x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MEXICO VS VENEZUELA, 07H30 NGÀY 06/6: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

23:58 | 05/06/2019

Nhận định Mexico vs Venezuela, 07h30 ngày 06/6, giao hữu quốc tế, sân Mercedes-Benz. Dù được đánh giá cao hơn hẳn về sức mạnh, nhưng Mexico được dự đoán sẽ không dễ để có chiến thắng trước đối thủ Venezuela.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Chuẩn bị cho CONCACAF Gold Cup 2019 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6 trên đất Mỹ, Mexico đã sớm hội quân  và cùng với đó sẽ có 2 trận đấu giao hữu làm nóng trước giải đấu. Cụ thể, thầy trò HLV Gerardo Martino sẽ lần lượt chạm trán với các đối thủ là Venezuela và Ecuador trên đất Mỹ.

Đây đều được đánh giá là đối thủ vừa tầm, không chỉ đủ để Mexico có thể cọ sát mà còn hướng đến kết quả tích cực để tạo sự hưng phấn trước khi bước vào CONCACAF Gold Cup. Ở trận đấu đầu tiên, Mexico sẽ chạm trán với Venezuela trên sân Mercedes-Benz. Xét về thực lực, đây là thử thách không quá đáng ngại với thầy trò HLV Gerardo Martino.

Mặc dù không có sự phục vụ của 1 số trụ cột đặc biệt là trên hàng công như Javier Hernandez và Carlos Vela ở đợt tập trung lần này, thế nhưng với những cái tên còn lại, sức mạnh của El Tri vẫn được đảm bảo. So với Venezuela thì những thiếu vắng ấy cũng không quá đáng lo và cũng vì đối thủ ở trình độ thấp hơn.

Không những thế, phong độ của Mexico cũng là khá ấn tượng khi ở đợt tập trung hồi cuối tháng 3 vừa qua, họ đã toàn thắng trước 2 đối thủ mạnh cũng đến từ Nam Mỹ là Chile và Paraguay, chính vì thế Venezuela có lẽ cũng không phải điều gì đó quá đáng ngại. Chưa kể ở những lần đụng độ trước đó, Mexico cũng đang là những người chiếm ưu thế vượt trội.

Về phía đối diện, Venezuela cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho Copa America sẽ diễn ra vào trung tuần tháng này tại Brazil. Trước cuộc đụng độ với Mexico, thầy trò HLV Rafael Dumadel đã có trận đấu giao hữu với Ecuador với kết quả hòa 1-1. Ở cuộc đụng độ với Mexico tới đây, khó khăn sẽ là lớn hơn khi đối thủ là rất mạnh.

Mặc dù vậy, không hẳn là hy vọng đã hết với Venezuela, trên thực tế thì những gì mà đội bóng này thể hiện trong suốt quãng thời gian qua là không tệ chút nào khi đã bất bại tới 5/6 trận, điều đáng nói là các đối thủ của họ đều được đánh giá mạnh hơn. Chưa kể bản thân bóng đá Venezuela cũng đang gặp khó khăn do bất ổn chính trị, thế nhưng những gì họ đạt được là rất đáng ghi nhận.

Hơn nữa, ở trận đấu tới đây, việc Mexico chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/2 trên sàn giao dịch châu Á và dù điểm ăn đang ở mức thấp hơn thế nhưng cũng chưa thực sự tạo nên sự khác biệt so với Venezuela. Cần biết rằng, ở thời điểm hiện tại, sự ủng hộ về chuyên môn dành cho Mexico đang là rất lớn, chính vì thế, với mức kèo như vậy El Tri chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở cuộc đụng độ lần này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 19 lần đụng độ gần đây, Mexico thắng 13, trong khi Venezuela chỉ thắng 2.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau đã từ tháng 6/2016, tại vòng bảng Copa America 2016, 2 đội hòa 1-1.

- Chiến thắng cuối cùng Venezuela có được trước Mexico đã từ tháng 8/1982, kể từ đó đến nay, 2 đội đã gặp nhau 12 lần, Mexico thắng tới 9. 

- 4 lần gặp gỡ gần nhất, Mexico bất bại nhưng chỉ thắng 1 trước Venezuela.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mexico: Jesus Corona, Layun và Lozano vắng mặt vì chấn thương; trong khi Javier Hernandez, Carlos Vela, Javier Aquino, Giovani dos Santos và Hector Herrera cũng không được triệu tập.

Venezuela: Alexander Gonzalez, Wilker Angel, Romul Otero, Sergio Cordova không có tên đợt này. Salomon Rondon đang chơi cho Newcastle là cái tên sáng giá nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Mexico (4-2-3-1): Ochoa, Alvarez, Araujo, Salcedo, Moreno, Guardado, Alvarado, Dos Santos, Gutierrez, Fabian, Jimenez.

Venezuela (3-4-3): Romo, Mago, Chancellor, Osoria, Savarino, Penaranda, Murillo, Rincon, Josef Martinez, Rondon, Aristegueita.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Venezuela (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mexico 2-2 Venezuela

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
18h30 Leicester City VS West Brom
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
19h00 Celta Vigo VS Las Palmas
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo