x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEW ENGLAND VS NEW YORK CITY, 07H00 NGÀY 3/9: TIẾP ĐÀ HỒI SINH

23:59 | 02/09/2020

Nhận định New England vs New York City, 07h00 ngày 3/9, MLS 2020, sân Gillette. Sau khi mùa giải tái khởi tranh, New York City để thua New York RB, nhưng sau đó toàn thắng 2 trận liên tiếp gần đây và leo lên vị trí thứ 9 trên BXH.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên thể thể thức thi đấu thay đổi so với những mùa giải trước. Sau giai đoạn thi đấu khép kín, khi ấy giải đấu được đổi tên thành "MLS is Back", bây giờ MLS lại trở về với thể thức bình thường. Các đội sẽ được chia theo 2 khu vực miền Đông và miền Tây và sẽ gặp nhau theo thể thực lượt đi - về. Điểm số chung của các đội sẽ được cộng dồn từ giai đoạn vòng bảng của "MLS is Back" với các trận đấu đấu theo thể thức hiện tại. 

Trước thời điểm đại dịch diễn ra, New England chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận, Ở giai đoạn "MLS Is Back", New England vượt qua vòng bảng với 1 chiến thắng và 2 trận hòa, nhưng sau đó sớm bị loại ngay vòng 1/8. Khi mà mùa giải chính thức trở lại, các cầu thủ chủ nhà đang có mạch 3 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Với 11 điểm sau 8 vòng đấu, các cầu thủ New England đang đứng thứ 7 trên BXH miền Đông, kém nhóm dự vòng chung kết toàn mùa khoảng cách 2 điểm. Khi mà mùa giải mới trôi qua được 1/3 chặng đường, cơ hội để New England tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu là hoàn toàn khả thi, vấn đề là họ cần đảm bảo phong độ cao nhất.

Đối thủ của New England ở trận đấu này là New York City, đội bóng đang có dấu hiệu hồi sinh. Các cầu thủ khách trắng tay 2 trận mở màn mùa giải mới hồi tháng 3, trước khi giành thêm 1 chiến thắng ở vòng bảng "MLS is Back" và bị loại ở vòng tứ kế. Sau khi mùa giải tái khởi tranh, New York City để thua New York RB, nhưng sau đó toàn thắng 2 trận liên tiếp gần đây và leo lên vị trí thứ 9 trên BXH.

Bước vào màn thư hùng này, New England có lợi thế sân nhà nhưng lại không nhận được đánh giá tích cực khi kèo châu Á ngay từ đầu đã niêm yết ở mốc chính 0:0. Đây là chỉ số rõ ràng mang lại nhiều hy vọng dành cho New York City, đội bóng toàn thắng 2 trận liên tiếp gần đây.

Trong 8 trận đối đầu gần đây giữa New England vs New York City, 6 trận khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. 4 trên 6 trận vừa qua của New York City cũng có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Bởi thế, với mức tỷ lệ tài xỉu 2 3/4, tài có lẽ sẽ là lựa chọn an toàn.

Thông tin tỷ lệ New England vs New York City:

Thành tích đối đầu New England vs New York City:

- 10 trận đối đầu gần nhất, New England thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

Đội hình dự kiến New England vs New York City:

Dự đoán New England vs New York City:

Lựa chọn tốt nhất: New York City -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: New England 0-1 New York City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo