x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONACO VS BORDEAUX, 02H00 NGÀY 10/3: HỒI SINH MẠNH MẼ

00:14 | 09/03/2019

Nhận định Monaco vs Bordeaux, 02h00 ngày 10/3, vòng 28 VĐQG Pháp, sân Louis II. Sau khi sa thải huyền thoại Thierry Henry để bổ nhiệm lại HLV Leonardo Jardim, Monaco đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình khi bất bại 6 trận gần nhất.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Vòng đấu trước, Monaco bị Angers cầm hòa 2-2. Đó cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đội bóng Công quốc trên sân khách với cùng kịch bản tỷ số. Tất nhiên, nhiều người đã cảm thấy tiếc cho Monaco nhưng nếu nhìn vào giai đoạn trước đó, chúng ta sẽ nhận thấy đội bóng này đã thực sự hồi sinh.

Sau khi sa thải huyền thoại Thierry Henry để bổ nhiệm lại HLV Leonardo Jardim vào vị trí lái trưởng, Monaco thi đấu với bộ mặt hoàn toàn khác, gắn kết hơn và quyết tâm hơn. 6 trận liên tiếp gần đây, Monaco bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Nghĩa là cùng với 3 trận hòa trên sân khách kể trên, Monaco toàn thắng cả 3 trận vừa qua trên sân nhà.

Đá vòng 28 Ligue 1 trên thánh địa Louis II, Monaco tất nhiên đang rất hứa hẹn vào khả năng tiếp tục giành 3 điểm trọn vẹn. Kèo chấp -3/4 trên sàn giao dịch châu Á sớm cho thấy sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực vào khả năng giành chiến thắng của Monaco. Bởi ở mùa giải trước, khi vẫn còn ở thế ứng viên vô địch, Monaco cũng chỉ chấp -3/4 khi tiếp đón Bordeaux.

Niềm tin vào Monaco được xây dựng vững chắc hơn khi nhìn vào phong độ của Bordeaux lúc này. Đội bóng xứ sở rượu vang đã không còn là chính mình, đặc biệt là ở các trận hành quân xa nhà. 5 trận sân khách gần đây tính trên mọi đấu trường, Bordeaux toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Đội hình không chấn thương, không thẻ phạt nhưng Bordaux được cho là đang lâm vào đúng cảnh của Monaco giai đoạn trước: Các cầu thủ không ủng hộ HLV trưởng.

Từ đầu mùa, Bordeaux đã 2 lần sa thải HLV trường, từ người nổi tiếng như Gus Poyet hay kẻ vô danh thậm chí chưa có bằng HLV dẫn dắt trên cương vị giám đốc kỹ thuật như Ricardo Gomes cũng không thể trụ lại. Dẫn dắt Bordeaux từ ngày 26/2/2019 là HLV đội trẻ Eric Bedouet cũng không thể giúp cho tình hình khá khẩm hơn. 

Vẫn còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 12 điểm, Bordeaux có lẽ cũng chưa thấy hơi nóng của cuộc chiến trụ hạng phả vào gáy. Nhưng cũng từ khoảng cách về mặt điểm số, ở một phép so sánh khác, Bordeaux hơn Monaco 6 điểm, người hâm mộ càng cảm nhận rõ hơn về việc đội khách không phải lựa chọn an toàn ở kèo châu Á 0:3/4.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Monaco thắng 10, hòa 8, thua 14 trên 32 trận đối đầu trước đây.

- Hai lần tiếp đón Bordeaux gần đây trên sân nhà, Monaco toàn thắng.

Thông tin lực lượng:

Monaco: Vắng Pietro Pellegri, Stevan Jovetic, Almamy Toure, Jordi Mboula và Georges-Kevin Nkoudou vì chấn thương, Kamil Glik bị treo giò.

Bordeaux: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Monaco 2-0 Bordeaux

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo