x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MU VS BRIGHTON, 22H00 NGÀY 19/1: THĂNG HOA KÉO DÀI

00:07 | 19/01/2019

Nhận định MU vs Brighton, 22h00 ngày 19/1, vòng 23 Ngoại hạng Anh, sân Old Trafford. M.U đang trải qua những chuỗi ngày tươi đẹp dưới thời HLV Solskjaer khi mà chuỗi trận thăng hoa vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho, M.U đang lột xác hoàn toàn dưới triều đại của HLV tạm quyền Ole Gunar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đã đi vào lịch sử đội bóng, khi trở thành thuyền trưởng đầu tiên có mạch 5 trận thắng liên tiếp tại sân chơi số 1 Ngoại hạng Anh khi lên dẫn dắt Quỷ đỏ. Nếu tính trên mọi đấu trường, M.U đang sở hữu chuỗi thành tích 6 chiến thắng liên tiếp.

Những cái tên bỏ đi dưới thời Mourinho như Paul Pogba, Anthony Martial, Ander Herrera... lại đang hồi sinh mạnh mẽ với màn trình diễn chói sáng thời gian qua, đặc biệt là trường hợp của Pogba, cầu thủ đóng vai trò rất quan trọng trong thành công của đội chủ sân Old Trafford với 4 bàn thắng, 3 đường kiến tạo ở 5 trận ra sân.

15 bàn thắng và chỉ nhận 3 bàn thua là những gì mà M.U của Solskjaer thể hiện sau 5 trận tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, Quỷ đỏ phải nhận tới 29 bàn thua và 29 bàn thắng sau 17 trận đầu mùa dưới thời Mourinho. Những thay đổi quá lớn này giúp M.U vươn lên mạnh mẽ và lúc này đã bắt kịp điểm số với đội đứng thứ 5 là Arsenal, đồng thời chỉ kém Top 4 khoảng cách 6 điểm.

Cơ hội để M.U tiếp tục mạch trận thăng hoa là hoàn toàn có cơ sở, khi cuối tuần này họ được chơi tại "Nhà hát của những giấc mơ" và quan trọng hơn, đối thủ là một Brighton vốn không được đánh giá quá cao. Dù các cầu thủ khách có được thành tích khá ổn định thời gian qua, khi cầm chân Arsenal, đánh bại Everton và chỉ thua tối thiểu trước Liverpool, song chừng đó là chưa đủ để giúp đội khách nuôi hy vọng có điểm tại Old Trafford.

Mức kèo châu Á được nhà cái đưa ra ở trận này là 0:1 1/2, giống với tỷ lệ mà lần gần nhất M.U tiếp đón Brighton, đó là trận đấu tại FA Cup mùa giải trước và Quỷ đỏ vượt kèo thành công với chiến thắng 2-0. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn ở trận đấu này, bởi M.U lúc này đang chơi thực sự thăng hoa, đặc biệt là tại tổ ấm của mình với mạch 4 trận gần nhất đều thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Đáng chú ý, 3 trận sân nhà gần nhất tại Ngoại hạng Anh, M.U đều chấp kèo 0:1 1/2 (Bournemouth, Huddersfield và Fulham) và tất nhiên họ đều vượt kèo thành công.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 4 trận đối đầu gần nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng và đều đến trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

M.U: Rojo chấn thương. Smalling đang bị đau nhẹ. Khả năng ra sân của Alexis Sanchez còn bỏ ngỏ.

Brighton: Izquierdo, Bernardo chấn thương. Bissouma đang bị đau nhẹ. Jahanbakhsh, Mat Ryan trở về phục vụ ĐTQG.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: M.U 3-1 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo