x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MỸ VS TRINIDAD & TOBAGO, 06H30 NGÀY 23/6: PHÒNG NGỰ SỐ ĐÔNG

15:46 | 22/06/2019

Nhận định Mỹ vs Trinidad & Tobago, 06h30 ngày 23/6 bảng D Gold Cup 2019, sân FirstEnergy. Trước đối thủ mạnh như Mỹ, gần như chắc chắn ĐT Trinidad & Tobago sẽ phải áp dụng đấu pháp phòng ngự số đông để hy vọng kiếm được điểm số.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Ở Gold Cup 2019, Mỹ đăng cai 2 bảng đấu. Họ nằm ở bảng D cùng với Panama, Trinidad & Tobago và Guyana. Nhìn chung, đây là bảng đấu không khó với thầy trò Gregg Berhalter. Thực tế, ngay ở trận ra quân, họ đã dễ dàng đè bẹp Guyana với tỷ số 4-0. Nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn ở trận đấu với Trinidad & Tobago, Mỹ coi như chắc chắn sẽ giành vé sớm.

Đây là mục tiêu không khó với thầy trò Gregg Berhalter bởi họ ở một đẳng cấp khác so với Trinidad & Tobago, Trên sàn giao dịch, sự khác biệt lớn giữa 2 đội đã thể hiện ở tỷ lệ 0:2. Vấn đề đáng bàn là Mỹ có thể tiếp tục tạo nên cơn mưa bàn thắng hay không.

So với thời điểm giành vé dự VCK World Cup 2006, bóng đá Trinidad & Tobago đã suy yếu trông thấy. Họ không còn sở hữu nhiều tên tuổi chất lượng. Trong danh sách triệu tập dự Gold Cup 2019, đội bóng này chỉ có duy nhất 1 cầu thủ đang chơi ở châu Âu là tiền vệ Levi Garcia (Beita Jerusalem). Phần còn lại chủ yếu đang chơi ở các giải hạng dưới của Mỹ.

Thế nên, ngay ở trận ra quân, Trinidad & Tobago đã dễ dàng để thua Panama với tỷ số 0-2. Kết quả này đã có tác động không nhỏ tới tỷ lệ chấp ở trận đấu này. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại cho rằng đây là trận đấu không dễ dàng với ĐT Mỹ.

Thực tế, ở trận ra quân, dù thắng tưng bừng nhưng Mỹ đã để thua tỷ lệ châu Á. Đó là trận đấu mà các học trò của HLV Gregg Berhalter đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Thứ 2, ít ngày sau trận đấu này, ĐT Mỹ sẽ có màn đụng độ Panama. Nhiều khả năng đây sẽ là trận chiến quyết định ngôi đầu bảng D. Ở giải đấu có mật độ thi đấu dày đặc như Gold Cup 2019, HLV Gregg Berhalter hoàn toàn có thể sẽ xoay tua lực lượng ở một số vị trí.

Còn với Trinidad & Tobago, đội bóng này đã bị đẩy vào thế đường cùng sau trận thua Panama. Để có hy vọng đi tiếp, họ buộc phải giành điểm ở trận đấu với Mỹ. Trước đối thủ mạnh, gần như chắc chắn HLV Dennis Lawrence sẽ phải áp dụng đấu pháp phòng ngự số đông. Nói tới phòng ngự, Trinidad & Tobago vẫn đáng tin cậy bởi họ từng thắng tỷ lệ châu Á khi đối đầu hàng loạt đối thủ trên cơ như Nhật Bản, xứ Wales hay Iran trước thềm Gold Cup 2019.

Nếu ĐT Mỹ không tung ra sân đội hình mạnh nhất, Trinidad & Tobago xứng đáng nhận được sự tin tưởng. Nên nhớ, ở 3 trận đấu gần nhất, Mỹ đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Lối chơi mà HLV Gregg Berhalter áp dụng thực tế vẫn chưa đạt được sự hiệu quả như mong đợi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Mỹ chỉ thua 2/11 cuộc đụng độ Trinidad & Tobago từ năm 2005 tới nay (thắng 8, hòa 1, thua 2).

- Mỹ toàn thắng trong 6 cuộc tiếp đón Trinidad & Tobago gần nhất, trong đó có 5 trận thắng với tỷ số cách biệt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Mỹ (4-3-3): Steffen, Ream, Long, Zimmerman, Lima, Pulisic, Bradley, McKennie, Arriola, Boyd, Zardes.

Trinidad & Tobago (4-2-3-1): Phillip, David, Cyprus, Jones, Williams, Hyland, George, Lewis, Molino, Williams, Garcia.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Trinidad & Tobago cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Mỹ 1-0 Trinidad & Tobago

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo