x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ AUSTRALIA VS NỮ ITALIA, 18H00 NGÀY 09/6: THỂ HIỆN TẦM VÓC

09:41 | 09/06/2019

Nhận định Nữ Australia vs Nữ Italia, 18h00 ngày 09/6, bảng C - World Cup Nữ, sân Hainaut. Với tầm vóc hơn hẳn của mình, Nữ Australia được tin tưởng sẽ có chiến thắng trước Nữ Italia.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Trong lịch sử 6 lần tham dự VCK Bóng nữ Thế giới trước đây, thành tích tốt nhất của Nữ Australia đều chỉ dừng lại ở việc vào tới Tứ kết. Chính vì thế, ở lần tham dự thứ 7 này, người hâm mộ đội bóng có biệt danh Matildas đang rất kỳ vọng đội nhà sẽ cải thiện được thành tích của mình. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó, trước tiên họ cần phải vượt qua vòng bảng,  

Ở giải đấu lần này, Nữ Australia được xếp vào bảng C cùng các đội Nữ Brazil, Nữ Italia và Nữ Jamaica. Trong số này, ngoài Nữ Brazil được đánh giá là cái tên khó chịu nhất thì 2 đội bóng còn lại là Nữ Italia và Nữ Jamaica đều nằm  khả năng của thầy trò HLV Ante Milicic và ngay lượt trận đầu tiên, họ đã có cơ hội thể hiện điều ấy.

Lúc này, trên BXH mới nhất từ FIFA, Nữ Australia đang đứng thứ 6 thế giới, nghĩa là hơn Nữ Italia ở vị trí thứ 15 tới 9 bậc. Mặc dù có những trường hợp kết quả này không thể hiện được nhiều điều, tuy nhiên ở hoàn cảnh này, đó chính là 1 trong những yếu tố để cho thấy sự nhỉnh hơn từ thầy trò HLV Ante Milicic.

Tuy nhiên, điều đáng ngại lớn nhất với Nữ Australia chính là những kết quả trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu lần này, cụ thể họ đã để thua ở cả 2 trận giao hữu gần nhất với những tỷ số cách biệt. Mặc dù vậy, nhìn nhận 1 cách công bằng, kết quả này chưa đến mức quá ghê gớm khi cả 2 đối thủ của họ đều rất mạnh, đó là ĐKVĐ Thế giới – Nữ Mỹ và ĐKVĐ Châu Âu – Nữ Hà Lan.

Hơn hết, đối thủ mà Nữ Australia phải đối đầu tới đây cũng chỉ là 1 Nữ Italia không quá nổi bật. Mặc dù trước giải đấu, đại diện châu Âu cũng đã có được sự chuẩn bị bị khá tốt với liên tiếp những kết quả tích cực, cụ thể là chuỗi thành tích bất bại ở 9 trận gần đây, trong đó có tới 7 chiến thắng, thế nhưng cần biết rằng, những đối thủ của Nữ Italia vừa rồi đều không quá mạnh.

Chính vì thế, những kết quả mà thầy trò HLV Milena Bertolini đạt được vừa rồi có lẽ chỉ mang tính khích lệ tinh thần nhiều hơn, còn về thực tế, trước 1 đối thủ mạnh như Nữ Australia, mọi chuyện được đánh giá là hết sức khó khăn. Điều đó cũng đã được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở cuộc đụng độ tới đây, Nữ Australia chấp tới 1 hòa trước Nữ Italia.

Ở những lần đụng độ trước đây, Nữ Australia thậm chí còn chưa 1 lần được xếp ở cửa trên, thế nhưng với những thành tựu gần đây, đặc biệt là tại đấu trường World Cup, vị thế đã thay đổi và giờ đây Nữ Australia mới là những người được đánh giá cao hơn, và với tầm vóc của mình, đội bóng Châu Đại dương xứng đáng để đặt niềm tin ở trận đấu tới.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù kết quả những trận đấu gần đây của 2 đội thường chứng kiến sự cởi mở với nhiều tình huống lập công, bên cạnh đó kết quả của những lần đối đầu trước đó cũng đều có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 3/4 là không quá cao, trong hoàn cảnh này, mốc dưới sẽ là lựa chọn an toàn hơn. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 3 lần đụng độ gần đây, Nữ Australia đã thắng 2, Nữ Italia thắng 1.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau đã từ tháng 3/2014, trong 1 trận giao hữu, Nữ Australia đã thắng 5-2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nữ Australia: Sam Kerr vẫn là cái tên đáng chú ý nhất,bên cạnh đó cầu thủ trẻ Ellie Carpenter cũng rất hứa hẹn.

Nữ Italia: Những cái tên kỳ cựu như Elena Linari, Sara Gama và Barbara Bonansea đều có mặt ở kỳ World Cup lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Australia: Arnold, Allen, Carpenter, Catley, Kennedy, Gorry, Kellong-Knight, Luik, Vanna, Foord, Fowler.

Nữ Italia: Giuliani, Bartoli, Boattin, Gama, Linari, Bonansea, Cernoia, Fusetti, Giacinti, Girelli, Mauro.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Australia (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Australia 2-0 Nữ Italia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo