x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NHẬT BẢN VS VENEZUELA, 17H30 NGÀY 16/11: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

23:37 | 15/11/2018

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Venezuela, 17h30 ngày 16/11, Kirin Challenge Cup, sân Oita. Việc trẻ hóa lực lượng của ĐT Nhật Bản đang mang lại kết quả khả quan. Dù đang có tinh thần và phong độ lên cao, tuy nhiên đội bóng xứ Phù tang cũng không thể xem thường đối thủ Venezuela.

TL CA: 0:1

TL O/U: 2 1/2

Trận cầu này thực tế cũng chỉ là một trận giao hữu của ĐT Nhật Bản và HLV Moriyasu tiếp tục hướng tới việc trẻ hóa đội hình. Trong danh sách triệu tập của vị chiến lược gia này, rất nhiều cái tên “gạo cội” của bóng đá xứ mặt trời mọc như Kagawa, Honda, Hasebe, Okazaki hay Nagatomo tiếp tục bị bỏ qua. Thay vào đó, ông Moriyasu cho gọi nhiều nhân tố trẻ ở độ tuổi 20-23 và số lần khoác áo ĐTQG của họ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Việc trẻ hóa đội hình của ông Moriyasu dường như đang mang lại những thành quả đầu tiên. Nhật Bản toàn thắng cả 3 trận giao hữu gần nhất với một hàng công xuất sắc khi ghi tới 10 bàn. Nên biết đối thủ của các chiến binh Samurai ở 3 trận đó không hề nhẹ ký, đó là Costa Rica, Panama và Uruguay, những đội tuyển đều có mặt ở VCK World Cup 2018 trên đất Nga mùa hè vừa qua.

Tuy bỏ qua nhiều ngôi sao có tên tuổi nhưng thực tế những cái tên mà ông Moriyasu cho gọi lần này không hề “tầm thường”. Những Ritsu Doan, Osako hay Shibasaki đều đang chinh chiến ở châu Âu và họ đều đang có phong độ cao. Cộng thêm lợi thế được chơi trên sân nhà, việc Nhật Bản tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ giới chuyên môn là điều dễ hiểu.

Nhưng cũng không thể coi thường Venezuela bởi đội bóng Nam Mỹ cũng có đầy đủ những quân bài tốt nhất cho chuyến đi đến xứ mặt trời mọc lần này. Ngôi sao đáng chú ý nhất của Venezuela là Salomon Rondon, người vừa lập cú đúp trong màu áo Newcastle ở Premier League vòng 12 vừa qua. Ngoài Rondon thì Venezuela còn có Rincon đang chơi cho Torino hay Rosales đá cho Espanyol cũng đều là những cái tên chất lượng.

Hồi tháng 10, Venezuela cũng đụng độ 1 ĐT khác thuộc châu Á là UAE và họ dễ dàng có chiến thắng 2-0. Hơn nữa, trong bối cảnh Nhật Bản đang có phong độ cao, lại được chơi trên sân nhà mà chấp 1 hòa thì tỷ lệ này không hẳn là cao. Nên nhớ cả 2 lần gần nhất tiếp Venezuela, Nhật Bản cũng đều chấp ở mức 1 hòa và họ đều không thể đánh bại đối thủ đến từ Nam Mỹ. Kịch bản tương tự 3 lần đối đầu trước hoàn toàn có thể lặp lại trong ngày hôm nay. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên có 3 lần đối đầu và trên thực tế cả 3 trận đều kết thúc với tỷ số hòa.

- Nhật Bản từng có tổng cộng 53 lần chạm trán với các ĐT khu vực Nam Mỹ, họ thắng 12 trận, hòa 15 và thua 26 trận.

- Venezuela từng đụng độ 11 lần với các ĐT khu vực châu Á, họ thắng 3, hòa 4 và thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nhật Bản: Kawashima, Nagatomo, Sakai, Hasebe, Honda, Kagawa, Okazaki không được triệu tập.

Venezuela: Có đầy đủ những trụ cột thời gian gần đây như Rondon, Rincon hay Rosales.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nhật Bản (4-4-2): Higashiguchi; Miura, Muroya, Sasaki, Yamanaka; Shibasaki, Wataru Endo, Haraguchi, Junya Ito; Minamino, Osako.

Venezuela (4-4-2): Romo; Rosales, Wilker Angel, Chancellor, Luis Mago; Cordova, Rincon, Moreno, Romero; Rondon, Andres Ponce.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Venezuela (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nhật Bản 1-1 Venezuela

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo