x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS EINTRACHT FRANKFURT, 23H55 NGÀY 20/9: HƠN HẲN KINH NGHIỆM

23:32 | 19/09/2018

Nhận định bóng đá Marseille vs Eintracht Frankfurt, 23h55 ngày 20/9, bảng H Europa League, sân Vélodrome. Ở lượt trận mở màn đêm nay, Frankfurt đối mặt thử thách khó khăn khi phải làm khách trước Marseille, đội bóng đã vào tới chung kết Europa League mùa trước. Marseille ngoài ưu thế sân bãi, họ còn hơn hẳn đội bóng của Đức về kinh nghiệm dự cúp châu Âu.

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 2 3/4

Mùa trước, Eintracht Frankfurt đã gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 ở trận chung kết cúp QG Đức. Chiến thắng này không chỉ giúp Frankfurt giành danh hiệu đầu tiên sau 30 năm mà còn mang lại cho họ tấm vé dự vòng bảng Europa League. Tuy vậy, đây mới là lần đầu tiên họ góp mặt ở giải đấu hạng 2 châu Âu kể từ mùa 2013-14.

Khó khăn cho Frankfurt là họ rơi vào bảng đấu khá khó cùng với Marseille, Lazio và Apollon Limassol. Ở bảng đấu này, Marseille và Lazio được đánh giá là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho 2 tấm vé đi tiếp.

Ở lượt trận mở màn đêm nay, Frankfurt đối mặt thử thách khó khăn khi phải làm khách trước Marseille, đội bóng đã vào tới chung kết Europa League mùa trước. Tỷ lệ 0:3/4 đã phản ánh đúng vị thế của đội bóng nước Pháp. Ngoài ưu thế sân bãi và kinh nghiệm dự cúp châu Âu, Marseille còn được đánh giá cao hơn Frankfurt về chất lượng đội hình.

Hành trang mà thầy trò Rudi Garcia chuẩn bị cho màn tiếp đón Frankfurt là chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Guingamp. Đó là trận đấu mà tiền vệ Dimitri Payet đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Hay trước đó 1 vòng đấu, đội bóng thành phố cảng cũng xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trên sân của Monaco.

Trên hành trình tiến vào chung kết Europa League mùa trước, Marseille thể hiện phong độ rất ấn tượng ở sân nhà với mạch 9 trận bất bại (thắng 8, hòa 1). Tại đây, họ từng dễ dàng đè bẹp 1 đại diện khác đến từ nước Đức là RB Leipzig với tỷ số 5-2.

Trước đối thủ như vậy, thật khó để Frankfurt có thể trông chờ 1 kết quả tốt, nhất là khi họ khởi đầu mùa giải mới với những kết quả đáng thất vọng (thua 4/5 trận đã đấu). Chưa kể, ở trận ra quân đêm nay, đại diện của Bundesliga còn thiếu vắng hàng loạt nhân tố quan trọng như Carlos Salcedo, Timothy Chandler, Ante Rebic, Goncalo Paciencia và Frederik Ronnow (chấn thương).

Với tỷ lệ tổng bàn thắng là 2 3/4, cặp đấu này cũng hứa hẹn mang tới kịch bản tưng bừng bởi Marseille vẫn đang trình diễn lối chơi rất cởi mở dưới thời HLV Rudi Garcia. Thống kê chỉ ra rằng cả 6 trận gần đây của đội bóng thành phố cảng đều kết thúc với ít nhất 3 bàn. Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận đã đấu của Frankfurt ở mùa này cũng có kết quả tương tự.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Marseille: Vắng Steve Mandanda (chấn thương); Khả năng ra sân của Rolando còn bỏ ngỏ.

Eintracht Frankfurt: Vắng Carlos Salcedo, Timothy Chandler, Ante Rebic, Goncalo Paciencia và Frederik Ronnow (chấn thương); Khả năng ra sân của Taleb Tawatha còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Marseille cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Marseille 3-1 Frankfurt

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo