x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAM ĐỊNH VS SÔNG LAM NGHỆ AN, 18H00 NGÀY 30/6: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

11:29 | 30/06/2020

Nhận định Nam Định vs Sông Lam Nghệ An, 18h00 ngày 30/6, vòng 7 V-League, sân Thiên Trường. Được thi đấu tại "thánh địa" Thiên Trường, Nam Định có thêm tự tin giành kết quả tốt trong cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An.

 

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Hải Phòng ở vòng đấu vùa rồi đã nối dài chuỗi trận toàn thua liên tiếp của Nam Định lên con số 4. Với kết quả đấy, đội bóng Thành Nam tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 6 vòng đấu và đứng trước nguy cơ lớn phải tham dự vòng trụ hạng.

Tuy nhiên, với khoảng cách chỉ là 5 điểm so với top 8, lại trong bối cảnh lượt đi còn tới 7 vòng đấu nữa mới kết thúc hi vọng bứt phá để chen chân lên nhóm dự Vòng Vô địch vẫn là rất lớn với Nam Định. Điều quan trọng là họ phải nhanh chóng cải thiện phong độ sau chuỗi trận bết bát vừa rồi và cuộc chạm trán với Sông Lam Nghệ An tới đây, mệnh lệnh chiến thắng đã được đưa ra. 

Cũng giống như những lần khủng hoảng trước đó, ở lần này BLĐ Nam Định tiếp tục có những sự thay đổi mang tính “phong thuỷ” ở vị trí HLV trưởng khi HLV Nguyễn Văn Sỹ tạm thời rút lui với vị trí Giám đốc kỹ thuật, người đứng tên HLV trưởng hiện tại là trợ lý HLV Phạm Hồng Phú. Về cơ bản, với sự thay đổi này không khiến đội bóng Thành Nam bị xáo trộn, chủ yếu là họ đang tìm kiếm vận may mà thôi.

Ở tình hình hiện tại, nếu nhìn về phong độ và kết quả thi đấu trong quãng thời gian vừa rồi, dĩ nhiên là sẽ không dễ để giành 3 điểm trước Sông Lam Nghệ An, tuy nhiên các CĐV Nam Định thì không nghĩ thế. Điều này là bởi đội bóng này sẽ tiếp tục được chơi tại “thánh địa” Thiên Trường, nơi dù đã thua liên tiếp 2 trận gần đây nhưng vẫn luôn có 1 sức hút rất lớn.

Về phía Sông Lam Nghệ An lúc này, dĩ nhiên là họ đang được đánh giá cao hơn nhiều so với Nam Định khi đã có tới 11 điểm và đang đứng thứ 2 trên BXH. Dù vừa nhận thất bại 1-3 trước TP Hồ Chí Minh ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng về cơ bản tìn hình của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn khởi sắc hơn nhiều so với đội bóng Thành Nam. 

Kể cả khi phải làm khách đến Thiên Trường tới đây, đội bóng xứ Nghệ vẫn đang được đánh giá tích cực hơn nhiều so với đội chủ nhà, nhất là khi biết rằng họ đã bất bại trong cả 3 chuyến làm khách từ đầu mùa, gần nhất là chiến thắng 1-0 ngay trên sân nhà ĐKVĐ Hà Nội. Bên cạnh đó, sự khác biệt cũng được Sông Lam Nghệ An tạo ra trên sàn giao dịch châu Á.

Cụ thể lúc này dù sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính thức, thể những theo diễn biến từ kèo châu Âu, Sông Lam Nghệ An đang được niêm yết ở kèo -1/4, đây cũng là lần đầu tiên họ xếp chiếu trên khi viếng thăm Thiên Trường. Mặc dù vậy, nếu xét trong tình hình hiện tại, mức kèo trên có vẻ như vẫn chưa tương xứng với tình hình của đội bóng xứ Nghệ. 

Và cùng với những yếu tố mang tính ngoại cảnh, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kết quả tích cực dành cho Nam Định ở trận đấu tới.

Sau những vòng đấu đầu tiên chơi ấn tượng, hàng công của Nam Định đang tỏ ra khá vô duyên ở những vòng gần đây, trong khi đó, hàng công của Sông Lam Nghệ An cũng đang trong tình trạng tương tự. Tuy nhiên với đặc điểm khá cởi mở khi đối đầu thời gian vừa rồi, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản bùng nổ ở cuộc đụng độ sắp tới, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên.

Thông tin tỷ lệ Nam Định vs Sông Lam Nghệ An:

Thành tích đối đầu Nam Định vs Sông Lam Nghệ An:

- 8 lần đụng độ gần đây, Nam Định đã thắng 3, còn Sông Lam Nghệ An thắng tới 4.

- Tại Thiên Trường, Nam Định đã thắng 2 và thua 2 ở 4 lần tiếp đón Sông Lam Nghệ An vừa rồi.

- Mùa trước, 2 đội hoà 0-0 trên sân Vinh ở lượt đi, lượt về Nam Định thắng 2-0 trên sân nhà.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Sông Lam Nghệ An:

Nam Định: Xuân Việt, Thiago, Quốc Hường, Hạ Long, Mạnh Cường, Đình Mạnh, Sỹ Minh, Xuân Quyết, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Rafaelson.

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Đình Đồng, Sỹ Nam, Bá Sang, Gustavo, Văn Đức, Đình Châu, Văn Lắm, Tuấn Tài, Đình Tiến, Onyekachi.

Dự đoán Nam Định vs Sông Lam Nghệ An:

Lựa chọn tốt nhất: Tài cả trận và Nam Định cả trận

DỰ ĐOÁN: Nam Định 2-1 Sông Lam Nghệ An

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo