x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEWCASTLE VS BURNLEY, 22H00 NGÀY 29/2: CHIẾN THẮNG TRỞ VỀ

14:32 | 29/02/2020

Nhận định Newcastle vs Burnley, 22h00 ngày 29/2, vòng 28 Ngoại hạng Anh, sân St James' Park. Burnley với lực lượng ổn định cho thấy sự hồi sinh rõ nét ở những vòng đấu gần đây, họ có đầy đủ tự tin để hướng tới chiến thắng trước một đối thủ được đánh giá ngang tầm như Newcastle.

 

TLCA: 0:0

TX: 2

Newcastle đang ngày càng sa sút, trong khi đó Burnley đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ thời gian gần đây. 4 trận liên tiếp gần đây tại giải Ngoại hạng Anh, Newcastle bất thắng với 2 trận hòa và 2 thất bại. Burnley ngược lại, 5 vòng đấu gần nhất đội bóng này thắng 4, hòa 1 và toàn thắng theo kèo châu Á.

Mùa giải trước khi tiếp đón Burnley trên sân nhà, Newcastle đã giành thắng lợi thuyết phục với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, điều đáng bàn là trước giờ bóng lăn cuộc so tài đó, Newcastle đã chấp -1/2 theo kèo châu Á. Còn ở lần tái ngộ sắp tới, kèo chính cả trận chỉ là 0:0. Đó là dấu hiệu sớm cho thấy chủ nhà không phải kênh đầu tư an toàn.

Newcastle có thể bào chữa rằng họ thất bại 2 trận gần đây vì mất lợi thế sân nhà. Nhưng ở St Jame's Park, 2 trận gần nhất Chích chòe cũng không thể thắng. Họ bị hai đối thủ chiếu dưới là Oxford United và Norwich City cầm hòa với tỷ số 0-0. Lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương, Newcastle không có đủ nhân sự để triển khai lối chơi một cách mạch lạc.

Ở cuộc tiếp đón Burnley tới đây, Newcastle chắc chắn không có sự phục vụ của 7 cầu thủ đội 1 gồm Jetro Willems, Jack Colback, Paul Dummett, Emil Krafth, Andy Carroll, Ciaran Clark (chấn thương), Valentino Lazaro (bị treo giò). Ngoài ra, 3 cầu thủ khác là Javier Manquillo, Christian Atsu và Jonjo Shelvey cũng đang bị đau nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngò.

Burnley với lực lượng ổn định cho thấy sự hồi sinh rõ nét ở những vòng đấu gần đây. Điều đáng để ngợi khen về đội bóng này là họ đang triển khai quá hiệu quá lối đá phòng ngự phản công. Hàng công làm việc tốt, ghi 9 bàn trong 5 trận vừa qua, hàng thủ chơi chắc chắn với chỉ 2 lần để thủng lưới, Burnley có đầy đủ tự tin để hướng tới chiến thắng trước một đối thủ được đánh giá ngang tầm như Newcastle.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Newcastle vs Burnley:

Thông tin đối đầu Newcastle vs Burnley:

- Newcastle thắng 43, hòa 20, thua 43 trên 106 trận đối đầu Burnley trong quá khứ.

- Lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, Burnley đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0.

Thống kê phong độ Newcastle vs Burnley:

Thông tin lực lượng Newcastle vs Burnley:

Newcastle: Jetro Willems, Jack Colback, Paul Dummett, Emil Krafth, Andy Carroll, Ciaran Clark (chấn thương), Valentino Lazaro (bị treo giò), khả năng ra sân của Javier Manquillo, Christian Atsu và Jonjo Shelvey còn bỏ ngỏ.

Burnley: Ben Gibson và Matthew Lowton chấn thương.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Burnley:

Dự đoán Newcastle vs Burnley:

Lựa chọn tốt nhất: Burnley +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Newcastle 0-1 Burnley

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo