x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEW YORK RED BULLS VS NEW YORK CITY, 06H00 NGÀY 21/8: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

23:47 | 20/08/2020

Nhận định New York Red Bulls vs New York City, 06h00 ngày 21/8, MLS 2020, sân Red Bull Arena. Ở những lần đụng độ gần đây, chưa khi nào New York Red Bulls chấp dưới mức 1/4 trước đối thủ cùng thành phố, rõ ràng ưu thế dành cho thầy trò HLV Ronny Deila là không nhiều và chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin ở trận đấu tới.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã khiến giải Nhà nghề Mỹ vốn đã “máy móc” về thể thức thi đấu lại thêm phần khó tính toán hơn ở mùa giải năm nay. Sau khi phải tạm hoãn thay vì như kế hoạch từ đầu mùa, giải đấu phụ mang tên MLS is Back Tournament đã được diễn ra nhằm chuẩn bị cho giai đoạn trở lại của mùa giải chính thức.

Với 4 điểm có được trước quãng nghỉ cùng 3 điểm từ MLS is Back Tournament, New York Red Bulls đã có được tổng cộng 7 điểm sau 5 trận cùng vị trí thứ 6 trên BXH khu vực Bờ Đông. Ở vòng đấu trở lại chính thức tới đây, thầy trò HLV Chris Armas sẽ ngay lập tức đối mặt với 1 thử thách thực sự mang tên New York City trong trận Derby của thành phố New York.

Mặc dù đang trải qua chuỗi kết quả không tốt ở MLS is Back Tournament khi đã thua 2/3 trận, thế nhưng ở cuộc đụng độ sắp tới, với việc được chơi trên sân nhà thầy trò HLV Chris Armas vẫn được kỳ vọng nhiều cho khả năng giành 3 điểm. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng tại tổ ấm của mình, New York Red Bulls đã thắng tới 2 và hoà 1 ở 3 trận gần nhất.

Không những thế đối thủ của họ là New York City cũng không phải cái tên quá đáng ngại khi ở giải đấu MLS is Back Tournament vừa rồi, họ cũng chỉ có 1 chiến thắng ở vòng bảng và may mắn vào tới vòng tới Tứ kết. Còn trên BXH chính thức, với chỉ 3 điểm có được sau 5 trận, thầy trò HLV Ronny Deila đang đứng ở tận vị trí thứ 13 trên BXH khu vực Bờ Đông. 

Với những đặc điểm như vậy, ưu thế dành cho New York Red Bulls ở hiện tại đang là rất lớn, tuy nhiên trên phương diện đầu tư việc họ chỉ được xếp ở kèo hoà được thua lại đang không thể hiện được những ưu thế đang có. Nên nhớ, ở những lần đụng độ gần đây, chưa khi nào họ chấp dưới mức 1/4 trước đối thủ cùng thành phố, và với đặc điểm như vậy, rõ ràng ưu thế dành cho thầy trò HLV Ronny Deila là không nhiều, vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin ở trận đấu tới.

Ở những trận vừa qua, hàng công 2 đội đã không thể hiện được phong độ ổn định, chính vì vậy nghi ngại cho khả năng tạo ra kịch bản tưng bừng là không hề nhỏ. Tuy nhiên, với đặc điểm thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi ở những lần đọ sức trước đó, lại thêm mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4, vẫn có cơ sở để trông đợi vào khả năng bùng nổ của trận đấu và mốc trên được được xem là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ New York Red Bulls vs New York City:

Thành tích đối đầu New York Red Bulls vs New York City:

- 17 lấn đụng độ gần đây, New York Red Bulls đã thắng 10, trong khi New York City chỉ thắng 5.

- Trên sân  nhà, New York Red Bulls đã toàn thắng trong cả 3 lần tiếp đón New York City vừa rồi.

- 6 lần đụng độ gần đây, New York Reb Bulls đã thắng kèo châu Á 5 và hoà 1 ở 6 lần đụng độ vừa rồi.

Dự đoán New York Red Bulls vs New York City:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 3/4) cả trận và New York City (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: New York Red Bulls 2-3 New York City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 UAE U23 VS Nhật Bản U23
22h30 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo