra tại sân nhà Anfield.

Xét động lực, dĩ nhiên Liverpool cần 3 điểm để tái lập khoảng cách 8 điểm so với Man City, đội bóng đã thắng Crystal Palace 2-0 ở lượt trận đêm qua. Nhưng bên kia chiến tuyến, Man Utd cũng đang rất cần điểm để lấy lại tinh thần và sự thăng bằng sau màn khởi đầu tệ hại. Hơn bao giờ hết, HLV Solskjaer đang chịu áp lực rất lớn. Vì vậy, ở trận derby nước Anh đêm nay, Man Utd chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần cao nhất.

Khó cho Liverpool là Premier League đã phải gián đoạn trong 2 tuần để nhường chỗ cho các trận đấu của các ĐTQG. Nó hoàn toàn có thể ảnh hưởng xấu tới sự hưng phấn của đội bóng thành phố cảng. Ngược lại, đây là quãng nghỉ bổ ích để Man Utd lấy lại tinh thần và cải thiện lối chơi.

Về nhân sự, Man Utd có sự mất mát lớn khi thiếu vắng De Gea và Paul Pogba. Nhưng trước đối thủ đang thể hiện phong độ thăng hoa, đây lại là cơ hội tốt để HLV Solskjaer áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công sở trường của mình. Thực tế, vấn đề lớn nhất của Man Utd là hàng công nghèo nàn. Còn trong phòng ngự, họ vẫn được đánh giá rất cao sau khi chi ngân sách lớn chiêu mộ trung vệ Harry Maguire. Sau 8 vòng đấu, Quỷ đỏ chỉ để thủng lưới 8 lần.

Khi chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi cơ hội, Man Utd hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool, đội bóng vốn luôn gặp khó trước những hàng thủ kỉ luật. Thực tế, ở 2 vòng đấu gần nhất, The Reds phải rất nhọc nhằn mới vượt qua Sheffield Utd và Leicester. Họ duy trì mạch toàn thắng nhưng không thể vượt qua rào cản handicap. Với những lý do đó, Man Utd hoàn toàn có thể tin tưởng ít nhất 1 điểm.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4 nhưng khả năng nổ tài là không cao. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội. Ngoài mục tiêu riêng, màn đụng độ ở Old Trafford đêm nay còn mang nặng yếu tố danh dự. Hai đội bóng có lý do để áp dụng đấu pháp chặt chẽ. Họ cũng sở hữu hàng thủ chất lượng nên xỉu là lựa chọn an toàn hơn cả.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Ole Solskjaer (M.U): “Tôi không bao giờ nghĩ rằng công việc dẫn dắt M.U là quá sức đối với mình. Chúng tôi đang gặp khó khăn. Nhưng M.U sẽ sớm trở lại”.

HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Họ là M.U. Họ là đội bóng giàu truyền thống nhất Premier League. Và không bao giờ được đánh giá thấp họ. Tại Old Trafford mùa trước, dù vắng rất nhiều cầu thủ nhưng họ vẫn kiếm được 1 điểm”.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Man Utd vs Liverpool:

Chìa khóa thắng kèo Man Utd vs Liverpool:

- Man Utd thắng 6, thua 12/20 trận gần nhất theo độ.

- 13/20 trận gần nhất của Man Utd có tổng bàn thắng là số chẵn.

- Liverpool thắng 2/3 trận sân khách gần nhất theo độ.

- 15/20 trận gần nhất Liverpool có tối thiểu 3 bàn thắng.

Thành tích đối đầu Man Utd vs Liverpool:

- Liverpool chỉ thắng 1/10 cuộc đụng độ Man Utd gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 4, thua 5).

- 5/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Liverpool chỉ thắng 1/10 chuyến viếng thăm Old Trafford gần nhất thuộc Premier League (thắng 1, hòa 2, thua 7).

Thống kê phong độ Man Utd vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Man Utd vs Liverpool:

Man Utd: Vắng Eric Bailly, Timoty Fosu-Mensah, Phil Jones, Diogo Dalot, Paul Pogba, David De Gea (chấn thương); Khả năng ra sân của Daniel James, Anthony Martial, Luke Shaw và Jesse Lingard còn bỏ ngỏ.

Liverpool: Vắng Nathaniel Clyne, Xherdan Shaqiri (chấn thương), và Harvey Elliott (treo giò); Khả năng ra sân của Joel Matip và Mohamed Salah còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Liverpool:

Dự đoán Man Utd vs Liverpool:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man Utd cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Man Utd 1-1 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
17h30 Helsinki VS TPS Turku
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo