x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH M.U VS EVERTON, 23H00 NGÀY 28/10: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

08:58 | 28/10/2018

Nhận định bóng đá M.U vs Everton, 23h00 ngày 28/10, vòng 10 Ngoại hạng Anh. Everton đang có phong độ cao trận đấu này dù đá trên sân nhà nhưng Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Hai vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh phần nào đó cho thấy những tín hiệu đáng mừng từ phía các cầu thủ M.U. Khi bị dồn vào thế chân tường, Quỷ đỏ thành Manchester đã biết cách vùng lên để tìm kiếm được những kết quả khả quan.

Man United vừa thất bại 0-1 trước Juventus ngay trên sân nhà tại Champions League. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ để Bianconeri thống trị về thế trận trong 45 phút đầu. Họ cũng có những nỗ lực trong hiệp 2 để cố gắng giành về 1 điểm nhưng bất thành. Nhìn chung, đó là trận thua xứng đáng của thầy trò HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, thực ra thì đó là thất bại không… đáng trách. Bởi M.U thời điểm này không cùng trình độ và đẳng cấp với Juventus. Chính Mourinho sau trận cũng thừa nhận điều đó. 

Bởi vậy, thay vì nhìn vào màn thể hiện trước một đối thủ quá mạnh là Juventus, hãy chú ý đến 2 trận đấu trước đó để tìm ra những điểm tích cực của M.U. Gặp Newcastle và đặc biệt là trận đấu với Chelsea tại Premier League là 2 trận đấu Quỷ đỏ ít nhiều mang tới nhiều tín hiệu lạc quan. Trước Newcastle, M.U đã ghi liền 3 bàn sau khi bị dẫn trước 2-0 để có chiến thắng ngược 3-2. Đó là trận đấu Quỷ đỏ nhận điểm cộng về tinh thần quật cường. 

Tuy nhiên, vẫn còn những vấn đề mà họ gặp ở mùa giải này vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Đầu tiên, đó chính là việc rối rắm trong việc triển khai tấn công. M.U không có những miếng đánh nào thực sự rõ ràng. 2 bàn thắng vào lưới Chelsea ở vòng đấu trước gần như chỉ là phút lóe sáng của Anthony Martial.

Thứ hai, chân sút chủ lực Romelu Lukaku không còn là chính mình với mạch 8 trận không ghi bàn. Thứ ba, đó là việc M.U thiếu đi một nhạc trưởng, người có thể cầm trịch, điều tiết tuyến giữa.

Một M.U vô hồn, thiếu sự đột biến và có thừa những sai lầm đang được thể hiện. Bằng chứng là 7 trận gần nhất trên các mặt trận, họ chỉ có 1 chiến thắng. Đó là cuộc lội ngược dòng đánh bại Newcastle 3-2. Thế nhưng, trận thắng đó phần lớn cũng đến từ các tình huống tỏa sáng cá nhân.

Nếu tính theo kèo châu Á, M.U đang khiến các nhà đầu tư ôm hận ở 10 trận gần nhất trên các mặt trận, trong đó có tới 8 trận thua và 2 trận hòa. Tại Old Trafford, M.U cũng đang có mạch 10 trận không thắng kèo châu Á với 9 thất bại và 1 trận hòa. Thành tích quá tệ và khiến NHM cũng như các nhà đầu tư không khỏi lo lắng ở cuộc tiếp đón Everton đêm nay.

Bên kia chiến tuyến, Everton đang có sự ổn định cần thiết với mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, phải nhấn mạnh rằng, đội bóng vùng Merseyside thường chơi rất tệ trong các chuyến làm khách tới sân của nhóm Big Six. Tính cả mùa giải trước, Everton toàn thua 5 trận theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh, Everton mới thắng duy nhất 1 trận đối đầu trên sân Old Trafford. Đó là trận đấu diễn ra vào năm 2013, thời điểm được dẫn dắt bởi David Moyes. Tính từ đầu những năm 2000 tới nay, M.U thắng 11, hòa 3 và thua 1 sau 15 trận tại Old Trafford. Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng, trận thua của M.U trước Everton trên sân nhà là khi họ chấp đối thủ 0:3/4, giống với trận đấu này. Đó là trận đầu tiên và duy nhất khi đối đầu với Everton tại Old Trafford và M.U chấp kèo 0:3/4.

Chưa kể, kèo 0:3/4 cũng rất vô duyên mỗi khi M.U đối đầu với đội bóng thành phố cảng. Thống kê cho thấy, 6 lần gần nhất chấp Everton 0:3/4, M.U chỉ có duy nhất 1 lần thắng tỷ lệ châu Á.

Phong độ bết bát hiện tại của M.U đang khiến NHM nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng. Nếu như Everton chơi với sự tự tin cao nhất, họ đủ khả năng khiến Quỷ đỏ thêm một lần ôm hận tại tổ ấm của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

178 trận đối đầu trong quá khứ, M.U thắng 81 trận, hòa 43 trận và để thua 54 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

M.U: Dalot, Fellaini, McTominay, Lingard và Rojo ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Sanchez còn bỏ ngỏ

Everton: Baningime và McCarthy chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

dh mu vs everton

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Everton +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: M.U 1-1 Everton

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo