x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONACO VS CAEN, 20H00 NGÀY 31/3: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

10:28 | 31/03/2019

Nhận định Monaco vs Caen, 20h00 ngày 31/3, vòng 30 VĐQG Pháp, sân Louis II. Dù Monaco đã lột xác ngoạn mục để leo lên vị trí thứ 16 trên BXH nhưng họ vẫn cần tích lũy điểm ở những trận đấu tiếp theo để kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất có thể.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Với chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Lille – đội đang đứng thứ 2 trện BXH ở vòng đấu vừa rồi, HLV Leonardo Jardim đã tiếp tục trải qua chuỗi ngày tháng đầy tươi đẹp trong lần tái hợp này. Tính ra, kể từ khi quay lại vị trí thuyền trường hồi cuối tháng 1, vị HLV 44 tuổi người Venezuela đã cùng đội bóng xứ Công quốc nước Pháp trải qua 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng.

Từ thế bất lợi trong cuộc chiến trụ hạng, giờ đây Monaco đã có sự bứt phá ngoạn mục trên BXH khi vươn lên vị trí thứ 16 với 30 điểm sau 28 vòng đấu và hiện đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 8 điểm. Mặc dù vậy, mùa giải vẫn còn tới 9 vòng đấu nữa mói kết thúc, chính vì thế, khoảng cách trên vẫn chưa thể đảm bảo cho bất cứ điều gì và thầy trò HLV Leonardo Jardim vẫn cần tích lũy điểm ở những trận đấu tiếp theo.

Ở vòng đấu cuối tuần này, Monaco sẽ có cuộc chạm trán với Caen, đội bóng đang đứng cuối trên BXH, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Leonardo Jardim hướng tới mục tiêu 3 điểm. Bên cạnh phong độ dần đi vào ổn định, ở trận đấu tới, với lợi thế sân nhà, nơi đã mang lại 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa sau 4 vòng đấu vừa rồi, nhiệm vụ của Monaco đang được đánh giá là không quá khó khăn. 

Phía bên kia chiến tuyến, như đã nói ở trên, Caen đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ 20 điểm sau 29 vòng đấu. Trên lý thuyết với khoảng cách 9 điểm với nhóm an toàn, cơ hội để thầy trò HLV Fabien Mercadal lật ngược tình thế là vẫn còn, tuy nhiên với những gì đã và đang thể hiện trong thời gian gần đây, niềm tin vào màn bứt phá của đội bóng này là rất hạn chế.

Cụ thể ở 10 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Pháp, Caen chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm, riêng ở 3 vòng gần nhất, họ cũng đã toàn thua. Ở vòng đấu tới đây, phải làm khách trên sân của đội bóng đang có phong độ cao như Monaco, rõ ràng hy vọng cho Caen là rất mong manh, nhất là khi biết rằng họ cũng đã trắng tay ở 3/4 chuyến xa nhà vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Monaco được xếp ở tỷ lệ -1 1/4 kèm theo điểm ăn khá thấp, diễn biến này rõ ràng đang cho thấy sự tin tưởng với đội bóng xứ Công quốc. So với những lần tiếp đó Caen trước đây, mức kèo này là không quá nổi bật, tuy nhiên với điều kiện như hiện tại, nó phần nào đã phản ánh đúng thực lực của 2 đội, vì thế nên đặt niềm tin cho đội chủ nhà ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, trong hoàn cảnh mà phong độ ghi bàn của 2 đội là không quá cao, lại thêm kết quả đối đầu trước đó trong quá khứ cũng không cso nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, vẫn có thể hy vọng cho khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 21 lần đụng độ gần đây, Monaco đã thắng 8, hòa 8 và thua 5 trước Caen.

- Monaco đã toàn thắng ở cả 6 lần đụng độ gần nhất với Caen.

- 10 lần cuối cùng đụng độ ở giải VĐQG Pháp, Monaco đã thắng 7 và hòa 3 trước Caen.

- Caen đã thua ở cả 3 lần cuối cùng làm khách trên sân của Monaco.

- Trận lượt đi mùa này, Monaco đã thắng 1-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Monaco: Không có sự phục vụ của Pietro Pellegri, Almany Toure, Mboula vì chấn thương; trong khi Jemerson, Ballo-Toure và Adrien Silva dính án treo giò; còn Jovetic và Nkoudou vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Caen: Có đội hình mạnh nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Monaco (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Monaco 3-1 Caen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo