x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEW YORK COSMOS VS ST. PAULI, 06H30 NGÀY 24/5: KHÓ LÒNG THẮNG TRẬN

23:35 | 23/05/2019

Nhận định New York Cosmos vs St. Pauli, 06h30 ngày 24/5, giao hữu CLB, sân James M. Shuart. Khi mà St. Pauli không có được phong độ tốt cùng sự quyết tâm trong giai đoạn cuối mùa vừa rồi, sẽ khó lòng hy vọng vào động lực của đội bóng này ở trận giao hữu này.

Quên đi 1 mùa giải thi đấu không thực sự thành công khi chỉ có được vị trí thứ 9 trên BXH giải Hạng 2 Đức, St. Pauli đã bước vào chuyến du đấu cuối tháng 5 trên đất Mỹ trước khi có kỳ nghỉ hè. Ở chuyến du đấu này, thầy trò HLV Jos Luhukay sẽ chơi 2 trận với các đối thủ là New York Cosmos và FC Buffalo.

Ở trận đấu đầu tiên, St. Pauli sẽ chạm trán với New York Cosmos, xét về thực lực, đây không phải thử thách quá đáng ngại với thầy trò HLV Jos Luhukay khi đối thủ chỉ là đội bóng đến từ 1 nền bóng đá thấp hơn, lại thêm việc cũng chỉ đang chơi ở giải đấu cấp độ 2 của Mỹ. Với tương quan như vậy, chiến thắng là điều mà không ít người đang đặt niềm tin vào vị khách đến từ nước Đức.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào màn trình diễn thời gian qua của St. Pauli, sẽ không dễ để đội bóng này đạt được 1 kết quả như ý ở cuộc đụng độ tới đây. Cụ thể, ở 8 trận vừa qua, thầy trò HLV Jos Luhukay chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, thậm chí còn để thua tới 4. Kết quả này cũng chính là lý do khiến cho St.Pauli không thể tham gia vào cuộc cạnh tranh giành vé thăng hạng dù đã có cơ hội.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù không được đánh giá cao so với vị khách đến từ nước Đức, thế nhưng chớ vội coi thường New York Cosmos. Lúc này, New York Cosmos vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu khá ổn định, cụ thể như ở 7 trận gần đây trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Carlos Mendes đã giành tới 6 chiến thắng. 

Không những thế, ở trận đấu tới New York Cosmos còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ ở cả 3 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm, họ cũng đều đã giành chiến thắng. Có thể những con số thống kê này không nói lên nhiều điều khi chất lượng giải đấu là khác nhau, tuy nhiên ít ra nó cũng cho thấy lợi thế về tâm lý, cũng như sân bãi mà thầy trò HLV Carlos Mendes đang có.

Hơn nữa, xét trong hoàn cảnh mà bản thân St. Pauli đã không có được phong độ tốt hay theo 1 số nhận định là không thực sự quyết tâm ở giai đoạn cuối mùa vừa rồi, thì ở những trận đấu mang tính giao hữu như tới đây, có lẽ cũng khó hy vọng vào động lực của đội bóng này. Trong hoàn cảnh ấy, New York Cosmos mới là cái tên đáng kỳ vọng ở cuộc đụng độ tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, cũng với tính chất không quá căng thắng của 1 trận giao hữu, thêm vào đó bản thân lối chơi của New York Cosmos là khá cởi mở, trong khi St. Pauli cũng là đội có hàng thủ không thực sự chắc chắn, vì thế khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng ở cuộc đụng độ tới đây là hoàn toàn có cơ sở.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ: (Đang cập nhật)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New York Cosmos cả trận

DỰ ĐOÁN: New York Cosmos 2-2 St. Pauli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo