x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MỸ VS CURACAO, 07H00 NGÀY 01/7: THẬN TRỌNG VẪN HƠN

00:22 | 01/07/2019

Nhận định Mỹ vs Curacao, 07h00 ngày 01/7, tứ kết Gold Cup 2019, sân Lincoln Financial Field. Phải đối đầu với đội bóng sẽ có được tâm lý thoải mái do bị đánh giá ở thế cửa dưới. Chắc chắn Mỹ cần phải có sự thận trọng nhất định trong vòng đấu loại trực tiếp này.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3

Với lợi thế là chủ nhà, lại nằm ở 1 bảng đấu mà các đối thủ còn lại đều bị đánh giá yếu hơn, Mỹ đã không mấy khó khăn để giành vé vào vòng Tứ kết của Gold Cup 2019 khi kết thúc ở vị trí dẫn đầu bảng D cùng thành tích toàn thắng sau cả 3 lượt trận, có tới 11 pha lập công và chưa 1 lần để lọt lưới.

Ở trận Tứ kết tới đây, đối thủ của thầy trò HLV Gregg Berhalter đã được xác định đó là Curacao, đây được đánh giá là thử thách không quá khó khăn với ĐT Mỹ. Ngoài việc được chơi trên sân nhà, Mỹ cũng được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, điều này cũng đã được thể hiện trên BXH FIFA khi hiện tại Mỹ đang xếp trên Curacao tới 49 bậc.

Như đã nói ở trên, tại vòng bảng vừa rồi, Mỹ đã có màn trình diễn hết sức thuyết phục, họ bắt đầu bằng chiến thắng tới 4-0 trước Guyana, sau đó ở lượt trận thứ 2, họ còn làm ấn tượng hơn với chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Jamaica. Và ở lượt đấu cuối, dù đã cất bớt các trụ cột trên băng ghế dự bị, thế nhưng những cái tên thay thế vẫn giúp Mỹ có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Panama.

Không những thế, xét theo kinh nghiệm và thành tích tại đấu trường Gold Cup, Mỹ cũng đang tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với đại diện đến từ Caribe khi đã có tới 17 lần tham dự ở đấu trường này, trong 16 lần góp mặt trước đó họ đã giành tới 6 chức vô địch, nhiều thứ 2 lịch sử giải đấu. Trong khi đó, đây mới là lần thứ 2 Curasao góp mặt ở sân chơi này.

Đáng nói hơn, để góp mặt ở vòng đấu này, Curacao đã có được không ít may mắn, họ mở màn bằng thất bại 0-1 trước El Salvador, sau đó có chiến thắng trước Honduras và cuối cùng kết thúc bằng trận hòa 1-1 trước Jamaica. Vấn đề ở đây là ở lượt trận cuối, nếu như El Salvador không bất ngờ nhận thất bại tới 0-4 trước đội bóng đã bị loại là Honduras, tấm vé đi tiếp cũng đã không thuộc về Curacao.

Tuy nhiên, nói thế không có nghĩa là phủ nhận những nỗ lực của thầy trò HLV Remko Bicentini, cần biết rằng họ đến với giải đấu này trong tâm thế chỉ được coi là kẻ lót đường, thậm chí ngay trước thềm Gold Cup, Curacao đã phải chật vật để giành chiến thắng trước Việt Nam, đối thủ ở 1 khu vực mà bóng đá bị đánh giá thấp hơn nhiều so với CONCACAF. 

Cũng chính vì thế mà ở cuộc đụng độ tới đây, sẽ là sai lầm với Mỹ nếu như coi thường Curacao. Nên nhớ, dù bị đánh giá yếu hơn về chuyên môn nhưng chính Curacao mới là đội đang tạo được sự tin tưởng nhiều hơn trên phương diện đầu tư khi đã thắng kèo châu Á tới 2/3 trận vừa qua, trong khi Mỹ mới chỉ có 1.

Hơn nữa, cũng chính vì không được đánh giá cao và không phải chịu áp lực chiến thắng giống như Mỹ, chính Curacao mới là những người đang được có được tâm lý thoải mái hơn ở cuộc đụng độ sắp tới. Vì vậy, dù khả năng là không cao, thế nhưng cơ hội để tạo ra bất ngờ trước đội chủ nhà là hoàn toàn có thể với Curasao.

Trên sàn giao dịch châu Á, Mỹ được xếp ở tỷ lệ -2 1/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Đây được đánh giá là mức kèo hợp lý với thực lực của đội chủ nhà, tuy nhiên trong bối cảnh mà đội khách cũng đã thể hiện không đến mức quá tệ như thời gian qua, lại thêm sự tiềm ẩn những điều bất ngờ, Mỹ chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đối đầu này được niêm yết ở mức 3 hòa cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. So với kèo chấp 3/4, tỷ lệ bàn thắng này là không cao, thêm vào đóvới tính chất quan trọng của vòng đấu loại trực tiếp, dù được đánh giá cao nhưng Mỹ vẫn cần sự thận trọng của riêng mình, trong khi cũng khó mà hy vọng Curacao sẽ chơi cởi mở ở trận này. Trong hoàn cảnh ấy, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mỹ: Christian Pulisic, Paul Arriola và Gyasi Zardes trở lại đội hình xuất phát sau khi dự bị ở trận gặp Panama; Weston McKennie sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp nếu nhận thêm thẻ vàng.

Curacao: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Mỹ (4-5-1): Steffen, Lima, Zimmerman, Long, Ream, Boyd, McKennie, Bradley, Pulisic, Arriola, Zardes.

Curacao (4-3-3): Room, Gaari, Martina, Lachman, Statie, Bacuna, Hooi, Maria, Nepomuceno, Arias, Antonia.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Curacao (+2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mỹ 1-0 Curacao

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo