x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS LILLE, 02H45 NGÀY 26/1: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

10:00 | 25/01/2019

Nhận định Marseille vs Lille, 02h45 ngày 26/1, vòng 21 VĐQG Pháp, sân Velodrome. Đang không có được phong độ tốt, Marseille còn phải đối mặt với tổn thất lực lượng nghiêm trọng do chấn thương, thẻ phạt...

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Vấn nạn chấn thương đang ảnh hưởng rất lớn tới Marseille lúc này khi rất nhiều trụ cột của họ không thể ra sân bởi lý do này. Trong số đó có Gustavo, Rami và Payet, những cầu thủ đã chơi hầu hết số trận ở giai đoạn lượt đi.

Không những thế, Santon và Ocampos, những tiền vệ có đóng góp rất nhiều trong lối chơi của HLV Rudi Garcia từ đầu mùa cũng không thể ra sân ở trận này do thẻ phạt. Ngoài ra, hậu vệ Sakai cũng phải vắng mặt hết tháng này do tập trung cùng ĐTQG Nhật Bản dự Asian Cup.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang diễn ra tấp nập, Marseille có sự bổ sung ở mặt trận tấn công khi Balotelli đã chính thức gia nhập đội bóng thành phố cảng. Nhưng có vẻ như điều đó không thực sự đáng khích lệ khi Super Mario mùa này chơi cực tệ, chưa có bàn nào cho Nice ở giai đoạn lượt đi.

Mọi thứ đang rất hỗn độn tại Velodrome kể cả khi họ có Balotelli, cầu thủ bị coi là "hết đát" và cũng chỉ là phương án chữa cháy tạm thời với Marseille. Và ngay cả khi vòng vừa rồi họ đã thắng Caen ngay trên sân khách, mọi thứ vẫn hết sức mù mịt.

Marseille đang có vị trí thứ 7 trên BXH, đã bị loại khỏi Europa League, cúp Liên đoàn và cúp Quốc gia Pháp... Mục tiêu còn lại của họ ở mùa giải này chỉ là việc cố gắng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau, nhưng xem ra rất khó nhằn.

Nói về trận đấu cụ thể này, Marseille sẽ phải tiếp Lille, ngựa ô thực sự của mùa giải. Sau 21 trận, Lille đang chễm trệ ở vị trí thứ 2 tại giải VĐQG Pháp, đương nhiên là chẳng thể so sánh với "đại thụ" PSG về mọi điều, nhưng hơn đứt toàn bộ Ligue 1.

Lille cũng đang toàn thắng 4 trận gần đây, và thời điểm này là cơ hội để họ viết lại lịch sử đối đầu vốn không thực sự tốt trước Marseille. Kể cả khi Marseille được niêm yết ở thế cửa trên, chúng tôi cũng không thực sự tin tưởng vào chiến thắng cho họ.

Hơn nữa, tỷ lệ châu Á cũng đã được hạ từ 1/2 xuống chỉ còn 1/4 trong quãng thời gian đã qua và chưa có dấu hiệu phục hồi trở lại. Niềm tin của giới đầu tư vào thày trò Garcia đã bị giảm sút và khó có thể phục hồi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Marseille thắng 20, hòa 8 và thua 9 trong 37 lần đối đầu gần nhất với Lille.

- Trong 18 lần tiếp đón Lille tại Velodrome, Marseille có 12 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 2 lần.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Marseille: Danh sách chấn thương của Marseille gồm: Gustavo, Payet và Rami. Trong khi Oscampos và Sanson dính án phạt đồng thời Sakai về dự Asian Cup cùng tuyển Nhật Bản.

Lille: Rui Fonte không thể ra sân do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lille +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Marseille 1-2 Lille

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo