x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NHẬT BẢN VS COLOMBIA, 17H20 NGÀY 22/3: ĐÒI LẠI NỢ CŨ

23:38 | 21/03/2019

Nhận định Nhật Bản vs Colombia, 17h20 ngày 22/3, giao hữu quốc tế, sân International Stadium Yokohama. Ở VCK Asian Cup 2019, ĐT Iran của Queiroz đã dễ dàng để thua Nhật Bản với tỷ số 0-3. Ở màn tái ngộ chiều nay, tân HLV trưởng của Colombia hẳn rất muốn đòi lại món nợ cũ.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Đây là trận đấu thuộc giải giao hữu có tên Kirin Challenge Cup được tổ chức thường niên ở Nhật Bản. Ở giải Kirin Cup năm nay, đội bóng xứ sở mặt trời mọc sẽ có 2 màn so tài với các đối thủ đến từ Nam Mỹ là Colombia và Bolivia.

Cuộc so tài chiều nay giữa 2 đội khiến nhiều người nhớ lại màn đụng độ giữa họ ở vòng bảng World Cup 2018. Ở trận đấu đó, đội bóng xứ sở mặt trời mọc đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 khi được chơi hơn người. Đó cũng là giải đấu mà "Samurai xanh" thi đấu rất thành công khi có mặt ở vòng 1/8, thậm chí suýt tạo bất ngờ trước Bỉ để vào tứ kết.

Thành công ở World Cup 2018 cho thấy ĐT Nhật Bản đã trở thành đối thủ đáng gờm với bất cứ đội bóng lớn nào trên toàn thế giới. Thực tế, hồi cuối năm ngoái, họ cũng có 2 chiến thắng vang dội trước 2 đối thủ đến từ châu Mỹ là Costa Rica (3-0) và Uruguay (4-3). Sau đó, thầy trò Hajime Moriyasu cũng thể hiện phong độ tốt ở VCK Asian Cup 2019 khi đi tới trận chung kết.

Vì vậy, trên sàn giao dịch, không bất ngờ khi Nhật Bản được xếp ngang cơ Colombia với tỷ lệ 0:0. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không tin tưởng 1 kết quả tốt cho đội chủ nhà ở trận đấu chiều nay.

Vấn đề lớn nhất của Nhật Bản là ở đợt tập trung này, họ không triệu tập lực lượng mạnh nhất. Trong danh sách tập trung, HLV Hajime Moriyasu đã bỏ qua khá nhiều cầu thủ mới tham dự VCK Asian Cup 2019 hồi tháng 1 như Gonda, Nagatomo, Sakai, Makino, Shotani, Haraguchi, Endo, Aoyama, Ito, Osako, Muto, Kitagawa hay trung vệ đội trưởng Maya Yoshida...

Thay vào đó, HLV Hajime Moriyasu quyết định trao cơ hội cho khá nhiều tài năng trẻ và những cầu thủ ít được khoác áo ĐTQG. Với lực lượng đó, Nhật Bản được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Colombia.

Ở chiều ngược lại, ĐT Colombia lại man tới xứ sở anh đào đội hình khá mạnh với nhiều ngôi sao như Jeison Murillo (Barca), Davinson Sanchez (Tottenham), Yerry Mina (Everton), James Rodriguez (Bayern Munich), Mateus Uribe (America), Jefferson Lerma (Bournemouth), Radamel Falcao (Monaco), Luis Muriel (Fiorentina) hay Duvan Zapata (Atalanta)...

Đội bóng Nam Mỹ chỉ thiếu vắng một số ít cầu thủ trụ cột như Ospina, Arias, Quintero, Cuadrado, Carlos Sanchez hay Carlos Bacca... Mặc dù vậy, với những ngôi sao kể trên, Colombia vẫn được đánh giá cao hơn Nhật Bản.

Đừng quên rằng đây là trận ra mắt ĐT Colombia của HLV Carlos Queiroz, người mới chia tay Iran, tiếp quản đội bóng Nam Mỹ hồi tháng 2. Ở VCK Asian Cup 2019, ĐT Iran của Queiroz đã dễ dàng để thua Nhật Bản với tỷ số 0-3. Ở màn tái ngộ chiều nay, chiến lược gia người TBN hẳn rất muốn đòi lại món nợ cũ. Hành trang mà đội bóng Nam Mỹ chuẩn bị cho trận đấu này là mạch 4 trận không thua kể từ sau VCK World Cup 2018 (đều thắng tỷ lệ châu Á).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở màn đụng độ gần nhất thuộc vòng bảng World Cup 2018, Nhật Bản đã vượt qua Colombia với tỷ số 2-1.

- Colombia chỉ thua 1/4 cuộc đụng độ Nhật Bản từ năm 2003 tới nay (thắng 2, hòa 1, thua 1).

- Hai cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nhật Bản: Vắng Gonda, Nagatomo, Sakai, Makino, Shotani, Haraguchi, Endo, Aoyama, Ito, Osako, Muto, Kitagawa, Yoshida, Okazaki (không triệu tập).

Colombia: Vắng Ospina, Arias Mojica, Quintero, Cuadrado, Carlos Sanchez (chấn thương), Cristian Zapata, Cardona, Carlos Bacca (không triệu tập).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nhật Bản: Nakamura, Sasaki, Miura, Shoji, Anzai, Yamaguchi, Shibasaki, Doan, Kagawa, Usami, Minamino.

Colombia: Vargas, Palacios, Mina, Sanchez, Borja, Barrios, Uribe, Villa, Rodriguez, Diaz, Falcao.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colombia cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Nhật Bản 2-3 Colombia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo