x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEWCASTLE VS LEICESTER CITY, 21H00 NGÀY 29/9: TIẾP TỤC CHÌM SÂU

07:21 | 29/09/2018

Nhận định bóng đá Newcastle vs Leicester City, 21h00 ngày 29/9, vòng 7 Ngoại Hạng Anh, sân St James Park. Sau 6 vòng, Newcastle là 1 trong 3 đội vẫn chưa có được chiến thắng nào bước vào vòng 7 dù quyết tâm nhưng rất khó để Newcastle lấy điểm của cựu vương Leicester City.

Hiện tại “chích chòe” đang đứng thứ 18 trên BXH. Có quá nhiều lý do để minh chứng cho sự yếu kém của Newcastle. Trong tay HLV Rafael Benitez không có nhiều nhân tố nổi bật, ngoài ra thì tâm lý của các cầu thủ Newcastle cũng tỏ ra yếu kém.

Sở dĩ người viết không đánh giá cao khả năng tâm lý của các cầu thủ Newcastle bởi ngay cả khi chiến thắng ở rất gần họ như trong trận đấu với Cardiff tại vòng 2. Vào những giây bù giờ cuối cùng, “chích chòe” được hưởng penalty nhưng cầu thủ của họ lại đá hỏng. Thua sát nút Man City hay Arsenal, Newcastle có thể được nhiều người khen nhưng cần nhìn nhận thực tế thất bại chẳng giúp họ có thêm điểm số.

Về phía Leicester, sau 2 vòng trắng tay liên tiếp trước Liverpool và Bournemouth, “bầy cáo” đã xốc lại tinh thần bằng việc dễ dàng đánh bại CLB bét bảng Huddersfield ở vòng 6. Trên khía cạnh chỉ số châu Á, Leicester mang đến niềm tin cho giới đầu tư khi vượt qua rào cản handicap ở 6/7 trận gần đây. Tính chung trên tất cả các mặt trận từ đầu mùa, Leicester chỉ thua kèo duy nhất 1 trận.

Trước các đối thủ đồng cân đồng lạng, Leicester khá dễ dàng để dành chiến thắng, thậm chí là đều thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Nhìn vào chỉ số cụ thể cho thấy Leicester City vẫn là điểm đến tiềm năng khi họ đã ghi được 11 bàn từ đầu mùa, gần gấp 3 lần so với đội chủ nhà. Rõ ràng, thật khó để tin tưởng vào Newcastle khi họ thất bại tới 7 trong 9 trận gần nhất theo chỉ số tỷ lệ châu Á.

Thêm nữa, dù được đá trên sân nhà trong trận cầu ngày hôm nay nhưng Newcastle lại không nhận được cái nhìn tích cực từ nhà cái. Tỷ lệ 0:0 còn chẳng có chút ưu ái nào về mặt sân bãi với “chích chòe”. Đừng quên là ở lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại St. James’ Park có tỷ lệ 0:0, Newcastle đã trắng tay khi thua 2-3. Bởi vậy, không nên tin vào chủ nhà trong cuộc chiến ngày hôm nay! 

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 2 đội có tổng cộng 122 lần chạm trán chính thức trong quá khứ, Newcastle thắng 52 trận còn con số đó bên phía Leicester là 43 trận.

- Trên sân nhà, Newcastle thua Leicester trong cả 2 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Newcastle 1 - 3 Leicester City

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo