x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAM ĐỊNH VS QUẢNG NAM, 18H00 NGÀY 12/7: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

09:52 | 12/07/2020

Nhận định Nam Định vs Quảng Nam, 18h00 ngày 12/7, vòng 9 V-League, sân Thiên Trường. Nam Định được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt nhờ điểm tựa sân nhà ở trận đấu chiều tối nay.

 

Trận thua Quảng Ninh 2-3 ở vòng đấu trước đã đẩy Nam Định xuống vị trí cuối bảng ở V-League 2020. Trong khi đó, Quảng Nam đã chấm dứt mạch trận tệ hại bằng chiến thắng rất quan trọng trước SLNAl. Với 7 điểm, Quảng Nam đã vươn lên vị trí thứ 14. Màn đụng độ chiều nay giữa 2 đội vì thế được đánh giá rất quyết liệt và khó lường.

Với ưu thế sân nhà, Nam Định được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi ở 6 vòng đấu gần đây, đội bóng thành Nam đã phải nhận 5 thất bại. Chưa kể, trong 4 màn chạm trán Quảng Nam trước đây ở V-League, họ chưa từng giành chiến thắng (hòa 2, thua 2).

Tuy nhiên, giới chuyên môn tin tưởng rằng Nam Định sẽ giành kết quả tốt nhờ điểm tựa sân nhà ở trận đấu chiều tối nay. Nói đây là điểm tựa bởi nhờ thành tích cực tốt tại Thiên Trường, Nam Định đã trụ hạng thành công ở mùa giải trước. Ở mùa giải này, thầy trò Phạm Hồng Phú mới chỉ có 2 chiến thắng và đó đều là các trận đấu diễn ra tại Thiên Trường (gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SLNA).

Ở trận sân nhà gần nhất, Nam Định không được đánh giá cao khi tiếp đón SLNA. Tuy nhiên, với tinh thần thi đấu rất cao, họ đã đánh bại đội bóng xứ Nghệ với tỷ số 3-0. Tính cả giao hữu và cúp QG, đội bóng thành Nam đã thắng 5/7 trận gần nhất được chơi tại Thiên Trường.

Trong khi đó, chiến thắng 2-1 giành được trước SLNA ở vòng đấu trước chưa bảo đảm cho sự trở lại của Quảng Nam. Đây mới là chiến thắng thứ 2 của thầy trò Đào Quang Hùng ở V-League mùa này. Trước khi đánh bại SLNA, họ đã để thua liên tiếp 4 trận theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Điểm yếu dễ thấy nhất của Quảng Nam là hàng thủ quá tệ. Sau 8 vòng đấu, họ đã phải nhận 20 bàn thua, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào. Chỉ tính riêng 2 trận sân khách gần đây, thầy trò Đào Quang Hùng đã để lọt lưới 9 lần. Với hàng thủ như vậy, không dễ để Quảng Nam có thể giành điểm ở Thiên Trường.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4. Khả năng nổ tài là khá lớn bởi Quảng Nam và Nam Định là 2 đội bóng sở hữu hàng thủ tệ nhất V-League mùa này. Đây là trận đấu mà cả 2 đều rất cần 3 điểm để cải thiện thứ hạng nên họ có lý do để chơi tấn công cởi mở. Thống kê chỉ ra rằng 7/8 trận đã đấu của Quảng Nam đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin tỷ lệ Nam Định vs Quảng Nam:

Thông tin đối đầu Nam Định vs Quảng Nam:

- Nam Định không thắng trong 4 màn chạm trán Quảng Nam gần nhất ở V-League (hòa 2, thua 2).

Đội hình dự kiến Nam Định vs Quảng Nam:

Nam Định: Xuân Việt, Tony, Anh Quang, Hạ Long, Quốc Hường, Thanh Trường, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Mạnh Hùng, Merlo, Rafaelson.

Quảng Nam: Văn Cường, Mạnh Toàn, Hữu Phước, Anh Hùng, Viết Tú, Huy Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Quốc Chí, Minh Tuấn, Kebe.

Dự đoán Nam Định vs Quảng Nam:

Lựa chọn tốt nhất: Nam Định cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Nam Định 3-1 Quảng Nam

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo