x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEW YORK RB VS MONTREAL IMPACT, 07H00 NGÀY 09/5: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

23:45 | 08/05/2019

Nhận định New York RB vs Montreal Impact, 07h00 ngày 09/5, vòng 12 MLS, sân Red Bull Arena. Trận đấu này là thử thách không hề dễ dàng khi biết rằng đối thủ của New York RB ở trận này là 1 Montreal Impact đang chơi khá tốt từ đầu mùa đến nay.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Sau chuỗi trận thi đấu bết bát hồi đầu mùa, New York RB đang dần lấy lại phong độ của mình, bằng chứng là ở cả 2 trận gần nhất, đội bóng này đều đã toàn thắng. Với kết quả ấy, thầy trò HLV Chris Armas đã cải thiện đáng kể vị trí của mình khi đã vươn lên đứng thứ 8 trên BXH Bờ Đông với 11 điểm sau 9 vòng đấu.

Lúc này, khoảng cách giữa New York RB với nhóm đủ điều kiện tham dự VCK cuối mùa ở ngay phía trên chỉ là 1 điểm, trong khi họ vẫn đang đá ít hơn 1 trận. Chính vì thế, cơ hội để thầy trò HLV Chris Armas bứt phá trên BXH vẫn còn rất nhiều, và chẳng nói đâu xa, chính là ở vòng đấu tới đây khi họ có cuộc tiếp đón Montreal Impact trên sân nhà.

Cần biết rằng, cả 2 chiến thắng vừa qua của thầy trò HLV Chris Armas đều đã được diễn ra trên sân nhà Red Bull Arena, chưa kể ở 10 lần chính thức tiếp đón Montreal Impact, New York RB thậm chí đã giành được tới 9 chiến thắng trong số đó. Chính vì thế, đây sẽ được coi là điểm tựa rất lớn cho thầy trò HLV Chris Armas ở trận đấu tới.

Tuy nhiên, đó chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng khi biết rằng đối thủ của New York RB ở trận này là 1 Montreal Impact đang chơi khá tốt từ đầu mùa đến nay, hiện tại với 17 điểm có được sau 11 vòng đấu, đại diện đến từ Canada đang có được vị trí thứ 3 trên BXH Bờ Đông và cũng chỉ kém đội đang dẫn đầu là Philadelphia khoảng cách của 1 trận thắng.

Hơn nữa, những kết quả thi đấu gần đây của Montreal Impact dù không ở mức quá ấn tượng nhưng ít nhiều cũng mang đến sự tin tưởng trước chuyến hành quân đến Red Bull Arena. Cụ thể như ở 7 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Remi Garde cũng đã có 5 trận bất bại, trong đó có tới 3 trong số này là những chiến thắng., riêng trên sân khách, họ cũng bất bại ở cả 3/4 trận gần nhất.

Không chỉ có thế, trên sàn giao dịch châu Á, cách giới điều khiển thị trường ra kèo cũng cho thấy rủi ro nhất định với đội chủ sân Reb Bull Arena khi họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Nên nhớ, ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Montreal Impact, thầy trò HLV Chris Armas cũng đều chấp tối thiểu tới 1 hòa.

Ở lần đối đầu này, việc kèo chấp bị hạ xuống trong thời điểm mà bản thân New York RB cũng đang có phong độ tốt rõ ràng đã cho thấy những tín hiệu không mấy lạc quan. Còn với Montreal Impact, việc đội bóng này đã thắng kèo châu Á ở 3/4 chuyến xa nhà gần nhất ở tỷ lệ +3/4 đã và đang mang đến những hy vọng rất lớn, vì thế đây được đánh giá là mã đầu tư đáng để trao niềm tin ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch cũng đang đặt ra những nghi vấn cho khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này. Trên thực tế, hàng công của New York RB vẫn chưa cho thấy sự ổn định, trong khi Montreal Impact lại đang có được sự chắc chắn cần thiết khi phải chơi trên sân khách thời gian gần đây, vì thế mốc dưới sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 23 lần đụng độ gần đây, New York RB thắng 12, trong khi Montreal Impact thắng 8.

- 10 lần đụng độ gần nhất ở giải Nhà Nghề Mỹ, mỗi đội đã có 5 chiến thắng. 

- New York RB đã thắng tới 9 và chỉ thua 1 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón Montreal Impact.

- 10/11 lần đụng độ gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.

- 8/10 lần chạm trán vừa rồi tại giải Nhà Nghề Mỹ, cửa trên đã thắng kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

New York RB: Florian Valot vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bradley Wright-Phillips vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Montreal Impact: Ken Krolicki, Ignacio Piatti và Clement Bayiha tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Montreal Impact (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: New York RB 1-1 Montreal Impact

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo