x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NIGERIA VS ATLETICO MADRID, 00H00 NGÀY 23/5: ĐỐI THỦ

08:19 | 22/05/2018

Nhận định bóng đá Nigeria vs Atletico Madrid, 00h00 ngày 23/5, Giao hữu quốc tế. Atletico Madrid mang sang Nigeria đội hình khá mạnh và hứa hẹn sẽ là thuốc thử liều cao dành cho đội chủ nhà.

Chỉ vài ngày sau khi kết thúc chiến dịch La Liga 2017/18, Atletico Madrid đã thu xếp hành lý sang Nigeria để tham dự GOtv MAX Cup. Tất nhiên, các trụ cột của đội bóng thành Madrid cần có thời gian nghỉ ngơi sau khi họ đã căng sức để chiến đấu đoạt danh hiệu Europa League và hoàn thành mục tiêu ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Dẫu vậy, người hâm mộ Nigeria chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi Oblak, Gabi, Fernando Torres và Gameiro sẽ góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Atletico Madrid. HLV Diego Simeone khẳng định rằng các học trò của ông sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất vì phương trâm của Atletico Madrid luôn mong muốn mang tới cho người hâm mộ những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Fernando Torres đã lập cú đúp trong trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa này. Một màn chia tay đầy ý nghĩa của cầu thủ từng là đồng đội của HLV Simeone. Nhưng hóa ra Torres vẫn chưa chính thức nói lời tạm biệt, bởi ít nhất thì anh vẫn còn trận đấu với Nigeria để thể hiện tình yêu với nửa đỏ thành Madrid.

Atletico vẫn mang sang đội hình khá mạnh
Atletico vẫn mang sang đội hình khá mạnh

Nigeria vẫn chưa chốt đội hình dự World Cup 2018. Giải đấu diễn ra vào tháng 6 tới ở Nga, Nigeria sẽ phải đương đầu 2 đối thủ cực mạnh là Argentina và Croatia. Bởi vậy, Đại bàng xanh cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, trận giao hữu với Atletico là cơ hội để họ sàng lọc đội hình, chọn ra những nhân tố tốt cho hành trình chinh phục Cúp vàng thế giới.

Tuy nhiên, người hâm mộ cần lưu ý rằng, Nigeria đá giao hữu với Atletico Madrid chỉ là Nigerie B. Tức là đội chủ nhà cũng chỉ sử dụng đội hình dự bị trong 90 phút sắp tới. Vậy nên theo các chuyên gia, việc đặt niềm tin vào khả năng giành chiến thắng của Atletico Madrid có lẽ là hợp lý hơn cả trước giờ bóng lăn. Bởi tất cả đều biết Simeone là một người đàn ông hiếu thắng, từ "thất bại" như chưa từng tồn tại trong suy nghĩ của ông.

Danh sách đăng ký thi đấu của Atletico Madrid:

Thủ môn: Jan Oblak, Axel Werner

Hậu vệ: Juanfran, Sergio Gonzalez, Francisco Montero, Rafael Munoz, Andres Solano

Tiền vệ: Gabi Fernandez , Angel Correa, Victor Vitolo, Thomas Partey, Roberto Olabe, Juan 
Aguero Nunez, Antonio Moya, Mikel Carro, Joaqiun Munoz, Jot

Tiền đạo: Fernando Torres, Kevin Gameiro, Borja Garces

DỰ ĐOÁN: Nigeria 1-2 Atletico

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo