x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NOTTINGHAM VS HULL CITY, 01H45 NGÀY 24/10: KÉO DÀI NGÀY VUI

15:35 | 23/10/2019

Nhận định Nottingham vs Hull City, 01h45 ngày 24/10, vòng 13 hạng nhất Anh, sân City Ground. Cơ hội để Nottingham tiếp tục kéo dài thành tích ấn tượng trên sân nhà là rất khả thi, khi chỉ phải tiếp đón đội khách Hull City vốn không được đánh giá quá cao.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Nottingham đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc tìm kiếm tấm vé trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh, khi đang thi đấu rất ấn tượng từ đầu mùa giải. Với 22 điểm hiện có, đoàn quân HLV Sabri Lamouchi đang vươn lên thứ 4 trên BXH và chỉ còn kém đội đầu bảng West Brom khoảng cách 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Tất nhiên mùa giải mới trôi qua được 1/4 chặng đường và lúc này chưa có gì đảm bảo cho Nottingham có thể thăng hạng. Điều tối quan trọng lúc này chính là việc họ cần phải tiếp tục duy trì được phong độ ổn định như từng thể hiện từ đầu mùa giải, đặc biệt là những trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà.

Thống kê cho thấy, tại tổ ấm City Ground, đội bóng từng 2 lần vô địch Champions League trong quá khứ đang có thành tích thắng 3, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại từ đầu mùa. Điểm nổi bật chính là hàng phòng ngự Nottingham đang chơi rất chắc chắn tại tổ ấm của mình, với việc mới nhận 3 bàn thua sau 5 trận đã đấu, ít nhất giải (bằng với Leeds United).

Cơ hội để Nottingham tiếp tục kéo dài thành tích ấn tượng này là rất khả thi, khi trận đấu đêm nay họ được trở lại City Ground và chỉ phải tiếp đón đội khách Hull City vốn không được đánh giá quá cao. Chưa kể, màn trình diễn của các cầu thủ khách cũng rất kém cỏi, khi rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH với 13 điểm, chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Nottingham chấp 0:1/2, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ chủ nhà, những người đang chiếm ưu thế với việc toàn thắng đối thủ ở 2 trận đối đầu mùa giải trước mà không để lọt lưới bàn nào (3-0, 2-0). Chưa kể trên sân nhà Nottingham cũng rất có duyên với mức kèo 0:1/2, khi toàn thắng 2 trận gần nhất chấp các vị khách kèo này.

Thông tin tỷ lệ Nottingham vs Hull City:

Thông tin đối đầu Nottingham vs Hull City:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Nottingham thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 5 trận.

Đội hình dự kiến Nottingham vs Hull City:

Dự đoán Nottingham vs Hull City:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nottingham -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nottingham 2-0 Hull City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo