x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NIGERIA VS UGANDA, 17H00 NGÀY 20/11: THIẾU VẮNG TRỤ CỘT

09:46 | 20/11/2018

Nhận định bóng đá Nigeria vs Uganda, 17h00 ngày 20/11, Giao hữu Quốc tế, sân Stephen Keshi. Mặc dù đang có phong độ tốt sau World Cup 2018, nhưng cái khó của Nigeria trong đợt tập trung lần này là sự vắng mặt của nhiều cái tên quan trọng và trong đội hình đa phần là những cầu thủ trẻ.

Trận hòa 1-1 trên sân của Nam Phi ở lượt trận thứ 5 bảng E vòng loại CAN 2019 đã giúp cho Nigeria tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu ở bảng đấu này cùng cơ hội rất lớn để giành tấm vé đến Cameroon năm sau. Tiếp nối thành công, Nigeria đang hướng tới chiến thắng ở cuộc chạm trán với Uganda tới đây.

Mặc dù trận đấu chỉ mang tính chất giao hữu, nhưng quyết tâm của Nigeria ở trận đấu sắp tới là không hề nhỏ khi biết rằng “Đại bàng xanh” đã không ít lần ôm hận trước đối thủ này ở những lần chạm trán trước đây. Hơn nữa, đây là trận đấu mà Nigeria sẽ chơi trên sân nhà, nên chắc chắc họ không muốn để thua trước mặt người hâm mộ của mình. 

Tuy nhiên, không phải điều gì cũng sẽ dễ dàng, mặc dù có được lợi thế sân nhà cũng như phong độ tốt kể từ sau World Cup khi giành tới 4 chiến thắng và 1 hòa qua 5 trận, thế nhưng cái khó của thầy trò HLV Gernot Rohr trong đợt tập trung lần này là sự vắng mặt của nhiều cái tên quan trọng và trong đội hình đa phần là những cầu thủ trẻ.

Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, Uganda cũng đang cho thấy mình sẵn sàng trở thành 1 vị khách khó chịu ở chuyến viếng thăm tới đây khi phong độ của đội bóng này là cũng rất ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua, riêng ở vòng loại CAN 2019, họ cũng đã có vé đến Cameroon năm sau khi chắc suất đầu bảng L.

Bên cạnh đó, nên biết rằng trong số 7 lần chạm trán trước đây, Uganda thậm chí mới chỉ để thua 2 lần trước Nigeria, thậm chí họ còn thắng tới 4. Riêng ở 2 lần đối đầu gần đây nhất, họ cũng đã toàn thắng, trong đó có chiến thắng 1-0 ngay trên đất Nigeria. Chính vì thế, không thể xem thường Uganda ở cuộc chạm trán tới đây.

Bên cạnh đó, mặc dù chưa có tỷ lệ chính thức trên sàn giao dịch châu Á, nhưng theo những diễn biến từ thị trường châu Âu, nhiều khả năng Nigeria sẽ được niêm yết ở mức chấp từ khoảng -1 đến -1 1/4. Lần gần nhất tiếp đón Uganda, Nigeria cũng được niêm yết ở mức chấp -1 1/4, ở thời điểm hiện tại, dù vị thế được đánh giá cao hơn nhiều so với Uganda, nhưng họ vẫn chấp như vậy, rõ ràng là không tương xứng.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù cả 2 đội đều đang có hàng công chơi ấn tượng trong thời gian gần đây, với Nigeria là 11 bàn sau 4 trận, còn Uganda là 7 bàn sau 3 trận, thế nhưng  khả năng để cuộc đụng độ tới đây có kịch bản tưng bừng bàn thắng là khó xảy ra. Điều này là hoàn toàn có lý do khi biết rằng có tới 5/7 lần chạm trán trước đây của 2 đội đề không vượt qua mốc 2 bàn cả trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Nigeria thắng kèo 6 trận liên tiếp gần nhất.

- Uganda thua kèo 3/6 trận gần nhất.

- 4/6 trận gần nhất của chủ nhà có không dưới 3 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng gặp nhau 7 lần trước đó, Nigeria thắng 2, Uganda thắng 4, còn lại 1 kết quả hòa.

- Hai lần chạm trán gần nhất, Uganda đã toàn thắng trước Nigeria.

- 3 lần tiếp đón Uganda trên sân nhà trước đây, Nigeria thắng 2 và thua 1.

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào tháng 3/2015, trong 1 trận giao hữu trên sân Akwa Ibom của Nigeria, Uganda đã thắng 1-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nigeria: Leon Balogun vắng mặt do chấn thương ở trận gặp Nam Phi, trước đó Shehu Abdullahi, Francis Uzoho, Ogenyi Onazi, Wilfred Ndidi, Odion Ighalo cũng gắng mặt vì lý do tương tự. Trong khi Victor Moses đã từ giã ĐTQG, còn Chidozie Awaziem và John Obi Mikel cũng không có tên đợt này.

Uganda: Geoffrey Kizito, Muzamir Mutyaba, Yunus Sentamu, Moses Opondo, Luwagga Kizito và Alex Kakuba không có tên trong đợt tập trung lần này.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Uganda cả trận

DỰ ĐOÁN: Nigeria 1-1 Uganda

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo