x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NAM PHI VS MOROCCO, 23H00 NGÀY 01/07: KHÔNG CẦN BUNG SỨC

09:22 | 01/07/2019

Nhận định bóng đá Nam Phi vs Morocco, 23h00 ngày 01/07, bảng D CAN Cup 2019, sân Al-Salam. Đã cầm chắc tấm vé đi tiếp nên Morocco sẽ không cần bung sức trong trận đấu với Nam Phi, họ hoàn toàn có thể đá cầm chừng để giữ sức.

TLCA: 3/4:0

TX: 1 3/4

Bảng D CAN 2019 được đánh giá là “tử thần” khi có sự xuất hiện của 3 đội tuyển đáng chú ý là Ma Rốc (Morocco), Bờ Biển Ngà và Nam Phi. Nhưng thực tế việc giải đấu lấy 2 đội dẫn đầu mỗi bảng cộng thêm 4/6 đội thứ 3 có thành tích tốt khiến sự cạnh tranh không còn quá quyết liệt. Morocco với 6 điểm qua 2 lượt trận đầu tiên đã chắc chắn có mặt ở vòng knock-out.

Bởi vậy, trận cầu ngày hôm nay có thể là cơ hội cho Nam Phi kiếm điểm. Morocco được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu, bởi trên BXH FIFA, Morocco đứng thứ 47 còn Nam Phi xếp tận thứ 72. Không những thế, Morocco còn sở hữu nhiều cá nhân nổi trội hơn so với Nam Phi, có thể kể ra đó là Hakim Ziyech, Amrabat, Belhanda hay Hakimi.

Nhưng đội hình mạnh hơn, thứ hạng FIFA cao hơn không đảm bảo cho Morocco có chiến thắng trong ngày hôm nay. Họ đã có mặt ở vòng knock-out, và khả năng HLV Renard sẽ cho các học trò đá cầm chừng để giữ sức. Hơn nữa thì trên khía cạnh tỷ lệ, nhà cái không đánh giá quá cao Morocco ở trận cầu ngày hôm nay.

Kèo châu Á chỉ dừng lại ở mức Morocco chấp đồng banh, cột mốc không quá khả quan với Morocco bởi nên nhớ lần gần nhất đôi bên gặp nhau, Morocco còn chấp hòa. Thực tế ngoài việc đã chắc chắn đi tiếp, Morocco còn không nhận được sự ủng hộ từ lịch sử đối đầu. Cán cân khi đôi bên đụng độ là cân bằng khi mỗi đội có 1 chiến thắng ở 6 lần gặp nhau trước đây.

Bởi thế, người viết tin rằng Morocco sẽ khó thắng trận này. Nhưng kèo sáng hơn trong cuộc chiến ngày hôm nay phải là xỉu. Morocco như đã nói ở trên, đã có vé đi tiếp và họ chẳng cần bung sức. Hơn nữa, Morocco chơi rất chặt chẽ ở 2 trận vừa qua. Với Nam Phi cũng vậy, 4 trận gần nhất của họ chỉ có tổng cộng 2 lần lưới rung và không trận nào có quá 1 bàn. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Ở quá khứ đôi bên từng 6 lần đụng độ và mỗi bên thắng 1 trận trong thời gian chính thức (không tính hiệp phụ và penalty).

- Trong 6 lần chạm trán đó, có 4 trận thuộc CAN và mỗi bên thắng 1 trận, còn lại 2 trận hòa.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nam Phi: Dean Furman bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Morocco: Không có thiếu vắng đáng kể nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nam Phi 0-0 Morocco

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo