x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NACIONAL VS ATLETICO MINEIRO, 07H30 NGÀY 13/3: CHUYẾN ĐI HIỂM NGUY

23:09 | 12/03/2019

Nhận định Nacional vs Atletico Mineiro, 07h30 ngày 13/3, bảng E Copa Libertadores, sân Gran Parque Central. Ở lượt trận mở màn, Atletico Mineiro dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng nặng nề khi bại trận trước Cerro Porteno. Vậy nên, chuyến làm khách của Nacional sắp tới báo hiệu sẽ có rất nhiều khó khăn dành cho Atletico Mineiro.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Ở lượt trận đầu tiên bảng E Copa Libertadores mùa này, Nacional đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Zamora. Trong khi đó Atletico Mineiro dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng nặng nề với thất bại 0-1 trước Cerro Porteno. Vậy nên, chuyến làm khách đến Uruguay sắp tới báo hiệu sẽ có rất nhiều khó khăn dành cho Atletico Mineiro.

Đại diện Brazil là khách quen ở đấu trường số 1 Nam Mỹ. Lần gần nhất tham dự giải đấu này vào năm 2017, Atletico Mineiro đã vào tới vòng 1/8 và chỉ hơi kém may mắn nên mới mất vé đi tứ kết cho Jorge Wilstermann. Trước đó, vào năm 2012, Atletico Mineiro từng vô địch Copa Libertadores khi có sự phục vụ của huyền thoại Ronaldinho trong đội hình.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Atletico Mineiro không còn tạo ra được quá nhiều sự nể trọng tại đấu trường châu lục. Mùa giải này, Atletico Mineiro đã phải rất chật vật mới có thể vượt qua được những đối thủ chiếu dưới ở vòng sơ loại thứ 2 và thứ 3, trước khi tiến vào vòng bảng. Tại giải quốc nội, Atletico Mineiro toàn thắng 6 trận vừa qua nhưng đó là giải vô địch Bang chứ không phải giải VĐQG Brazil.

Nacional có lý do để tự tin hướng tới một kêt quả tốt khi tiếp đón Atletico Mineiro trên sân nhà. Đội bóng Uruguay đang gần như dồn toàn lực vào giải châu lục. Ở trận đấu quốc nội hôm 10/3 vừa qua, Nacional chủ yếu cho các cầu thủ dự bị vào sân, nhằm giữ chân các trụ cột, sẵn sàng bung sức ở cuộc đối đầu Atletico Mineiro.

Với vị thế của một đại diện bóng đá Brazil và tên tuổi được khẳng định ở Nam Mỹ từ trước, Atletico Mineiro chấp -1/4 theo kèo châu Á ở trận đấu này cũng không có gì bất ngờ. Điều đáng bàn là Atletico Mineiro không nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á. Từ sáng 12/3, điểm ăn ở lựa chọn khách đã liên tục biến động theo hướng tăng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu: 

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Lựa chọn tốt nhất: Nacional +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nacional 1-0 Atletico Mineiro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo