x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS AMIENS, 03H00 NGÀY 07/3: CHÊNH LỆCH ĐẲNG CẤP

10:48 | 06/03/2020

Nhận định Marseille vs Amiens, 03h00 ngày 07/3, thuộc khuôn khổ vòng 28 VĐQG Pháp. Marseille đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, được thi đấu trên sân nhà họ sẽ tiếp tục củng cố vị trí?

Mặc dù khả năng cạnh tranh chức vô địch với PSG gần như là không có khi khoảng cách đã lên tới 13 điểm, nhưng nhiệm vụ giành suất chính thức dự Champions League mùa sau cũng rất quan trọng với Marseille và hiện tại đội bóng này đang làm tốt nhiệm vụ của mình khi duy trì được vị trí thứ 2 với 55 điểm sau 27 vòng đấu cùng khoảng cách 8 điểm so với đối thủ đứng ở vị trí thứ 3. 

Điều quan trọng là phong độ của thầy trò HLV Villas-Boas là đang khá tốt với 4 chiến thắng sau 5 vòng đấu vừa rồi của giải VĐQG Pháp. Và ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ đang đứng áp chót trên BXH là Amiens, cơ hội để Marseille tiếp tục tích luỹ thêm điểm số cho mình cũng được đánh giá là rất lớn.

Bên cạnh lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn, cùng với phong độ tích cực như đề cập ở trên, ở cuộc đọ sức tới đây, đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Pháp còn được chơi trên sân nhà Velodrome, nơi mà có tới 8/10 trận gần nhất đã chứng kiến họ giành được chiến thắng. Thêm vào đó, việc đã không còn tham dự ở đấu trường nào khác cũng giúp cho Marseille có thể tập trung sức lực cho sân chơi này.

Hơn nữa, đối thủ mà thầy trò HLV Villas-Boas phải chạm trán tới đây cũng chẳng phải cái tên quá đáng ngại, như đã giới thiệu, lúc này Amiens đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng khi đứng ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 22 điểm sau 27 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách 5 điểm so với nhóm an toàn. Không những thế, vấn đề là phong độ của họ cũng không có sự khởi sắc trong suốt 1 quãng thời gian dài.

Cụ thể kể từ chiến thắng cuối cùng có được từ đầu tháng 11/2019 đến nay, đã 16 vòng đấu liên tiếp vừa qua, thầy trò HLV Luka Elsner chỉ toàn hoà và thua. Riêng trên sân khách, họ cũng đã để thua tới 7/9 trận vừa rồi, trong đó ở giải VĐQG Pháp là 5 thất bại và chỉ 2 hoà sau 7 vòng đấu gần nhất. Mặc dù vậy, hy vọng chưa hẳn đã hoàn toàn bị dập tắt với Amiens.

Cần biết rằng, trong số những kết quả tích cực hiếm hoi mà đội bóng đến từ vùng cực Bắc nước Pháp giành được vừa qua, có 2 trận đã tạo nên chấn động là trận hoà 0-0 trên sân của Lyon ở vòng 23 và nhất là cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục bằng kết quả hoà 4-4 với “gã khổng lồ nước Pháp” – PSG. Đây được xem là những chấm sáng đầy hy vọng cho Amiens để tạo bất ngờ ở trận đấu tới đây.

Bên cạnh đó, việc trên sàn giao dịch châu Á Marseille chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn cân bằng cũng đem đến niềm tin cho thầy trò HLV Luka Elsner. Nhưng ngược lại với lợi thế sân nhà và sự chênh lệnh trên bảng xếp hạng khó để tin hẳn vào đội khách.

Ở mốc tổng bàn thắng cả trận, mức tỷ lệ được đưa ra chỉ là 2 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, với phong độ ấn tượng từ hàng công của Marseille cũng như việc đa phần những lần đối đầu gần đây của 2 đội đều xuất hiện kịch bản tưng bừng lưới rung, mức kèo này là khá thấp và không đem đến hy vọng cho 1 thế trận cởi mở. Trong hoàn cảnh ấy, mốc dưới được xem như lựa chọn đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Marseille vs Amiens

keo-Marseille-vs-Amiens

Thành tích đối đầu Marseille vs Amiens

- 5 lần đụng độ gần đây, Marseille đã thắng 4 và chỉ thua 1 trước Amiens.

- Trên sân nhà, Marseille đã toàn thắng trong cả 2 lần tiếp đón Amiens gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Amiens đã thắng 3-1 khi tiếp đón Marseille.

- Trong số 5 cuộc đụng độ vừa rồi, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á 3 lần.

Thống kê phong độ Marseille vs Amiens

phong-do-Marseille-vs-Amiens

Thông tin lực lượng Marseille vs Amiens

Marseille: Thauvin đã bình phục, Sakai cũng đã có thể thi đấu; chỉ còn Strootman và Radonjic vẫn phải vắng mặt vì chấn thương.\

Amiens: Serhou Guirassy's trở lại sau án treo giò; chỉ có Bakaye Diabassy, Prince và Mathieu Bodmer chưa chắc chắn ra sân ở trận này.

Đội hình dự kiến Marseille vs Amiens

doi-hinh-Marseille-vs-Amiens

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo