x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MỸ VS PANAMA, 08H00 NGÀY 27/6: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

23:28 | 26/06/2019

Nhận định bóng đá Mỹ vs Panama, 08h00 ngày 27/6, bảng D Gold Cup 2019, sân Children's Mercy Park. Được đánh giá cao hơn và còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nhưng Mỹ vẫn bị nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng trước Panama.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Ở vào bảng đấu mà các đối thủ đều bị đánh giá yếu hơn, lại có lợi thế là nước chủ nhà, Mỹ đã dễ dàng có được chiến thắng ở cả 2 lượt trận đầu tiên tại Bảng D trước các đối thủ là Guyana và Trinidad tại Gold Cup năm nay. Với 6 điểm có được, Mỹ đang vững vàng trên ngôi đầu và đã cầm chắc vé đi tiếp.

Ở lượt đấu cuối, Mỹ sẽ chạm trán với Panama, đội đang đứng thứ 2 tại bảng đấu sau khi cũng đã toàn thắng cả 2 lượt trận đầu, đây được xem là trận đấu có ý nghĩa quyết định đến vị trí của 2 đội cũng như xác định được đối thủ mà họ sẽ phải gặp ở vòng Tứ kết tới đây. Cụ thể nếu có ngôi đầu thì sẽ gặp Jamaica, còn nếu đứng thứ 2 sẽ gặp El Salvador hoặc Curasao.

Ở hoàn cảnh này, rõ ràng việc có được ngôi đầu và gặp El Salvador hoặc Curasao sẽ “dễ thở” hơn so với việc phải chạm trán với Jamaica. Mặc dù vậy, với vị thế của đội bóng được đánh giá cao hơn, lại chơi dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, kể cả khi không có nhiệm vụ giành ngôi đầu thì bản thân Mỹ cũng sẽ ra sân với tinh thần giành kết quả tốt nhất.

Không những thế, sau những gì đã thể hiện từ đầu mùa, người ta càng có thêm lý do để hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội chủ nhà, cụ thể ở cả 2 lượt trận đã qua, Mỹ đã khẳng định được sức mạnh của mình bằng 2 chiến thắng đầy thuyết phục, ghi được tới 10 bàn và chưa 1 lần để lọt lưới ở giải đấu lần này.

Trên BXH FIFA, Mỹ cũng đang cho thấy ưu thế của mình khi xếp cao hơn Panama tới 45 bậc, sự chênh lệch ấy cũng được thể hiện ở những lần đối đầu trước đây, cụ thể như 12 lần đụng độ gần nhất, Mỹ đã thắng tới 8 và chỉ để hòa 4, riêng trên sân nhà họ cũng đã thắng tới 7 và hòa 3 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Panama.

Trong khi đó với Panama, việc đội bóng này có được điểm tối đa ở 2 lượt trận đầu tiên cũng là điều đã được dự báo trước, vấn đề là ở trận đấu với Guyana tại lượt trận thứ 2, dù đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng, nhưng họ đã để đối thủ có được 2 pha lập công và đều đến từ những tình huống phạm lỗi trong vòng cấm, đây rõ ràng là điều đang khiến cho nhiều người lo ngại với đội bóng này.

Trên sàn giao dịch châu Á, Mỹ cũng đang được đánh giá cao với tỷ lệ -1 1/4 ở cuộc đụng độ tới đây, tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh này, chưa hẳn đội chủ nhà đã là cái tên cho thấy sự tin tưởng. Thực tế thì ở lần đụng độ gần nhất, dù chỉ là 1 trận giao hữu và cũng vừa mới diễn ra hồi đầu năm vừa qua, Mỹ cũng chấp Panama với mức kèo tương tự.

Hơn nữa, lịch sử đối đầu tại Gold Cup cũng đang mang đến những thông tin không vui cho những ai có ý định đặt niềm tin với đội bóng xứ cờ hoa khi ở 9 lần đụng độ gần nhất với Panama ở đấu trường này, Mỹ chưa từng chiến thắng theo kèo châu Á. Chính vì thế, thầy trò HLV Gregg Berhalter sẽ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 21 lần trước đây, Mỹ thắng 15, trong khi Panama chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Mỹ đã thắng 12, hòa 1 và thua 2 ở 15 lần tiếp đón Panama trước đây, trong đó 2 lần gần nhất họ toàn thắng.

- Ở đấu trường Gold Cup, Mỹ đẫ thắng 6, hòa 2 và thua 2 trước Panama sau 10 lần đụng độ.

- Panama đã bất bại, thậm chí thắng 2 ở 3 lần đụng độ gần nhất với Mỹ tại đấu trường Gold Cup.

- Mỹ thắng kèo châu Á ở 2 lần gần nhất chạm trán Panama.

- Panama đã không thua kèo châu Á ỏ cả 9 lần đụng độ gần nhất với Mỹ tại đấu trường Gold Cup.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Mỹ: Không có báo cáo về chấn thương; còn Weston McKennie đã phải nhận 1 thẻ vàng. Nhiều khả năng sẽ có 1 vài thay đổi trong đội hình.

Panama: HLV Julio Dely Valdés nhiều khả năng sẽ có 1 vài thay đổi trong đội hình. Valentín Pimentel đã phải nhận 1 thẻ vàng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Panama (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Mỹ 1-1 Panama

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo