x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MINNESOTA UNITED VS ASTON VILLA, 07H00 NGÀY 18/7: CHƯA THỂ NHUẦN NHUYỄN

00:12 | 18/07/2019

Nhận định Minnesota United vs Aston Villa, 07h00 ngày 18/7, giao hữu CLB, sân Allianz Field. Aston Villa vừa trở lại sau kỳ nghỉ dài, cộng với sự xuất hiện của các tân binh chắc chắn sẽ khiến lối chơi của đội bóng này mất đi tính nhuần nhuyễn từ trước đó.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Sau 3 mùa phải chơi ở giải Hạng Nhất Anh, Aston Villa đã chính thức giành vé trở lại với Premier League sau khi giành chiến thắng ở vòng play-off thăng hạng cuối mùa vừa rồi. Chuẩn bị cho ngày trở lại với hạng đấu cao nhất xứ sương mù, BLĐ Aston Villa đang rất chủ động trên thị trường chuyển nhượng, cũng như trong quá trình tập luyện thi đấu.

Về mặt nhân sự, Aston Villa đang khiến các đại diện của Premier League phải bất ngờ khi chi tới hơn 100 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè. Tính đến lúc này, họ đã mang về 8 tân binh, trong đó có những cái tên chất lượng như Matt Targett từ Southampton, Tỷone Mings từ Bournemouth, hay Wesley từ Club Brugge.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Dean Smith đã tập trung vào đầu tháng 7 này và chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu nhằm lắp ghép đội hình và tìm ra cách chơi phù hợp nhất trước mùa giải mới. Mở màn cho giai đoạn thi đấu này, Aston Villa sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ và đối thủ đầu tiên họ chạm trán là Minnesota United.

Xét về chất lượng chuyên môn cũng nhưng đội hình đang có trong tay, rõ ràng đại diện xứ sương mù đang tỏ ra hoàn toàn áp đảo đội chủ sân Allianz Field. Còn về tinh thần, có thể hoàn toàn tin tưởng vào thái độ thi đấu của Aston Villa khi đây chính là thời điểm để các cầu thủ khẳng định khả năng cũng như cạnh tranh suất đá chính trước khi bước vào mùa giải mới.

Tuy nhiên, vấn đề của Aston Villa lúc này đến từ việc họ vừa mới trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng nghỉ kết thúc mùa giải, phong độ và trạng thái thi đấu chắc chắn chưa thể đạt hiệu suất 100%. Chưa kể sự xuất hiện của các tân binh sẽ khiến lối chơi của đội bóng này mất đi tính nhuần nhuyễn từ trước đó, vì vậy sự lo ngại là không hề ít.

Trái với đó, Minnesota United dù không được đánh giá cao nhưng điều quan trọng là họ vẫn duy trì được trạng thái thi đấu khi giải Nhà Nghề Mỹ đang diễn ra. Đáng nói hơn, thầy trò HLV Adrian Heath còn đang có được phong độ thi đấu rất cao mà cụ thể ở đây là thành tích toàn thắng tới 7 trận liên tiếp vừa qua, trong đó có 5 trận diễn ra khi họ chơi trên sân nhà.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Aston Villa chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng đã cho thấy sự đánh giá không mấy tích cực từ giới điều khiển thị trường với đội bóng này. Với những yếu tố như vậy, rõ ràng thật khó để hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho đại diễn xứ sở sương mù ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, kịch bản tưng bừng lưới rung đang nhận được sự tin tưởng lớn ở trận này. Cần biết rằng, đây cũng chỉ là 1 trận đấu giao hữu, nên sự căng thẳng là cũng không quá lớn, chưa kể với Aston Villa đây là dịp phô diễn khả năng của mình, còn Minnesota Utd lại đang có phong độ ghi bàn cao, vì vậy mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp ở hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- 3 trận giao hữu gần nhất với các đội bóng Anh, Minnesota United đã thua 2 và thắng 1.

- 5 lần chạm trán gần nhất với các đại diện của Mỹ, Aston Villa đã thắng cả 5 trận, 1 trong số đó trải qua loạt luân lưu 11m.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Minnesota United: Chỉ có Abu Danladi bị đau nhẹ, còn lại có đội hình mạnh nhất.

Aston Villa: Các tân binh Wesley, Matt Targett, El Ghazi, Jota, Ezri Konsa, Tyrone Mings, Kortney Hause và mới nhất là Bjorn Engels đều sẵn sàng ra sân.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Minnesota United (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Minnesota United 2-1 Aston Villa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo