x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAM ĐỊNH VS HÀ NỘI FC, 17H00 NGÀY 04/7: CHỨNG MINH SỨC MẠNH

10:26 | 04/07/2019

Nhận định Nam Định vs Hà Nội FC, 17h00 ngày 04/7, tứ kết Cúp QG, sân Thiên Trường. Ngoài việc đòi món nợ thua tại V.League trong tháng 5 vừa qua thì hơn bao giờ hết, Hà Nội FC cần chứng minh được sức mạnh của đội bóng đang quy tụ rất đông tuyển thủ.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Cú sốc tháng 5

Tại lượt đi V.League 2019, DNH Nam Định đã tạo nên bất ngờ khi quật ngã nhà ĐKVĐ Hà Nội FC với tỷ số 2-0. Đấy là cú sốc cực lớn với Hà Nội FC, nhưng có một thực tế là trận đấu đó rất nhiều trụ cột của đội bóng Thủ đô bị đuối sức, có dấu hiệu quá tải. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Dũng cũng tiết lộ DNH Nam Định đã bắt bài được đối phương, quây rát tuyến giữa dẫn đến việc Hà Nội FC không thể phát huy lối chơi sở trường là phối hợp bóng ngắn.

Cú sốc trong tháng 5 đó giúp Hà Nội FC rút ra nhiều bài học, cách ứng phó khi gặp đối thủ chơi lăn xả, không ngại va chạm. Và đương nhiên, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không được phép lặp lại sai lầm khi tái đấu đội bóng thành Nam. Trong phòng truyền thống, Hà Nội FC đã có rất nhiều cúp và danh hiệu, nhưng riêng ở sân chơi Cúp QG, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa vô địch nên năm nay, họ quyết tâm xóa dớp thường gục ngã trong những trận knock-out ở đấu trường này.

Gió đổi chiều

Như đã nói, Hà Nội FC đang vô cùng khát danh hiệu tại Cúp QG nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu chiều nay họ chơi một trận ra trò trước DNH Nam Định. Ngoài việc đòi món nợ thua tại V.League trong tháng 5 vừa qua thì hơn bao giờ hết, Hà Nội FC cần chứng minh được sức mạnh của đội bóng đang quy tụ rất đông tuyển thủ. Trong tình thế phải căng sức trên cả 3 mặt trận, đương nhiên Hà Nội FC sẽ có tính toán về nhân sự để làm sao không bị sứt mẻ lực lượng mà vẫn có sự hiệu quả. Sẽ không bất ngờ nếu chiều nay những trụ cột của đội bóng Thủ đô như Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết, Văn Công, Văn Kiên... được cất trên băng ghế dự bị. Nhưng những cầu thủ được thay thế như Văn Dũng, Thành Lương, Thái Quý, Văn Đại... vẫn nhỉnh hơn về chuyên môn so với các cầu thủ DNH Nam Định.

Đội bóng thành Nam lọt vào tới tứ kết Cúp QG 2019 đã là thành công ngoài mong đợi. Khi phải đối mặt đội hình chất lượng của Hà Nội FC, thật khó trông chờ các học trò của HLV Văn Dũng tạo nên bất ngờ. Tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Hà Nội FC.

THÔNG TIN TỶ LỆ: (Đang cập nhật)

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Hạ Long, Văn Phú, Văn Quý, Sỹ Minh, Mạnh Hùng, Hữu Định, Thế Vương, Xuân Quyết, Diogo.

Hà Nội FC: Tiến Dũng, Văn Toàn, Tiến Thành, Thành Chung, Văn Dũng, Thành Lương, Hùng Dũng, Đức Huy, Thái Quý, Omar, Văn Đại.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hà Nội FC -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nam Định 1-2 Hà Nội FC

 

* NHẬN ĐỊNH: Nam Định vs Hà Nội - Cúp QG 2019

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo