x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS STRASBOURG, 02H00 NGÀY 21/10: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

16:12 | 20/10/2019

Nhận định Marseille vs Strasbourg, 02h00 ngày 21/10, vòng 10 VĐQG Pháp, sân Velodrome. Trong bối cảnh Marseille đang có phong độ không ổn định như vậy, vẫn có thể trông đợi vào bất ngờ cho Strasbourg ở trận này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Để thua tới 1-3 trên sân của Amiens ở vòng đấu vừa rồi, Marseille đã tiếp tục cho thấy dấu hiệu sa sút của mình trong quãng thời gian gần đây. Tính ra, đó đã là trận thứ 4 liên tiếp thầy trò HLV Villas-Boas không thể giành chiến thắng và hiện tại họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 9 với 13 điểm sau 13 vòng đấu.

Ở vòng 10, trong loạt đấu sớm việc 1 loạt các đối thủ đứng trên đều đã giành chiến thắng, khoảng cách giữa Marseille với những đối thủ này càng bị nâng lên. Cụ thể họ đã để PSG bỏ xa tới 11 điểm, trong khi khoảng cách với tốp 3 cũng đã là 4 điểm. Chính vì vậy, nếu không muốn bị bỏ quá xa, thầy trò HLV Villas-Boas cần nhanh chóng lấy lại phong độ.

Với việc chỉ phải chạm trán đội bóng đang đứng áp chót trên BXH là Strasbourg ở vòng đấu tới đây, Marseille đang có cơ hội lớn để tìm lại cảm giác chiến thắng. Ngoài việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh, ở trận này thầy trò HLV Villas-Boas còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ Velodrome, họ đã thắng tới 6 ở 8 lần tiếp đón Strasbourg gần nhất tại giải VĐQG Pháp.

Bên kia chiến tuyến, Strasbourg đang có khởi đầu khá tệ ở mùa giải năm nay khi đang đứng áp chót trên BXH với chỉ 9 điểm sau 9 vòng đấu, kèm theo đó là phong độ hết sức bất ổn. Phải làm khách trên sân của Marseille ở vòng đấu tới đây, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Thierry Laurey là rất hạn chế khi đối thủ là quá mạnh.

Hơn nữa, bản thân thành tích thi đấu xa nhà gần đây cũng khiến cho Marseille không nhận được sự tin tưởng ở vòng đấu này. Cụ thể từ đầu mùa họ đã trải qua 4 trận với chỉ vỏn vẹn 1 điểm, trong khi 3 vòng đấu gần nhất đều là những thất bại. Rõ ràng xét trên mọi khía cạnh, hy vọng có điểm của thầy trò HLV Thierry Laurey là không nhiều.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Marseille đang có phong độ không ổn định như vậy, vẫn có thể trông đợi vào bất ngờ cho Strasbourg ở trận này. Điều đó cũng được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới đây khi Marseille chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2, đây là mức chấp thấp nhất của đội bóng này khi tiếp đón Strasbourg từ trước đến nay. Vì vậy, vẫn có thể hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Thierry Laurey ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù những lần đụng độ gần đây thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, bên cạnh đó phong độ từ đầu mùa của hàng công 2 đội cũng không đến mức quá tệ, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp hơn ở cửa Tài đã cho thấy những đánh giá không mấy tích cực cho khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn ở cuộc đụng độ này.

Thông tin tỷ lệ Marseille vs Strasbourg:

Thành tích đối đầu Marseille vs Strasbourg:

- 16 lần đụng độ gần đây, Marseille đã thắng 7, còn Strasbourg chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Marseille đã thắng 6 và hoà 3 ở 9 lần cuối cùng tiếp đón Strasbourg.

- Strasbourg đã thua 2-3 trên sân của Marseille ở trận lượt đi mùa trước, lượt về hoà 1-1 trên sân nhà.

- 8/9 lần đụng độ gần đây, chỉ 1 lần cửa trên thắng kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Marseille vs Strasbourg:

Marseille: Florian Thauvin vắng mặt do chấn thương. Dimitri Payet, Morgan Sanson đang lĩnh án treo giò. Kevin Strootman và Boubacar Kamara đã có thể trở lại sau án phạt. Đây là trận đấu cuối cùng trong án phạt 4 trận của Dimitri Payet.

Strasbourg: Kévin Zohi chấn thương không thể thi đấu. Alexander Djiku và Stefan Mitrovic vắng mặt sau án phạt. Khả năng ra sân của Anthony Caci còn bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến Marseille vs Strasbourg:

Dự đoán Marseille vs Strasbourg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Marseille 0-0 Strasbourg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo