x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAGOYA GRAMPUS VS VEGALTA SENDAI, 17H00 NGÀY 19/6: SỚM GIÀNH LỢI THẾ

09:28 | 19/06/2019

Nhận định Nagoya Grampus vs Vegalta Sendai, 17h00 ngày 19/6, lượt đi vòng Play offs - Cúp LĐ Nhật Bản, sân Nagoya Mizuho Athletic. Được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi, đâu là cơ hội để Nagoya Grampus có thể tạo ra lợi thế trước khi phải hành quân đến sân của Vegalta Sendai ở trận lượt về.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Kết thúc giai đoạn vòng Bảng Cúp Liên đoàn Nhật Bản với vị trí thứ 2 tại Bảng C, Nagoya Grampus đã có vé vào vòng play-offs. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Yahiro Kazama sẽ có cuộc chạm trán vói Vegalta Sendai, đội bóng đã có được vị trí nhất Bảng B ở giai đoạn vừa rồi.

Ở cuộc đụng độ lần này, Nagoya Grampus sẽ là đội chơi trước trên sân nhà, đây chính là cơ hội để họ có thể tạo ra lợi thế trước khi phải hành quân đến sân của Vegalta Sendai ở trận tái đấu sẽ diễn ra sau đây 1 tuần. Nơi là lợi thế, nhưng thực tế thì đây cũng không phải điểm tựa quá lớn của thầy trò HLV Yahiro Kazama sau những gì họ đã thể hiện gần đây.

Cụ thể, ở cả 3 trận gần nhất được chơi tại Nagoya Mizuho Athletic, Grampus chi  có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, thậm chí nếu xét 1 cách tổng quát, phong độ của thầy trò HLV Yahiro Kazama thậm chí còn đang có dấu hiệu sa sút khi cả 3 trận gần nhất họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí trong đó có tới 2 thất bại.

Trái với đó, không chỉ góp mặt ở vòng đấu này theo cách đầy thuyết phục với vị trí nhất bảng B, Vegalta Sendai cũng đang thể hiện được phong độ tốt khi toàn thắng ở cả 2 trận gần đây. Trên sân khách, thầy trò HLC Susumu Watanabe cũng thể hiện được phong độ tốt với thành tích bất bại ở 2/3 trận gần nhất, trước đó họ cũng không để thua khi xa nhà ở 3 trận vòng bảng tại sân chơi này.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, Nagoya Grampus lại được niêm yết ở kèo chấp lên tới 3/4 ở cuộc đụng độ tới đây. Chưa nói đến phong độ hiện tại, chỉ riêng việc cả 7 lần gần nhất tiếp đón Vegalta Sendai đều không chấp quá mức 1/2 cũng đủ thấy sự ủng hộ lớn như thế nào dành cho đội chủ sân Nagoya Mizuho Athletic, chính vì thế, đây mới là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, có thể hy vọng vào kịch bản bùng nổ bàn thắng ở trận đấu tới đây. Điều này xuất phát từ kết quả đối đầu khá cởi mở ở những lần đụng độ vừa rồi cùng với đó là phong độ ghi bàn cao của 2 đội. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đọ sức lần này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 22 lần đụng độ gần đây, Nagoya Grampus đã thắng 9, trong khi Vegalta Sendai thắng 8.

- 2 lần chạm trán gần nhất ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản, Nagoya Grampus thắng 1, hòa 1 trước Vegalta Sendai.

- 8 lần đụng độ gần nhất, mỗi đội đã có được 4 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Nagoya Grampus đã thắng 5, hòa 2 và thua 4 ở 11 lần gần nhất tiếp đón Vegalta Sendai. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nagoya Grampus: Lagerak, Yoshida, Maruyama, Makatani, Miyahara, Izumi, Yonemoto, Schmidt, Maeda, Hasegawa, Mateus.

Vegalta Sendai: Schmidt, Nagato, Hiraoka, Simao, Hachisuka, Sekiguchi, Tomita, Matsushita, Yoshio, Michibuchi, Nagasawa.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nagoya Grampus (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nagoya Grampus 3-1 Vegalta Sendai

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo