x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NIGERIA VS CAMEROON, 23H00 NGÀY 6/7: CÂN TÀI CÂN SỨC

09:16 | 06/07/2019

Nhận định Nigeria vs Cameroon, 23h00 ngày 6/7, vòng 1/8 CAN Cup 2019, sân Alexandria. Tương quan giữa Nigeria vs Cameroon hiện tại là cân bằng. Và với tính chất quan trọng của trận đấu có thể khiến 2 đội nhập cuộc với sự chắc chắn, không dám mạo hiểm chơi tấn công.

TLCA: 0:0

TX: 1 3/4

Hành trình hướng đến trận chung kết của hai đội hứa hẹn sẽ vô cùng chông gai, khi nằm ở nhánh đấu rất khó nhằn. Nếu đội nào thắng ở trận này, sẽ có nhiều cơ hội chạm trán chủ nhà Ai Cập ở tứ kết. Và nếu may mắn đi tiếp vào bán kết thì những Bờ Biển Ngà hay Algeria đang chờ sẵn.

Tuy nhiên, hãy khoan đề cập đến những vòng đấu sau. Màn thư hùng ở vòng 1/8 giữa Nigeria và Cameroon cũng được xem là chung kết sớm của CAN Cup 2019, bởi 2 đội đang sở hữu lứa cầu thủ chất lượng, có thừa khát khao giành chiến thắng. Cameroon đang là ĐKVĐ và cũng là đội tuyển giàu thành tích thứ 2 tại Lục địa đen với 5 chức vô địch.

Nigeria cũng chẳng phải dạng vừa khi cũng đã có được 3 chức vô địch vào các năm 1980, 1994 và 2013. Có thể Nigeria ở thời điểm hiện tại không còn mạnh như trong quá khứ, nhưng "những chú đại bàng xanh" vẫn sẵn sàng làm nên những điều bất ngờ nhờ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, đặc biệt là ở hàng tiền vệ với bộ ba Alex Iwobi ( Arsenal), Ndidi ( Leicester) và tiền vệ đội trưởng John Obi Mikel.

Với Cameroon, "những chú sư tử bất khuất" cũng có vấn đề của riêng mình ở giải đấu này, nhưng nhìn chung họ vẫn đang thể hiện rất tốt với việc bất bại tại vòng bảng, trong đó có 2 trận hòa và 1 trận thắng. Điểm mạnh của Cameroon chính là hàng thủ chơi chắc chắn khi chưa để thua bàn nào, nhưng đổi lại hàng công lại tịt ngòi 2 trận đã đấu.

Lịch sử đối đầu lúc này đang đứng về phía Nigeria, khi thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận đối đầu trong quá khứ. Tuy nhiên, đó là ở quá khứ. Còn ở thời điểm hiện tại, sẽ không dễ để đoàn quân HLV Gernot Rohr lấn lướt đối thủ, khi mà tương quan giữa đôi bên hiện tại rất cân bằng. Chưa kể, tính chất quan trọng của trận đấu cũng có thể khiến 2 đội nhập cuộc với sự chắc chắn, không dám mạo hiểm chơi tấn công.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo hòa được thua phản ánh đúng thực trạng của 2 đội. Người viết nghiêng về kịch bản 2 đội sẽ dắt nhau vào hiệp phụ và ở đó Cameroon với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ biết cách để khắc chế Nigeria.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 4 trận đối đầu gần nhất, Nigeria thắng 3 trận, hòa 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Nigeria 0-0 Cameroon (Cameroon thắng trong hiệp phụ)

 

* NHẬN ĐỊNH: Argentina vs Chile (Tranh hạng 3 Copa America 2019)

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo