x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MILLWALL VS CARDIFF, 01H45 NGÀY 23/10: NỖI LO XA NHÀ

15:46 | 22/10/2019

Nhận định Millwall vs Cardiff, 01h45 ngày 23/10, vòng 13 hạng Nhất Anh, sân The Den. Cardiff có phong độ không tốt trên sân khách từ đầu mùa, cụ thể họ đã thua 3 và hoà 3 sau 6 trận.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Để thua 2-3 trên sân của Brentford ở vòng đấu vừa rồi, Millwall tiếp tục cho thấy phong độ hết sức bất ổn của mình khi đây đã là thất bại thứ 3 sau 6 vòng đấu, còn lại họ cũng chỉ thắng 1 và hoà 2. Chính vì những kết quả ấy mà lúc này sau 12 vòng đấu, thầy trò HLV Gary Rowett cũng mới chỉ có được 14 điểm và đang đứng thứ 17 trên BXH giải Hạng Nhất Anh.

Trong tình cảnh như vậy, việc phải chạm trán với đối thủ khó chịu như Cardiff ở vòng đấu tới đây rõ ràng đang bị xem như 1 thử thách vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Gary Rowett. Cần biết rằng, ngoài phong độ bất ổn ở thời điểm hiện tại, những lần đụng độ đối thủ này trước đây, Millwall cũng thường không nhận được những kết quả thực sự tích cực.

Cụ thể như 10 lần chạm trán gần đây, họ chỉ có được 1 chiến thắng, còn lại đã để thua tới 3. Hơn nữa, sau mùa giải vừa rồi được thi đấu ở giải Ngoại Hạng Anh, vị thế của Cardiff cũng đã được nâng lên rất nhiều. Chưa kể, từ đầu mùa đến nay, màn trình diễn của thầy trò HLV Neil Warnock cũng được xem là tích cực hơn so với đội chủ sân The Den.

Lúc này, sau 12 vòng đấu, Cardiff đã có được 17 điểm, cùng với đó là vị trí thứ 11 trên BXH. Về mặt phong độ, thầy trò HLV Neil Warnock cũng chơi khá tốt với 8 trận bất bại sau 9 vòng đấu vừa qua, trong đó ở 5 vòng đấu trở lại đây họ cũng đã thắng 2 và hoà 2. Với phong độ như vậy cùng vị thế đã được nâng lên, Cardiff đang được đánh giá khá tích cực ở cuộc đụng độ tới đây.

Tuy nhiên, Cardiff cũng có những vấn đề riêng của mình, ở đây chính là phong độ có phần không tốt trên sân khách từ đầu mùa, cụ thể họ đã thua 3 và hoà 3 sau 6 trận. Trong khi trên sân nhà, Millwall lại đang sở hữu thành tích khá đáng nể khi thắng 3 và hoà 1 sau 5 trận. Rõ ràng đây là 1 bất lợi không nhỏ với thầy trò HLV Neil Warnock.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ chính được niêm yết là hoà được thua cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Cần biết rằng, đây là mức kèo thường xuyên được niêm yết khi 2 đội gặp nhau trên sân của Millwall, tuy nhiên xét theo vị thế hiện tại, đây rõ ràng là tỷ lệ có phần bất lợi cho Cardiff, chính vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở cuộc đọ sức sắp tới.

Thay vào đó, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, khả năng cho kịch bản chặt chẽ của trận đấu mới thực sự đáng để trông đợi. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng hiệu quả từ hàng công của 2 đội trong thời gian qua là không cao, chưa kể những lần đụng độ trước đây cũng có không nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy ở ở cuộc đụng độ này.

Thông tin tỷ lệ kèo Millwall vs Cardiff:

Thành tích đối đầu Millwall vs Cardiff:

- 16 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 3 chiến thắng, còn lại 10 kết quả hoà.

- Trên sân nhà, Millwall cũng chỉ có 1 chiến thắng ở 8 lần tiếp đón Cardiff gần đây, còn lại hoà 6 và thua 1.

- 10 lần đụng độ gần nhất ở giải Hạng Nhất Anh, Millwall đã thua tới 3 và chỉ có 1 chiến thắng trước Cardiff. 

Thông tin lực lượng Millwall vs Cardiff:

Millwall: Frank Fielding, Jiri Skalak và Ryan Leonard vắng mặt vì chấn thương.

Cardiff: Sol Bamba và Isaac Vassell vắng mặt vì chấn thương; trong khi Leandro Bacuna vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Millwall vs Cardiff:

Dự đoán Millwall vs Cardiff:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Millwall 1-0 Cardiff

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo