x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MARSEILLE VS STRASBOURG, 03H05 NGÀY 20/12: CHỦ NHÀ BẾT BÁT

10:06 | 19/12/2018

Nhận định bóng đá Marseille vs Strasbourg, 03h05 ngày 20/12, vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Pháp, sân Velodrome. Với phong độ tệ hại như thời điểm hiện tại, Marseille chưa chắc đã có 1 trận đấu dễ dàng dù chỉ phải gặp Strasbourg, đối thủ được đánh giá thấp hơn.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Marseille đang trải qua quãng thời gian thi đấu hết sức tệ hại trên mọi đấu trường, cụ thể tại Europa League họ đã bị loại từ vòng bảng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 6 lượt trận, còn ở giải VĐQG Pháp, thầy trò HLV Rudi Garcia cũng mới chỉ có được 26 điểm sau 16 vòng đấu cùng vị trí thứ 6 trên BXH, và đang kém tốp dự Cúp châu Âu mùa sau 3 điểm.

Trong bối cảnh ấy, những sân chơi phụ như Cúp Liên đoàn Pháp được coi là cơ hội cứu cánh cho Marseille. Mùa này, thầy trò HLV Rudi Garcia sẽ bắt đầu Cúp Liên đoàn từ vòng 1/8 và đối thủ của họ sẽ là Strasbourg. Với lợi thế sân nhà cùng trình độ được đánh giá nhỉnh hơn, Marseille đang có cơ hội đẻ góp mặt ở vòng Tứ kết.

Tuy nhiên, với phong độ như thời điểm hiện tại, Marseille chưa chắc đã có 1 trận đấu dễ dàng, cụ thể thì đã 4 trận liên tiếp vừa qua họ không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 3 trong số đó. Không những thế, dù có lợi thế về sân bãi nhưng với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Rudi Garcia cũng không tạo được sự tin tưởng từ giới mộ điệu.

Về phía Strasbourg, mặc dù không quá ấn tượng, thế nhưng sự an tâm là điều mà đội bóng này đang tạo ra trước cuộc hành quân đến sân của Marseille tới đây. Tính ra, từ tháng 12 đến này, họ đã bất bại ở 3/4 trận, trong đó trận hòa mà họ giành được trước PSG ở vòng 16 giải VĐQG Pháp hồi đầu tháng 12 thực sự là điều hết sức đáng khen ngợi.

Không những thế, dù phải làm khách, thế nhưng với màn trình diễn đầy tích cực khi xa nhà gần đây với 5/6 trận bất bại, riêng trên phương diện đầu tư, việc thầy trò HLV Thiery Laurey đã thắng tỷ lệ châu Á tới 6 trong tổng số 7 trận sân khách có mở kèo gần nhất cũng khiến cho những ai đang ủng hộ đội chủ sân Velodrome càng thêm lo lắng.

Sự nghi ngại dành cho Marseille cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi họ chỉ được niêm yết ở mức chấp -1 kèm theo thang điểm ăn khá cân bằng. Nên nhớ, trong 4 lần gần nhất tiếp đón Strasbourg, mức chấp tối thiểu của đội chủ sân Velodrome cũng lên tới -1 1/4. Chính vì thế, thật khó để tin tưởng vào thầy trò HLV Rudi Garcia ở cuộc đụng độ lần này.

Bên cạnh đó, phong độ ghi bàn  của Marseille cũng đang khá thất thường trong thời gian gần đây, trong khi Strasbourg nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi thấp ở chuyến làm khách sắp tới, chưa kể với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 nhưng điểm ăn lại khá thấp ở cửa Xỉu, khả năng cho kịch bản bùng nổ bàn thắng ở trận này là cũng không cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần chạm trán gần nhất, Marseille thắng 6, hòa 3 và thua 1 trước Strasbourg.

- Strasbourg đã thua 6 và hòa 2 ở 8 chuyến làm khách gần nhất đến sân của Marseille.

- 6/7 lần chạm trán gần nhất đều ghi nhận đội cửa trên thua kèo.

- Mùa này, 2 đội đã gặp nhau ở trận lượt đi giải VĐQG Pháp tại Velodrome, kết quả Marseille thắng 3-2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Marseille: Escales, Kamara, Caleta-Car, Rami, Sakai, Strootman, Lopez, Gustavo, Payet, Thauvin, Ocampos.

Strasbourg: Sels, Caci, Kone, Lala, Martinez, Mitrovic, Martin, Sissoko, Thomasson, Ajorque, Mothiba.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Strasbourg (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Marseille 1-1 Strasbourg (Marseille thắng luân lưu 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo