x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEWCASTLE VS TOTTENHAM, 00H00 NGÀY 16/7: HÀNG CÔNG YẾU KÉM

10:25 | 15/07/2020

Nhận định Newcastle vs Tottenham, 00h00 ngày 16/7, vòng 36 Ngoại hạng Anh, sân St James' Park. Vấn đề dễ thấy của Tottenham ở giai đoạn cuối mùa là màn trình diễn kém hiệu quả của hàng tấn công, điều đó khiến Spurs bị nghi ngờ ở trận đấu đêm nay.

 

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Chiến thắng quan trọng 2-1 trước Arsenal ở vòng 35 đã giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH. Do chỉ kém 7 điểm so với top 4 nên thầy trò Jose Mourinho vẫn còn hy vọng tạo nên cú lật đổ trong 3 vòng đấu cuối cùng. Để tiếp tục đua tranh, nhiệm vụ của Spurs là phải đánh bại Newcastle ở trận đấu thuộc vòng 36 đêm nay.

Xét động lực, rõ ràng Tottenham được đánh giá cao hơn. Trong khi Spurs rất cần điểm để tiếp tục hy vọng đua top 4 thì Newcastle coi như đã kết thúc mùa giải. Với 43 điểm, Chích chòe đang đứng thứ 13. Họ đã trụ hạng thành công nhưng cũng khó nhắm vị trí tốt hơn trong phần còn lại.

Với động lực không lớn, Newcastle đã để thua liên tiếp ở 2 vòng đấu gần nhất trước Man City và Watford. Chính vì vậy, Tottenham được đánh giá cao ở trận đấu này với tỷ lệ 3/4:0. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa rằng đội quân của HLV Jose Mourinho sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Vấn đề dễ thấy của Tottenham ở giai đoạn cuối mùa là màn trình diễn kém hiệu quả của hàng tấn công. Ngay cả khi đánh bại Arsenal ở vòng đấu trước, Spurs cũng chơi không tốt. Họ bị ép sân và khá may mắn khi có được 2 bàn thắng nhờ sai lầm của đối thủ. Trước đó, đội bóng Bắc London đã trải qua 90 phút bế tắc trên sân của Bournemouth (hòa 0-0).

Lý do lớn nhất khiến Tottenham bị nghi ngờ ở trận đấu đêm nay chính là phong độ rất tệ trên sân khách. Trận hòa Bournemouth ở vòng 34 đã là trận thứ 4 liên tiếp Spurs không thắng trên sân khách. Ở trận đấu này, họ cũng được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 3/4:0. Trước đó, với tỷ lệ này, thầy trò Mourinho cũng gây thất vọng khi để thua Sheffield Utd với tỷ số 1-3.

Nhìn xa hơn, Tottenham chỉ thắng 1/8 trận xa nhà gần đây ở Premier League (thắng 1, hòa 4, thua 3). Phong độ rất tệ này là không đủ để Spurs kì vọng kết quả tốt trước Newcastle. Nên nhớ, tại St James Park, thầy trò Steve Bruce đang duy trì mạch 6 trận bất bại (thắng 2, hòa 4). Trên sân nhà mùa này, Newcastle từng đánh bại Man Utd, Chelsea và cầm hòa Man City. 

Ở giai đoạn cuối mùa, Newcastle thi đấu mà không chịu bất cứ áp lực nào. Trong khi đó, Tottenham lại cần chiến thắng để tiếp tục hy vọng đua top 4. Trận đấu như vậy rất dễ mang tới kịch bản tưng bừng bàn thắng. Tuy nhiên, với tỷ lệ 2 1/2, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng này. Hàng công nghèo nàn của Spurs là 1 trong những lý do. Tính ra, trong 7 trận sân khách gần đây, Spurs chỉ có duy nhất 1 trận ghi hơn 2 bàn. Họ được dự báo sẽ tiếp tục gặp khó khăn trước hàng thủ chắc chắn của HLV Steve Bruce.

Thông tin tỷ lệ Newcastle vs Tottenham:

Thành tích đối đầu Newcastle vs Tottenham:

- Ở lượt đi, Tottenham để thua Newcastle 0-1 tại sân nhà.

- Tottenham thắng 4/5 màn chạm trán Newcastle gần nhất ở Premeir League (thắng 4, thua 1).

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thống kê phong độ Newcastle vs Tottenham:

Thông tin lực lượng Newcastle vs Tottenham:

Newcastle: Vắng Ciaran Clark, Sean Longstaff, Isaac Hayden, Andy Carroll và Jamaal Lascelles (chấn thương); Khả năng ra sân của Florian Lejeune còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Vắng Juan Foyth, Sergi Aurier (chấn thương) và Eric Dier (treo giò); Khả năng ra sân của Dele Alli và Tanguy Ndombele còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Tottenham:

Dự đoán Newcastle vs Tottenham

Lựa chọn tốt nhất: Newcastle cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Newcastle 1-1 Tottenham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo