x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NA UY VS ROMANIA, 01H45 NGÀY 08/6: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

10:25 | 07/06/2019

Nhận định Na Uy vs Romania, 01h45 ngày 08/6, bảng F - VL Euro 2020, sân Ullevaal. Dù phải tiếp đón đối thủ rất khó chịu là Romania nhưng Na Uy vẫn được tin tưởng sẽ có được 1 kết quả có lợi.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

1 điểm từ trận hòa 3-3 trong cuộc tiếp đón Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 mới là điểm số đầu tiên Na Uy có được ở Vòng loại EURO 2020. Với kết quả ấy, thầy trò HLV Lars Lagerback đang gặp khó khăn trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp khi đứng áp chót tại bảng F với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Ở lượt trận tới đây, Na Uy sẽ có cuộc chạm trán với Romania, mặt dù đối thủ là rất khó chịu, thế nhưng những người hâm mộ đội bóng Bắc Âu đang rất kỳ vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng con cưng khi họ được chơi trên sân nhà. Nên biết rằng, trên sân nhà, Na Uy đang duy trì được phong độ rất tích cực với 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 8 chiến thắng.

Về phía đối diện, đây rõ ràng là 1 đối thủ không hề dễ chịu với thầy trò HLV Lars Lagerback khi biết rằng trên BXH FIFA, Romania đang hơn đối thủ tới 25 bậc. Không những thế, lúc này,  sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Cosmin Contra cũng đang tạo ra lợi thế riêng cho mình với 3 điểm có được cùng vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ kém đối thủ đang đứng thứ 2 Thụy Điển với khoảng cách của 1 trận hòa.

Chạm trán với Na Uy, không chi được đánh giá cao hơn về vị thế, mà với phong độ khá ổn định trong thời gian qua với 11/12 trận bất bại, trong đó có tới 8 chiến thắng, cơ hội để Romania hướng tới 1 kết quả có lợi cũng là rất lớn. Hơn nữa, dù phải làm khách, nhưng với thành tích bất bại tới 5/6 trận vừa rồi, rõ ràng, về chuyên môn thầy trò HLV Cosmin Contra không có gì phải lo lắng.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, việc Na Uy được xếp ở cửa trên với mức chấp hòa mới thực sự là điều đáng ngại cho Romania ở trận đấu tới đây. Rõ ràng, với 1 đội bóng được đánh giá cao hơn về chuyên môn, lại có phong độ tốt cũng như thành tích đối đầu vượt trội trong quá khứ, mức tỷ lệ như đã niêm yết rõ ràng là điều bất lợi với thầy trò HLV Cosmin Contra, vì thế Na Uy mới là cái tên đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, khả năng cho kịch bản bùng nổ bàn thắng đang được đánh giá là không thực sự khả thi. Trên thực tế, đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội, chưa kể bản thân lối chơi của cả 2 cũng có xu hướng thiên nhiều về sự chắc chắn, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chọn hợp lý hơn ở hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 11 lần đụng độ trước đây, Na Uy đã thắng 2, trong khi Romania đã thắng 4.

- 5 lần chạm trán gần nhất, Na Uy đã bất bại trước Romania, bao gồm cả 2 chiến thắng trong lịch sử đối đầu từ trước đến nay.

- 7 lần làm khách trên đất Na Uy gần đây, Romania đã thắng 1, thua 1 và hòa 5.

- Tại đấu trường EURO, 2 đội đã gặp nhau ở vòng loại EURO 2004, lượt đi Romania thua 0-1 trên sân nhà, lượt về 2 đội hòa 1-1 trên sân Na Uy.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Na Uy: Rune Jarstein và Orjan Nyland vắng mặt vì chấn thương; trong khi Reginiussen, Vegard Forren cũng không được gọi đợt này.

Romania: Cristian Ganea, Chiriches, Cicaldau, Budescu, Pintilii và Bicfalvi không thể góp mặt vì chấn thương.Pascanu, Pantilimon cũng không có tên trong danh sách triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Na Uy (4-4-2): Grytebust, Elabdellaoui, Nordtveit, Ajer, Aleesami, Odegaard, Selnaes, Henriksen, Elyounoussi, Kamara, King.

Romania (4-4-2): Tatarusanu, Benzar, Sapunaru, Grigore, Bancu, Deac, Stanciu, Marin, Chipciu, Puscas, Keseru.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Na Uy (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Na Uy  1-0 Romania

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Lens VS Clermont
VĐQG MỸ, VÒNG 9
06h37 Columbus Crew VS Portland Timbers
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo