x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOROCCO VS GAMBIA, 23H30 NGÀY 12/6: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

09:46 | 12/06/2019

Nhận định bóng đá Morocco vs Gambia, 23h30 ngày 12/6, giao hữu Quốc tế, sân Marrakech. Morocco sẽ có lợi thế sân nhà trong màn đụng độ với Gambia, nên biết rằng, ngoại trừ thất bại trước Argentina thì họ đã thắng tới 4 trong tổng số 5 trận trước đó.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 1/2

Chuẩn bị cho VCK CAN 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng này tại Ai Cập, Morocco đã có những động thái chuẩn bị khá kỹ lưỡng khi sớm tập trung từ đầu tháng 6 và sẽ có 2 trận giao hữu với Gambia và Zambia để tập dượt lại đội hình cũng như có lựa chọn tốt nhất cho chiến dịch sắp tới.

Ở trận đấu giao hữu đầu tiên, thầy trò HLV Herve Renard sẽ có cuộc đụng độ với Gambia, trước đối thủ đang đứng kém tới 118 bậc trên BXH FIFA, đây được đánh giá là thử thách không quá khó khăn với Morocco. Cần biết rằng, trong quá khứ, đại diện Bắc Phi chưa bao giờ để thua trước Gambia, họ thậm chí đã thắng tới 6 sau 7 lần gặp gỡ.

Xét về lực lượng, rõ ràng Morrocco đang được đánh giá cao hơn rất nhiều trước trận đấu này với nhiều tên tuổi đang thi đấu ở những giải đấu hàng đầu châu Âu, có thể kể đến như Hakimi của Dortmund, Mazraoui và Hakim Ziyech của Ajax ...Hơn nữa, với tính chất cạnh tranh để tìm kiếm cơ hội đá chính ở CAN sắp tới, sự quyết tâm của mỗi cá nhân cũng là rất lớn.

Điều đáng ngại với thầy trò HLV Herve Renard là những kết quả không thực sự thuyết phục trong thời gian gần đây, cụ thể ở 2 trận vừa rồi họ đã không thể giành chiến thắng, trong đó có thất bại 0-1 trước 1 Argentina đang trong quá trình cải tổ đội hình. Cũng ở cả 2 trận này, Morocco đã để thua theo kèo châu Á.

Không những thế, mọi chuyện còn trở nên bất lợi hơn với đội bóng Bắc Phi khi đối thủ của họ là Gambia lại đang có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, cụ thể ở 3 trận gần nhất, thầy trò HLV Tom Saintfiet đã bất bại và giành tới 2 chiến thắng trong đó. Chưa kể, tâm lý của Gambia cũng khá thoải mái khi không phải chịu áp lực trước giải đấu lớn như Morocco.

Mặc dù vậy, như đã nói ở trên, với trình độ được đánh giá cao hơn hẳn, thầy trò HLV Herve Renard vẫn đang là những người chiếm ưu thế trước trận đấu này. Bên cạnh đó, ở cuộc đụng độ sắp tới, Morocco còn được chơi  trên sân nhà, nên biết rằng, ngoại trừ thất bại trước Argentina thì họ đã thắng tới 4 trong tổng số 5 trận trước đó.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Morocco cũng được thể hiện ở trận đấu tới đây khi họ được xếp ở tỷ lệ -1 1/2 cùng điểm ăn thấp so với Gambia. Xét trên nhiều khía cạnh, đây là mức chấp tương đối hợp lý và mang đến khá nhiều hy vọng dành cho thầy trò HLV Herve Renard, cũng chính vì vậy, có thể đặt niềm tin cho đội bóng này ở cuộc đụng độ sắp tới.

Ở 1 phương diện khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, 1 kết quả với ít pha lập công đang được tin tưởng hơn ở trận đấu này. Trên thực tế, những trận gần đây, phong độ ghi bàn của Morocco là không thật tốt, trong khi ở thế cửa dưới lại phải làm khách, cũng khó trông đợi vào thái độ cởi mở của Gambia, vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cho trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đụng độ đầu tiên kể từ vòng loại World Cup 2014 hồi tháng 6/2013 của 2 đội.

- Hai đội đa gặp nhau 7 lần trước đây, Morocco thắng 6 và hòa 1.

- Morocco đã toàn thắng ở cả 3 lần tiếp đón Gambia trước đây. Cả 3 đều có cách biệt tối thiểu 2 bàn và Gambia thậm chí không có 1 pha lập công nào.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Morocco: El Kaabi, Amine Harit, Abdelkrim Baadi, Anas Zniti bị loại sau khi được triệu tập vào đội hình sơ bộ; Abdelali Mhamdi dính chấn thương; còn Badr Banoun, Hamza Mendyl, Fouad Chafik, Abdelilah Hafidi, Sofyan Amrabat, Anuar Tuhami, Mehdi Carcela và Bouhaddouz cũng không được gọi đợt này.

Gambia: Có khá nhiều cầu thủ trẻ được triệu tập đợt này, trong đó có Baboucarr Gaye, Saidy Janko, Sheriff Sinyan, Aboubakary Kanté, Jibril Bojang lần đầu tiên được gọi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Morocco: Mohamedi, Da Costa, Saiss, Hakimi, Mazraoui, Boussoufa, Ahmadi, Amrabat, Belhanda, Ziyech, Boutaib.

Gambia: Gomes, Conateh, Koli, Colley, Mendy, Barry, Gassama, Nyang, Koroma, Ceesay, Samba.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Morocco 2-0 Gambia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo