x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MU VS ARSENAL, 03H00 NGÀY 6/12: CẮT MẠCH THĂNG HOA

11:19 | 05/12/2018

Nhận định bóng đá MU vs Arsenal, 03h00 ngày 6/12, vòng 15 Ngoại hạng Anh, sân Old Trafford. MU đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ cắt đứt mạch trận thăng hoa của Pháo thủ.

TL CA: 0:1/4

TL O/U: 3

Nếu so sánh phong độ của M.U và Arsenal ở thời điểm hiện tại, rõ ràng Pháo thủ vượt trội. Đội khách hiện tại đang có tinh thần rất hưng phấn sau khi giành chiến thắng trong bữa đại tiệc bóng đá ở trận derby thành London với Tottenham (4-2) cuối tuần trước. Đó là màn trình diễn thực sự thăng hoa của thầy trò HLV Unai Emery, làm nức lòng các CĐV.

Chiến thắng trước Tottenham là trận đấu thứ 12 liên tiếp không thua của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Nó đồng thời cũng giúp Pháo thủ thành London vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH. Đây là thứ hạng giúp họ giành vé dự Champions League mùa giải tới. Nếu như chứng kiến 2 thất bại đầu mùa có thể thấy, đây thực sự là pha tăng tốc tuyệt vời của Arsenal.

Song song với việc thăng hoa về chuyên môn, Arsenal cũng đang là điểm đầu tư tuyệt vời theo kèo châu Á. Tỷ lệ thắng kèo của họ đang là cao nhất Ngoại hạng Anh với 64,3% (bằng Tottenham). Quả thực, với những gì đã và đang thể hiện, đội bóng của HLV Emery rõ ràng được đánh giá cao ở khả năng có thể khiến chủ nhà M.U ôm hận ở trận đấu đêm nay.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi các cầu thủ M.U vốn đang chơi rất tệ thời gian qua. Trận hòa Southampton cuối tuần qua là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Quỷ đỏ để mất điểm tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại. Không chỉ phong độ nghèo nàn, tình hình lực lượng của đội chủ nhà cũng đang là điều đáng lo ngại.

Ở trận đấu đêm nay, M.U mất Ashley Young do chấn thương. Ngoài ra còn hàng loạt những trụ cột khác chưa đảm bảo thể lực. Theo như trả lời trong buổi họp báo trước trận, HLV Jose Mourinho thừa nhận rất có thể ông sẽ tiếp tục phải xáo trộn đội hình ở trận đấu đêm nay. Nemanja Matic, McTominay khả năng vẫn phải chơi ở vị trí trung vệ. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của M.U.

Quá nhiều bất lợi dành cho M.U, nhưng khá ngạc nhiên là các nhà cái vẫn đánh giá khá cao Quỷ đỏ khi ra mức kèo châu Á 0:1/4. Đây là mức kèo khiến nhiều nhà đầu tư phải băn khoăn trong việc lựa chọn. 1 đội bóng đang sa sút cả về phong độ và chất lượng đội hình vẫn chấp kèo châu Á đội có mạch trận thăng hoa. Chưa kể, trong 2 năm gần đây, M.U vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Arsenal nhưng có 2 lần chấp kèo 0:1/4 tương tự như trận này.

Có thể M.U đang chơi tệ khi chỉ vượt kèo thành công 1/13 trận gần nhất tại Old Trafford, nhưng người viết vẫn đánh giá Quỷ đỏ ở cửa tử đêm nay sẽ chấm dứt được mạch trận thăng hoa của Pháo thủ để giành chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, M.U thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Man United: Lindelof, Sanchez chấn thương. Young vắng mặt vì thẻ phạt. Khả năng ra sân của Rojo, Darmian, Smalling, Lukaku, Rashford, Shaw, Valencia, Bailly, Jones còn bỏ ngỏ.

Arsenal: Mavropanov, Monreal, Welbeck chấn thương. Xhaka vắng mặt do án treo giò. Khả năng ra sân của Koscielny, Mustafi, Oezil bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: M.U 2-1 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo