x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MỸ VS ECUADOR, 07H00 NGÀY 22/3: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:30 | 21/03/2019

Nhận định Mỹ vs Ecuador, 07h00 ngày 22/3, giao hữu quốc tế, sân Racecourse Ground. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, cũng như Ecuador không có được lực lượng tốt nhất. ĐT Mỹ được đánh giá cao về cơ hội giành chiến thắng.

Sau thất bại ở chiến dịch giành vé dự World Cup 2018, bóng đá Mỹ đang cải tổ triệt để. HLV Gregg Berhalter được trao cơ hội cùng chỉ thị phải thực hiện một cuộc cách mạng lực lượng lớn. Điều này được chiến lược gia 45 tuổi thực hiện một cách triệt để.

Rất nhiều công thần đã bị gạch tên và các cầu thủ trẻ được trao cơ hội kể từ khi Gregg Berhalter lên nắm quyền. 13 trong số 23 cái tên được lên tuyển chuẩn bị cho 2 trận giao hữu tới đây đều ở độ tuổi từ 25 đổ xuống. Trong số này có thể kể tới Tyler Adams (RB Leipzig), Jonathan Lewis (New York City), Weston McKennie (Schalke), Matt Miazga (Reading) và đặc biệt là Christian Pulisic (Dortmund).

Phong độ của ĐT Mỹ dưới thời HLV Berhalter cũng là vô cùng ấn tượng, khi họ toàn thắng cả 2 trận trước Panama và Costa Rica. Sự chắc chắn trong phòng ngự (chưa thua bàn nào) và thăng hoa nơi hàng công (ghi 5 bàn) đang giúp chiến lược gia trẻ tuổi này nhận được sự ủng hộ của đông đảo NHM.

Bước vào trận giao hữu giữa tuần này, ĐT Mỹ sẽ chạm trán thử thách lớn hơn so với 2 cái tên trước. Tuy nhiên, cơ hội giành chiến thắng của Pulisic và các đồng đội vẫn là rất cao, khi họ được chơi trên sân nhà và Ecuador lúc này cũng không có được lực lượng tốt nhất, khi những trụ cột như Antonio Valencia, Enner Valencia, Cristian Ramirez đều đã bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Đại diện Nam Mỹ thời gian qua cũng thi đấu khá ổn định với 2 chiến thắng. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng lịch sử đang ủng hộ đội bóng xứ cờ hoa, khi toàn thắng 2 trận đối đầu gần nhất. Với lợi thế được chơi trên sân nhà ở trận đấu này, người viết tin ĐT Mỹ sẽ vượt kèo 0:1/4 thành công.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 5 trận đối đầu gần nhất, ĐT Mỹ thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Mỹ (4-3-3): Ethan Horvath; Lovitz, Anthony Brooks, Tim Ream, DeAndre Yedlin; Wil Trapp, Michael Bradley, Lletget; Christian Pulisic, Paul Arriola, Zardes.

Ecuador (4-4-2): Banguera; Cristian Ramirez, Achilier, Arboleda, Valencia; Gruezo, Orejuela, Noboa, Julio; Enner Valencia, Campana.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mỹ -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Mỹ 2-0 Ecuador

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo