x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MU VS WATFORD, 21H00 NGÀY 13/05: KHÔNG CÓ TIỆC MỪNG

01:36 | 13/05/2018

Nhận định bóng đá Manchester United vs Watford, 21h00 ngày 13/05, vòng 38 Ngoại hạng Anh, sân Old Trafford.

Manchester United của mùa giải năm nay là Quỷ Đỏ mạnh nhất trong nhiều năm vừa qua. Tuy nhiên, chiếc cúp vô địch đã ngoảnh mặt với họ mà về với đối thủ cùng thành phố. Theo như lời của Mourinho, chẳng ai ăn mừng vị trí thứ hai cả.

Sau khi đảm bảo ngôi nhì bảng, Jose tuyên bố Manchester United không ăn mừng vị trí thứ hai. Nhưng ông vẫn có thể chỉ ra nhiều điểm tích cực. Họ chạm trán Watford chủ nhật này. Họ đã thắng nhiều hơn, ghi nhiều bàn hơn và giành nhiều điểm hơn bất kỳ mùa giải nào kể từ lần cuối vô địch năm 2013.

Mùa giải này đối với tiền vệ Paul Pogba của Manchester United có thể được miêu tả bằng từ pha trộn. Bất chấp nhiều chỉ trích, cầu thủ người Pháp vẫn ghi được 6 bàn thắng và là 1 trong 7 cái tên hiếm hoi của giải đạt được ít nhất 10 kiến tạo. Manchester United giành số điểm cần thiết trước West Ham giữa tuần qua để đảm bảo vị trí nhì bảng. Một tin tốt trong một tuần khó khăn.

Manchester United có mùa giải thành công nhất kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ
Manchester United có mùa giải thành công nhất kể từ sau khi Sir Alex giải nghệ

Thông tin về sức khỏe của Sir Alex Ferguson  khiến tất cả bị bất ngờ và dẫn tới phong trào ủng hộ của CĐV trên toàn thế giới. Trận hòa với Búa Tạ giúp United có được vị trí cao nhất kể từ khi Sir Alex giải nghệ, nhưng Jose Mourinho muốn có một cái kết ấn tượng khi gặp Watford. Đây cũng là trận đấu cuối của Michael Carrick cho đội bóng. Manchester United đánh bại Watford 8 trong 9 lần gặp mặt ở Premier League. Chiến thắng lớn nhất diễn ra ở mùa giải 2006/07. Nó trở nên đáng nhớ vì có pha lập công duy nhất của Henrik Larsson tại Premier League. Thầy trò Alex Ferguson thắng 4-0 trên đường giành danh hiệu vô địch đầu tiên sau 4 năm.

Watford đảm bảo suất trụ hạng trước một tuần nhờ chiến thắng trước Newcastle – chiến thắng đầu tiên sau 8 trận. Điều đó không có nghĩa là Javi Garcia có thể ăn ngon ngủ yên. Câu lạc bộ này có thói quen thay đổi HLV vào mùa hè, và vị HLV người TBN chắc chắn rất muốn có một chiến thắng tại Old Trafford để tăng cơ hội giữ ghế.

Watford khó lòng giữ chân Javi Garcia dù đã trụ hạng
Watford khó lòng giữ chân Javi Garcia dù đã trụ hạng

Đây sẽ là vòng đấu thứ 14 của Watford dưới thời Javi Garcia. Ong Bắp Cày cuối cùng cũng ngắt mạch 7 trận không thắng trước Newcastle. HLV người TBN đạt tỉ lệ chiến thắng là 31%. Con số đó tốt hơn một chút so với tỉ lệ 29% của người tiền nhiệm Marco Silva.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

MU: Romelu Lukaku (chấn thương); Marouane Fellaini (nghi ngờ).

Watford: Tommie Hoban, Tom Cleverley, Stefano Okaka, André Carrillo (chấn thương); Molla Wagué, Nathaniel Chalobah, Younes Kaboul (không đăng ký); Roberto Pereyra, Sebastian Prödl (nghi ngờ).    

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: MU 2-0 Watford

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo