x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEWELLS OLD BOYS VS GODOY CRUZ, 07H45 NGÀY 09/3: KHÔNG CÒN ĐỘNG LỰC

23:43 | 08/03/2020

Nhận định Newells Old Boys vs Godoy Cruz, 07h45 ngày 09/3, vòng 23 VĐQG Argentina, sân Marcelo Bielsa. Do đã chính thức trụ hạng nên động lực đã bị coi là 1 yếu tố không được đánh giá cao với Godoy Cruz.

 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 1/2

Trận hoà 1-1 trên sân của đối thủ rất mạnh là Racing Club ở vòng đấu áp chót vừa rồi là 1 kết quả đáng khen ngợi với Newells Old Boys, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, họ đang cần nhiều hơn là 1 điểm để chắc chắn cho mình 1 suất chính thức dự Copa Sudamericana trước khi kết thúc mùa giải năm nay.

Lúc này, sau 22 vòng đấu, Newells Old Boys đang đứng thứ 9 trên BXH với 35 điểm sau 22 vòng đấu, với khoảng cách là 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh gần nhất, thầy trò HLV Kudelka vẫn cần ít nhất 1 điểm ở vòng đấu cuối này để chắc chắn đảm bảo cho vị trí hiện tại. Với tình hình thực tại, đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong khả năng của Newells Old Boys.

Bên cạnh phong độ khá ổn định trong quãng thời gian vừa rồi mạch bất bại 8 vòng đấu liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng. Hơn nữa, ở trận đấu này thầy trò HLV Kudelka còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 3 trận gần nhất họ đã thắng tới 2 và hoà 1. Vấn đề lớn nhất lúc này với Newells Old Boys là từ phía đối thủ của họ khi Godoy Cruz từ trước tới nay luôn gây ra những khó khăn khi đối đầu.

Chẳng nói đâu xa, chỉ riêng ở 4 lần đụng độ gần đây, Newells Old Boys đã để thua tới 3 và chỉ có 1 kết quả hoà, kể cả khi được chơi trên sân nhà thì ở 5 lần đụng độ vừa rồi họ cũng mới chỉ có 1 chiến thắng còn lại thua 1 và hoà 3 trước đối thủ này. Mặc dù vậy ở thời điểm hiện tại, khả năng sẽ có kết quả khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Kudelka khi phía Godoy Cruz đang trải qua 1 mùa giải sa sút.
 
Líc này, với chỉ 15 điểm sau 22 vòng đấu, Godoy Cruz vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH và kể cả có thắng ở vòng đấu cuối tới đây cũng khó để thoát khỏi vị trí ấy khi hiệu số bàn thắng bại của họ là quá thấp để cạnh tranh với đối thủ đứng trên. May mắn là với điểm hệ số 3 mùa liên tiếp khá tốt, thầy trò HLV Sciacqua đã chắc chắn trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Chính vì thế, ở lượt đấu cuối, dù kết quả như thế nào thì cũng không ảnh hưởng đến sự có mặt của Godoy Cruz ở mùa giải năm sau ở hạng đấu cao nhất xứ Tango, vì vậy động lực đã bị coi là 1 yếu tố không được đánh giá cao với đội bóng này. Về chuyên môn, tình hình còn trở nên bất lợi hơn khi phong độ của thầy trò HLV Sciacqua thời gian vừa rồi là rất đáng báo động.

Cụ thể ở 6 vòng đấu gần đây, Godoy Cruz đã để thua tới 4 và chỉ thắng 2, trên sân khách, mọi chuyện còn tệ hại hơn khi ở 11 vòng đấu từ đầu mùa, họ đã để thua tới 9, chính vì vậy sẽ khó mà trông đợi vào điều gì tích cực dành cho họ ở cuộc đọ sức sắp tới. Và nỗi lo ấy còn được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi Newells Old Boys được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1 1/2 cùng điểm ăn thấp.

Cần biết rằng, ở những lần tiếp đón Godoy Cruz trước đây trong quá khứ, chưa khi nào Newells Old Boys chấp đối thủ quá mốc 3/4 chứ chưa nói đến chấp sâu như vậy. Chính vì thế, không chỉ là 1 chiến thắng, thậm chí khả năng cho 1 chiến thắng cách biệt lớn ở cuộc đụng độ tới đây cũng được xem là rất rộng mở với thầy trò HLV Kudelka.

Ở mốc tổng bàn thắng cả trận, mức tỷ lệ được niêm yết ở 2 1/2 cùng điểm ăn đang giữ thấp hơn cho cửa Tài, so với số pha lập công nghèo nàn xuất hiện ở những trận gần đây của 2 đội cũng như ở những lần đụng độ trước đó trong quá khứ, mức kèo này được đánh giá khá cao. Cũng vì thế mà có thể đặt niềm tin cho khả năng bùng nổ ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Newells Old Boys vs Godoy Cruz:

Thành tích đối đầu Newells Old Boys vs Godoy Cruz:

- 20 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 1 chiến thắng, còn lại 12 kết quả hoà.

- 10 lần tiếp đón Godoy Cruz gần nhất, Newells Old Boys đã thắng 3, hoà 5 và thua 2.

- Godoy Cruz đã thắng 3, hoà 1 ở 4 lần đụng độ vừa rồi với Newells Old Boys.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 5/8 lần chạm trán gần nhất.

Đội hình dự kiến Newells Old Boys vs Godoy Cruz:

Dự đoán Newells Old Boys vs Godoy Cruz:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận và Newells Old Boys (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Newells Old Boys 3-1 Godoy Cruz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo