x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MEXICO VS PANAMA, 08H30 NGÀY 16/10: THỬ THÁCH NHẸ NHÀNG

00:33 | 16/10/2019

Nhận định Mexico vs Panama, 08h30 ngày 16/10, bảng B - League A - CONCACAF Nations League, sân Azteca. Trước đối thủ hoàn toàn thua kém về mọi mặt, đây cũng không phải thử thách quá lớn cho Mexico và 1 chiến thắng là điều nằm trong tầm tay.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 2 3/4

Chiến thắng 5-1 trên sân của Bermuda cách đây ít ngày đã giúp cho Mexico có được 3 điểm đầu tiên tại CONCACAF Nations League và hiện tại đang dẫn đầu tại bảng B, League A dù bằng điểm 2 đối thủ còn lại là Panama và Bermuda nhưng vượt trội về hiệu số bàn thắng bại. Trên thực tế, với cục diện ở bảng đấu này, khả năng thầy trò HLV Gerardo Martino độc chiếm ngôi đầu là rất lớn.

Ở lượt trận thứ 2, Mexico sẽ có cuộc chạm trán với Panama, so với Bermuda, đội bóng này nhỉnh hơn đôi chút, thế nhưng với khoảng cách lên tới 65 bậc trên BXH FIFA cùng thực tế là sự vượt trội về trình độ, đây cũng không phải thử thách quá lớn cho thầy trò HLV Gerardo Martino và 1 chiến thắng, thậm chí thắng đậm là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được.

Ở đợt tập trung lần này, mặc dù thiếu vắng 1 loạt các trụ cột, thay vào đó HLV Gerardo Martino đã triệu tập 1 đội hình có tới 16/25 cầu thủ ở trong độ tuổi U23. Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện, cụ thể là 2 chiến thắng liên tiếp, lần lượt là thắng 2-0 trong trận giao hữu với Trinidad & Tobago, mới đây là chiến thắng 5-1 trên sân Bermuda, các cầu thủ trẻ Mexico đang tạo được sự tin tưởng rất lớn.

Bên kia chiến tuyến, tính đến lúc này Panama đã chơi 2 trận tại CONCACAF Nations League, và với kết quả 1 thắng và 1 thua trước Bermuda, thầy trò HLV Americo Gallego đã có 3 điểm và đang đứng thứ 2 trên BXH. Với việc có sự góp mặt của đội bóng mạnh nhất khu vực CONCACAF, mục tiêu của Panama ở bảng đấu này có lẽ chỉ là tránh vị trí cuối bảng để trụ hạng.

Trong tình cảnh như hiện tại, Panama cần có kết quả tốt trước Mexico mới có thể bảo đảm vị trí an toàn cho mình. Với đối thủ quá mạnh như Mexico, đội đã thắng tới 3 trong tổng số 4 lần đụng độ gần nhất, lại thêm việc phải chơi trên sân khách, cơ hội cho thầy trò HLV Americo Gallego là không nhiều, thậm chí chỉ có thể hy vọng họ không để thua quá nhiều chứ chẳng mấy người dám hy vọng vào khả năng có điểm.

Ở tình cảnh hiện tại, e rằng Panama sẽ khó mà hoàn thành được mục tiêu ấy khi bản thân họ đang chơi đầy bất ổn, cụ thể là kết quả để thua tới 3/4 trận gần đây. Hy vọng lớn nhất tập trung vào những chuyến làm khách vừa rồi trên sân của Mexico khi 4 trận gần nhất họ đã chơi rất kiên cường và chỉ để thua với cách biệt tối thiểu trước đối thủ.

Mặc dù vậy, với việc trên sàn giao dịch châu Á, Mexico được niêm yết ở mức chấp lên tới 1 3/4 cùng điểm ăn có phần thấp hơn, hy vọng cho Panama đã sớm bị dập tắt. Cần biết rằng, đây là mức chấp cao nhất mà Mexico có được ở 12 lần chạm trán Panama gần đây. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, lực lượng của El Tri cũng không phải mạnh nhất mà vẫn chấp sâu như vậy rõ ràng là tín hiệu đầy tích cực. Vì vậy, có thể trông đợi vào 1 chiến thắng cách biệt từ đội chủ sân Azteca ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, so với tỷ lệ chính của trận đấu, mức Tài Xỉu này là không cao và cũng không cho thấy nhiều hy vọng vào khả năng tạo ra kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công từ 2 đội. Chính vì vậy, mốc dưới được đánh giá là lựa chọn đáng tin cậy hơn trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo Mexico vs Panama:

Thành tích đối đầu Mexico vs Panama:

- 35 lần đụng độ gần đây, Mexico đã thắng 19, trong khi Panama chỉ thắng 5.

- Trên sân nhà, Mexico đã toàn thắng cả 5 lần tiếp đón Panama gần đây, tuy nhiên ở 4 lần gần nhất họ chỉ thắng cách biệt 1 bàn.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 12 lần đụng độ gần nhất.

Thông tin lực lượng Mexico vs Panama:

Mexico: Luis Rodriguez, Cesar Montes, Tony Figueroa, Erick Gutierrez, Alan Medina dính chấn thương và đã bị loại khỏi danh sách triệu tập; trong khi Raul Jimenez, Javier Hernandez, Andres Guardado, Edson Alvarez, Jonathan dos Santos, Diego Reyes, Miguel Layun, Hector Moreno, Ochoa và Jesus Corona không được gọi.

Panama: Harold Cummings, Michael Murillo, Luis Ovalle, Armando Cooper, Omar Browne, Gabriel Gomez và Rolando Blackburn không được triệu tập.

Đội hình dự kiến Mexico vs Panama:

Mexico: Cota, Araujo, Salcedo, Calderón, Sánchez, Córdova, Rodríguez, Herrera, Macias, Antuna, Lozano.

Panama: Calderón, Cummings, Botello, Carrasquilla, Torres, Bárcenas, Machado, Davis, Blackburn, Quintero, Murillo.

Dự đoán Mexico vs Panama:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mexico 2-0 Panama

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo