x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MONTENEGRO VS ROMANIA, 02H45 NGÀY 21/11: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

10:08 | 20/11/2018

Nhận định bóng đá Montenegro vs Romania, 02h45 ngày 21/11, UEFA Nations League, sân Podgorica City. Romania đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng, đặc biệt là trên sân khách khi họ cũng bất bại cả 4 trận gần nhất. Vì vậy. Romania xứng đang được tin tưởng.

TLCA: 0:0

TL O/U: 2 1/4

Thất bại 1-2 trước Serbia ở lượt trận áp chót đã khiến cho Montenegro không còn cơ hội để cạnh tranh ngôi đầu bảng, thậm chí lúc này, với chỉ 7 điểm sau 5 lượt trận cùng vị trí thứ 3 tại Bảng 4 - Nhóm C - UEFA Nations League, thầy trò HLV Tumbakovic còn đang đứng trước nguy cơ phải đá vòng trụ hạng khi kém vị trí an toàn của Romania 2 điểm.

Ở vòng đấu cuối, Montenegro sẽ có cuộc đụng độ với Romania trong trận đấu quyết định đến tấm vé chính thức trụ hạng ở bảng đấu này. Lợi thế của thầy trò HLV Tumbakovic chính là việc họ được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp họ giành chiến thắng trước chính Romania cách đây hơn 1 năm ở vòng loại World Cup 2018.

Tuy nhiên, những bất lợi mà thầy trò HLV Tumbakovic phải đối mặt sẽ còn lớn hơn rất nhiều khi ở trận này, 1 loạt trụ cột của họ sẽ phải vắng mặt như 2 ngôi sao lớn nhất là đội phó Stefan Savić và đội trưởng Stevan Jovetić vì chấn thương. Không những thế, dù mang danh là được chơi trên sân nhà nhưng với kết quả để thua tới 2/3 trận gần đây, rõ ràng đó không phải lợi thế quá lớn của Montenegro.

Trong khi đó, với Romania, chiến thắng 3-0 trước Lithuania đã giúp cho đội bóng này nuôi tiếp hy vọng cạnh tranh ngôi đầu với Serbia khi hiện tại họ đang có 9 điểm sau 5 vòng đấu, kém đối thủ 2 điểm. Không những thế, họ cũng không được phép thua trước Montenegro thì mới chắc chắn trụ lại Nhóm C sau khi kết thúc mùa giải năm sau.

Ở trận đấu tới, mặc dù phải làm khách, thế nhưng hy vọng dành cho thầy trò Cosmin Contra rõ ràng là rất lớn khi phong độ của đội bóng này đang là rất ấn tượng khi từ đầu năm 2018 đến nay họ chưa để thua 1 trận nào, riêng trên sân khách, họ cũng bất bại cả 4 trận gần nhất. Với giới đầu tư Romania cũng đang là kênh đầu tư khá uy tín khi đã thắng kèo châu Á ở 8/9 trận gần đây.

Không chỉ có thế, ở trận này, mức tỷ lệ được giới điều khiển thị trường đưa ra cũng chỉ là hòa được thua cùng điểm ăn thấp cho đội khách. Với mức tỷ lệ như vậy, rõ ràng Montenegro đang thất thế ngay trên sân nhà, nên nhớ trong lần gần nhất tiếp đón Romania, Montenegro cũng chấp tới -1/4, chính vì vậy thầy trò HLV Tumbakovic khó lòng trở thành kênh đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, với việc mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng điểm ăn khá cân bằng, khả năng cho 1 cuộc đối đầu bùng nổ sẽ là rất thấp, đặc biệt là trong bối cảnh trận đấu này có tính chất khá quan trọng. Hơn nữa, việc hàng công 2 đội chơi không tốt chắn thời gian qua cũng là lý do khó để đặt niềm tin cho kịch bản cởi mở của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần chạm trán trước đây, mỗi đội giành được 1 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.

- Trên sân nhà, Montenegro mới chỉ 1 lần tiếp đón Romania và đã giành chiến thắng 1-0 ở vòng loại WC 2018.

- Trận lượt đi cách đây 2 tháng, 2 đội đã hòa 0-0 trên sân của Romania.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Montenegro: Žarko Tomašević, Stefan Savić, Filip Stojković, Nikola Vukčević, Stevan Jovetić vắng mặt sau chấn thương gặp phải ở trận gặp Serbia.

Romania: Romario Benzar là cái tên mới nhất dính chấn thương, trước đó Vlad Chiricheș, Constantin Budescu, Mihai Pintilii, Eric Bicfalvi, Andrei Ivan và Florin Andone cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Montenegro (4-2-3-1): Petkovic - Marusic, Kopitovic, Simic, Vesovic - Scekic, Kosovic - Jankovic, Ivanic, Jovovic - Mugosa

Romania (4-2-3-1): Tatarusanu - Benzar, Sapunaru, Moli, Bancu - Stanciu, Anton - Chipciu, Kesereu, Maxim - Puscas

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Montenegro 0-1 Romania

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo